͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน  (อ่าน 62 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน
« เมื่อ: 26 2023-04-26 2023 03:%i:1682454803 »
วิธีการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นแนวทางการดูแลผิวที่สำคัญมากที่สุด เพราะในทุกๆวันคุณจำเป็นต้องเผชิญกับฝุ่นรวมทั้งมลภาวะมากไม่น้อยเลยทีเดียว ไหนจะเครื่องสำอางแล้วก็ครีมที่เอาไว้กันแสงแดดที่ล้างออกยาก ทำให้การล้างหน้าล้างตาทุกครั้งคุณจำต้องตั้งใจและตั้งมั่นอยู่เสมอ นอกจากจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีคุณลักษณะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกแล้ว อีกหนึ่งสินค้าที่สำคัญแต่คนไม่ใช่น้อยอาจละเลยอย่างโทนเนอร์ก็ต้องมากพอๆกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหรือสกินห่วงใยตัวอื่นๆเลยจ้า โดยโทนเนอร์หรือโลชั่นเช็ดถูผิว เป็นผลิตภัณฑ์ชำระล้างผิวหน้าขั้นตอนสุดท้าย มีส่วนช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างหรืออุดตันในรูขุมขนข้างหลังการล้างหน้า ช่วยปรับให้ภาวะผิวให้พร้อมรับการบำรุงรวมทั้งทำให้ครีมซึมไปสู่ผิวได้ดิบได้ดีเยอะขึ้น สามารถใช้ได้ในทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาสิว โทนเนอร์นับว่าเป็นอีกตัวช่วยดีๆที่จะลดสิวและก็ปกป้องรักษาผิวไม่ให้มีสิวกำเนิดใหม่ซ้ำๆได้ค่ะ รวมทั้งในวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะนำโทนเนอร์ลดสิวแบรนด์ตามที่ได้รับความนิยมรวมทั้งได้รับการรีวิวจากบิวตี้บล็อกเกอร์โด่งดังมาให้คุณได้เลือกซื้อไปลองใช้กันมากถึง 10 แบรนด์ เมื่อก่อนที่จะไปเลือกซื้อเรามาทำความรู้จักกับโทนเนอร์ให้เยอะขึ้นกันดีกว่าจ้ะว่ามีสาระรวมทั้งมีการใช้เช่นไร รวมถึงมีวิธีเลือกซื้อโทนเนอร์แบบไหนให้เหมาะกับสภาพผิวของคุณมากที่สุดกันดีกว่าจ้ะ

คุณประโยชน์ของโทนเนอร์

1.ช่วยชำระล้างผิวหน้าหลังการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดเพิ่มมากขึ้น

2.ช่วยป้องกันการอุดตันของรูขุมขน ควบคุมความมันแล้วก็ลดปัญหาเกี่ยวกับการเกิดสิว

3.ช่วยเพิ่มความชื้นให้ผิวหน้าไม่แห้งข้างหลังการล้างหน้าล้างตาค่ะ

4.ช่วยปรับภาวะผิวก่อนทาครีมบำรุงแล้วก็ฟื้นฟูระดับความสมดุลของค่า pH ของผิวหน้า

วิธีการใช้โทนเนอร์ให้ผิวสวยใส ไม่มีสิว

1.ใช้โทนเนอร์เป็นอันดับแรกหลังวิธีการทำความสะอาดผิวหน้าเสมอๆรุ่งเช้า-เย็น

2.ขัดผิวหน้าข้างหลังการล้างหน้าล้างตาให้สะอาดด้วยกระดาษสำหรับเช็ดหน้าโดยยิ่งไปกว่านั้น เนื่องจากว่าสามารถซึมซับน้ำได้ดีกว่าผ้าที่มีไว้เช็ดหน้าจ้ะ

3.หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีแบบแผ่นสำหรับเช็ดหน้า แล้วค่อยๆเช็ดถูที่ผิวหน้าอย่างเบามือโดยขัดจากข้างล่างขึ้นบนเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนและช่วยให้โทนเนอร์สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้มากที่สุด

4.หลังจากโทนเนอร์เริ่มซึมเข้าสู่ผิวก็บำรุงผิวด้วยสกินห่วงใยของคุณต่อได้ในทันทีเลยจ๊ะ

วิธีเลือกซื้อโทนเนอร์ให้เหมาะกับผิวของคุณสูงที่สุด

1.เลือกจากสภาพผิวหน้า ผู้ที่มีผิวหน้ามันเป็นสิวและก็ผิวธรรมดาควรจะเลือกโทนเนอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้ดีและลดความมัน ส่วนผู้ที่มีผิวแห้งหรือมีริ้วรอยควรเลือกโทนเนอร์ที่มีสารบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชื้นไปสู่ผิวค่ะ

2.เลือกจากส่วนประกอบ ควรจะเลือกโทนเนอร์ที่มีสารสกัดธรรมชาติที่มีความสุภาพมีมารยาทและช่วยทำนุบำรุงผิว สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายควรจะเลือกโทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์และก็น้ำหอมเพื่อคุ้มครองปกป้องการระคายเคืองนะคะ

3.เลือกจากกลิ่นที่คุณรู้สึกชื่นชอบและไม่ฉุนจนกระทั่งเกินความจำเป็นเพราะว่าการดูแลชำระล้างผิวควรเป็นขณะที่คุณรู้สึกบรรเทามากที่สุด จะต้องเลือกกลิ่นที่คุณชอบและก็สามารถใช้ได้เป็นเวลานานค่ะ

Eucerin Pro Acne Solution Toner

สะสางผิวให้สิวหายด้วย 10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำเลือกใช้ 2022 2
Eucerin แบรนด์เวชสำอางจากประเทศเยอรมนีที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นลำดับต้นๆในเรื่องของสรับประทานสนใจดูแลผิวที่ช่วยลดสิว โดยผลิตภัณฑ์ของ Eucerin ทั้งหมดมีคุณภาพสูง ตามมาตรฐานและก็เชื่อถือได้เพราะเหตุว่าเขาได้คัดส่วนประกอบที่ได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์แล้วก็ได้รับข้อเสนอจากผู้ที่มีความชำนาญทางด้านผิวพรรณว่าสามารถช่วยบำรุงรักษาและซ่อมบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับ Eucerin Pro Acne Solution Toner โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวสูตรพิเศษที่เราเอามาชี้แนะสูตรนี้จะช่วยชำระล้างผิวหน้าได้อย่าล้ำลึก ลดสิ่งอุดตันแล้วก็ควบคุมความมันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยทำให้สมดุลผิวให้พร้อมรับการบำรุงได้อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งยังยังปราศจากน้ำมันจึงไม่นำไปสู่การอุดตันหรือนำไปสู่สิวใหม่ซ้ำไปซ้ำมาจ้ะ

ราคา 700 บาท

Thayers Alcohol-Free Lavender Witch Hazel Toner

จัดการผิวให้สิวหายด้วย 10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นหนึ่งเลือกใช้ 2022 3
Thayers โทนเนอร์ยอดจำหน่ายอันดับ 1 จากประเทศอเมริกาที่สามารถพูดได้ว่าเป็นโทนเนอร์ระดับตำนานที่คุณไม่ควรพลาด สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวแก้ยากทางเราขอชี้แนะ Thayers Alcohol-Free Lavender Witch Hazel Toner โทนเนอร์สูตรลาเวนเดอร์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อคนที่มีปัญหาสิว ผิวมันโดยยิ่งไปกว่านั้น มาพร้อมส่วนประกอบหลักจากวิชฮาเซลรวมทั้งว่านหางจระเข้ที่มีคุณสมบัติลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว ช่วยชำระล้างผิวได้อย่างสุภาพ ลดการอุดตันและช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ให้ผิวกระชุ่มกระชวยดูสุขภาพแข็งแรง ด้วยกลิ่นหอมหวนของลาเวนเดอร์ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ในเมื่อใดก็ตามใช้ ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยเหตุว่าโทนเนอร์สูตรนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนค่ะ

ราคา 690 บาท

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

จัดการผิวให้สิวหายด้วย 10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำเลือกใช้ 2022 4
ดอกกุหลาบเป็นดอกไม้ที่ถูกนิยมนำมาสกัดเป็นสรับประทานสนใจสูงที่สุด ด้วยคุณประโยชน์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างสุภาพ ช่วยฟื้นฟูผิวรวมทั้งปรับภาวะผิวให้สมดุล ทำให้ Fresh แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความสวยงามเก่าแก่จากสหรัฐอเมริกาที่สะดุดตาในประเด็นการคัดสรรส่วนประกอบนานาประเภทจากธรรมชาติไม่พลาดที่จะนำดอกกุหลาบมาสกัดเป็นสรับประทานสนใจบำรุงผิวอย่าง Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner โทนเนอร์สูตรสุภาพที่ได้รับความนิยมสูตรนี้ ด้วยคุณประโยชน์จากกลีบกุหลาบแท้ที่ช่วยทำความสะอาดรวมทั้งขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวเจริญ ประสานคุณประโยชน์จากสารสกัดใบแองเจลิก้าที่ช่วยคงจะความชุ่มชื้นในผิวได้ช้านาน ให้ผิวอ่อนนุ่มไม่แห้งแข็งได้ในทุกครั้งที่ใช้ค่ะ

ราคา 1,850 บาท

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free

สะสางผิวให้สิวหายด้วย 10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นแนวหน้าเลือกใช้ 2022 5
แบรนด์เครื่องแต่งตัวและสรับประทานสนใจที่มีจุดกำเนิดมาจากร้านขายยาเล็กๆในนิวยอร์กสู่แบรนด์สินค้าเพื่อการดูแลผิวชั้นแนวหน้าระดับนานาชาติ Kiehl’s ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงรักษาผิวที่ได้รับแรงจูงใจมาจากธรรมชาติ ผ่านการสร้างที่ปลอดภัยรวมทั้งได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์ว่าเหมาะสำหรับภาวะผิวของทุกคน สำหรับ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free เป็นโทนเนอร์ที่อุดมไปด้วยส่วนประกอบของกลีบดอกดาวเรือง สารสกัดจากรากสมุนไพรคัมฟรีแล้วก็เกรท เบอร์ด็อก (พืชตระกูลหญ้าเจ้าชู้) มาช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในการทำความสะอาดผิวของคุณได้อย่างล้ำลึก ลดการระคายเคืองแล้วก็ช่วยปลอบใจผิวให้รู้สึกมีชีวิตชีวาพร้อมรับการบำรุงในลำดับต่อไปได้อย่างมาก

ราคา 900 บาท

Pixi Glow Tonic

เคลียร์ผิวให้สิวหายด้วย 10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นหนึ่งเลือกใช้ 2022 6
โทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิวสำหรับผิวเป็นสิวจาก Pixi Glow Tonic โทนเนอร์คุณภาพดีส่งตรงจากอังกฤษ Pixi โดยโทนเนอร์สูตรนี้มีส่วนผสมของ Glycolic 5%, Aloe Vera แล้วก็ Ginseng ที่สามารถจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกมาอย่างสุภาพ เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสกว่าที่เคย อีกทั้งยังช่วยยั้งการอักเสบของผิวได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นสิวผื่น สิวเสี้ยน สิวตัน ให้รอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง สามารถใช้ได้ทั้งยังเช้ารวมทั้งก่อนนอน หลังจากที่ได้ใช้ตลอด 1 อาทิตย์ สภาพผิวของคุณจะดูแข็งแรง รอยสิวดูจางลงอย่างชัดเจนค่ะ

ราคา 590 บาท

Innisfree Bija Trouble Skin

สะสางผิวให้สิวหายด้วย 10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นหนึ่งเลือกใช้ 2022 7
มาดูแลผิวให้ชุ่มชื่นกระชุ่มกระชวยปราศจากสิวด้วย Innisfree Bija Trouble Skin โทนเนอร์บำรุงผิวสูตรเข้มข้นจาก Innisfree แบรนด์สินค้าบำรุงผิวสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติชนชาติประเทศเกาหลีที่มีคุณภาพดีแล้วก็จำหน่ายในราคาที่มีเหตุผลจนได้รับการชื่นชอบและการไว้ใจจากลูกค้าทั่วเอเชีย สำหรับสินค้าชำระล้างผิวโทนเนอร์รุ่นนี้เรียกว่าเป็นอีกไอเทมที่จำเป็นสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ด้วยส่วนผสมของลูกจันทน์เทศเชจู แอลกอฮอล์และกรดซาลิซิลิกธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นการแทนที่เซลล์ผิวแล้วก็บำรุงผิวที่มีปัญหาสิว จะช่วยจัดการสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน และกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว พร้อมกับน้ำมันสกัดจากต้นสนรวมทั้งผลจูนิเปอร์ที่จำเป็นจะต้องจากธรรมชาติช่วยให้คุณรู้สึกสบายรวมทั้งผ่อนคลายได้ในทุกครั้งที่ใช้จ้ะ

ราคา 680 บาท

Neutrogena Alcohol-Free Toner

จัดการผิวให้สิวหายด้วย 10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นแนวหน้าเลือกใช้ 2022 8
ถือได้ว่าเป็นโทนเนอร์อีกแบรนด์ยอดนิยมมากๆสำหรับ Neutrogena Alcohol-Free Toner โทนเนอร์จากแบรนด์ดูแลผิวที่ได้รับคำแนะนำเป็นชั้น 1 จากอเมริกา โดยโทนเนอร์ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรพิเศษปราศจากแอลกอฮอล์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและปรับภาวะผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ช่วยรักษาความชื้นตามธรรมชาติของผิวอย่างสุภาพ เพียงแต่นำโทนเนอร์เทใส่สำลีในปริมาณที่พอดี เช็ดเบาๆให้ทั่วใบหน้าและคอโดยเว้นบริเวณรอบดวงตาข้างหลังล้างหน้าทุกเช้าและก็เย็นค่ะ

ราคา 189 บาท

Smooth E Acne Clear Whitening Toner

เคลียร์ผิวให้สิวหายด้วย 10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำเลือกใช้ 2022 9
อีกหนึ่งแบรนด์ที่คนเป็นสิวรู้จักดีกันเป็นอย่างดีสำหรับ Smooth E เวชสำอางชั้นหนึ่งของคนไทยที่ช่วยเลี้ยงดูผิว ลดรอยสิวและก็รอยแผลเป็น สำหรับผู้ใดที่มีปัญหาสิวเรื้อรังแก้ยากที่ไม่ว่าจะชำระล้างผิวหน้าดีมากแค่ไหนก็ยังมีสิวขึ้นอยู่กับเสมอให้ Smooth E Acne Clear Whitening Toner โทนเนอร์ลดสิวสูตรนี้มาช่วยทำความสะอาดผิวสิคะ ด้วยส่วนผสมจาก Sebacic Acid ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว Willow Bark Extract ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกพร้อมด้วยวิตามินบี 3 และวิตามินอีที่ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างขาวใสเรียบเนียนมากเพิ่มขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาสิวค่ะ

ราคา 295 บาท

Some By Mi Aha-Bha-Pha 30Days Miracle Toner

สะสางผิวให้สิวหายด้วย 10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำเลือกใช้ 2022 10
โทนเนอร์สารสกัดคราวทรี 10,000ppm จากแบรนด์ Some By Mi Aha-Bha-Pha 30Days Miracle Toner แบรนด์สกินสนใจสัญชาติประเทศเกาหลีที่ผลิตขึ้นมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โดยโทนเนอร์สูตรนี้มี AHA, BHA รวมทั้ง PHA ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสรวมทั้งสุขภาพแข็งแรงอย่างสม่ำเสมอ ช่วยปลอบผิวอย่างสุภาพ ควบคุมความมัน ปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังให้บริเวณใบหน้าขาวกระจ่างขาวสวยใส ทั้งยังยังช่วยฆ่าเชื้อโรคแล้วก็ทุเลาอาการอักเสบที่เกิดจากสิวได้อย่างมีคุณภาพ ไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคือง ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโอกาสเกิดการแพ้ต่ำที่สุด สามารถใช้ได้บ่อยๆทุกๆวันจ้ะ

ราคา 600 บาท

Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner

สะสางผิวให้สิวหายด้วย 10 โทนเนอร์ลดสิวกระชับรูขุมขน ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นแนวหน้าเลือกใช้ 2022 11
สำหรับสาวๆชายหนุ่มๆคนใดที่มีงบจำกัดหรือกำลังอยู่ในวัยศึกษาโทนเนอร์จากแบรนด์ Clean & Clear กล่าวได้ว่าตอบโจทย์เลยค่ะเพราะเหตุว่าคุณภาพดีแล้วก็แพงถูก โดยโทนเนอร์สูตรที่พวกเราเอามาชี้แนะวันนี้เป็น Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner โทนเนอร์สูตรไม่มีน้ำมันที่มีส่วนผสมของสารซาลิไซลิก เอซิดที่ช่วยลดและก็คุ้มครองปกป้องการสั่งสมของแบคทีเรียพร้อมควบคุมความมันส่วนเกินสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวรวมทั้งสิวเสี้ยน ช่วยจัดการสิ่งสกปรกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และก็ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงจากครีมได้ดิบได้ดีเพิ่มขึ้น ก่อนที่จะมีการใช้งานเสนอแนะให้เขย่าขวดก่อนนะคะเพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดีเยี่ยมที่สุดค่ะ

ราคา 600 บาท

เป็นไงบ้างค่ะสำหรับโทนเนอร์ที่เรานำมาแนะนำให้ท่านในวันนี้ คนใดกันที่มีปัญหาสิวหรือต้องการดูแลทำความสะอาดผิวหน้าให้ดีเลิศเพิ่มขึ้นก็สามารถเลือกซื้อมาตรวจสอบและลองใช้ได้ตามช่องทางการสั่งซื้อที่พวกเราแนบมาให้ได้เลยจ๊ะคะ เนื่องจากโทนเนอร์ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสรับประทานแคร์บำรุงผิวที่มีความจำเป็นมากมายๆนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างมีคุณภาพแล้วยังช่วยทำให้ครีมบำรุงซึมไปสู่ผิวและก็ดำเนินงานเจริญมากขึ้นอีกด้วย ทั้งยังโทนเนอร์บางสูตรนอกจากจะช่วยชำระล้างแล้วยังช่วยทำนุบำรุงผิวก้าวหน้าไม่แพ้สรับประทานสนใจเลยนะ ผู้ใดกันที่ต้องการมีผิวสวยใสไม่มีสิว ห้ามพลาดนะคะ
โทนเนอร์
ขอบคุณข้อมูลจาก https://xn--q3ca2aqa9cplh7jzf.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b9%81%e0%b8%99%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b8%b3/10-%e0%b9%82%e0%b8%97%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%99%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%a5%e0%b8%94%e0%b8%aa%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%8a%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%b9/