͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 อันดับ บริษัท เช่ารถหรู คนไหนกันเด่นเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน!!!  (อ่าน 40 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Naprapats

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14930
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     เช่ารถหรูสำหรับชาว Reviewpailoey ที่หลงใหลความ Luxury และความพรีเมียมของรถยนต์ยุโรป อยากจะลอง เช่ารถหรู มาขับฟินๆมองสักครั้ง บอกเลยว่าบทความนี้พลาดไม่ได้ เพราะวันนี้พวกเราจัดมาให้แล้วกับบทรีวิวฉบับเข้าใจง่ายของ 10 บริษัท หรือ ร้านเช่ารถ Super Cars ในไทยที่น่าดึงดูด พวกเรามาดูกันว่าทั้งยัง 10 บริษัทที่คัดสรรมาให้นี้มีคุณลักษณะเด่นยังไง และมี ราคาเช่ารถ เริ่มเท่าไหร่กันบ้าง



สนใจอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> เช่ารถหรู เช่ารถหรู]https://www.reviewpailoey.com/blog/เปรียบเทียบบริษัท-[url=https://www.reviewpailoey.com/blog/เปรียบเทียบบริษัท-เช่ารถหรู]เช่ารถหรู[/url]

     ดังนี้ ทาง Reviewpailoey จะใช้หลักเกณฑ์การเปรียบเทียบแบบง่ายๆเพื่อคนที่อยาก เช่ารถหรู ตกลงใจได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม ดังเช่นว่า

     1. คุณลักษณะเด่นของบริษัท

     2. ประสิทธิภาพของการให้บริการ

     3. ความมากมายหลากหลายของรุ่นรถยนต์

     4. เรทราคา

     5. คะแนนการรีวิว

     6. สรุปจุดเด่น-จุดอ่อน

     1. บริการเช่ารถหรู Richcars

     สำหรับค่ายแรกที่เราจำเป็นต้องรีวิวก็จำต้องยกให้กับทาง Richcars ที่นับว่าเป็นตัวจริงของการ เช่ารถหรู ด้วยบริการที่ขึ้นชื่อลือนามเรื่องความเซียนรวมทั้งช่ำชองด้านรถยุโรปโดยเฉพาะ แถมยอดเยี่ยมใน ร้านเช่ารถยนต์ ที่มีรถให้เช่าเยอะแยะ ได้แก่ บริการเช่ารถยนต์เบนซ์ไปจนถึงรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ ที่มี ราคาเช่ารถ สมเหตุสมผลกับรถยนต์ที่เราเลือก

     จุดเด่นของบริษัท

     ข้อดีที่เห็นได้ชัดของบริษัท เช่ารถหรู Richcars ก็คือเรื่องของความง่าย น่าไว้วางใจ และความคุ้นเคยของทีมงานหลังบ้าน ที่ทำให้การเลือกเช่ารถยุโรปมิได้มองยุ่งยากเหมือนอย่างที่คิด

     ได้แก่… ใช้เอกสารน้อยมาก มีเพียงแค่ใบอนุญาตขับขี่ไม่ต้องมี Statement ก็เช่าได้ หรือจะเลือกปรึกษาก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจก็ทำเป็นอีกเช่นกัน สมแล้วที่เป็น Smart Choice ของคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่กำลังมองหาบริษัทเช่ารถหรูที่ดีและก็มีคุณภาพ ที่สำคัญในเทศกาลต่างๆทาง Richcars ก็มีจัดกิจกรรมในเพจ ช่วยเพิ่มสีสันให้แฟนรถหรูไปอีกสเต็ป

     ประสิทธิภาพของการให้บริการ
 
     ในส่วนของประสิทธิภาพของการให้บริการ เช่ารถหรู นั้น มีการส่งรถด่วนแบบไวทันใจ แถมทันใช้แน่นอน เพราะว่าประกันว่าหากอยู่ในเขตกรุงเทพฯ แล้วก็บริเวณรอบๆจะส่งรถยนต์ให้ลูกค้าได้ภายใน 2 ชม. งานนี้ใครกันแน่อยากใช้รถยนต์ยุโรปแบบเร่งด่วนจะต้องประทับใจ รวมถึงยังเป็น ร้านค้าเช่ารถ ที่พร้อมบริการแบบ 24 ชม.​จะเช่าตอนไหนก็ติดต่อทีมงานได้เลย

     ความหลากหลายของรุ่นรถยนต์

     รุ่นรถที่มีให้เช่า จัดว่านานัปการเหมือนกัน ตั้งแต่การ เช่ารถเบนซ์, BMW, Audi TT, Porsche, Maserati, Alphard, Tesla รวมทั้ง Ferrari 488 GTB

     2. บริการเช่ารถหรู Ritz Car

     นับว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัท เช่ารถหรู ที่น่าไว้วางใจเช่นกัน โดยข้อดีก็คือการเน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นคุณผู้หญิงเป็นหลัก มีตัวเลือกรถที่ออกจะนานาประการ อย่างเช่น บริการ เช่ารถ supercar หรือแม้แต่การเปิดให้ เช่ารถ Porsche ซึ่งแต่ละคันบอกเลยว่าต้องใจสาวๆสายลัคชูแน่ๆ

     จุดแข็งของบริษัท

     สำหรับจุดแข็งของบริษัท เช่ารถหรู Ritz Car ก็คือกรรมวิธีเช่ารถที่ง่ายสุดๆมากมาย ด้วยเหตุว่าสามารถใช้เพียงบัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว ก็สามารถทำข้อตกลง เช่ารถยนต์ supercar รวมทั้งรุ่นอื่นได้เลย ที่สำคัญ ทางบริษัทรับรองว่าสามารถทำข้อตกลงเช่าได้ไวในวันเดียว ถูกใจคนที่อยากใช้รถยนต์แบบเร่งด่วนแน่นอน

     คุณภาพของการให้บริการ

     ในส่วนของประสิทธิภาพการให้บริการ ก็จะต้องยกให้กับการ เช่ารถหรู ที่ขึ้นชื่อลือนามเรื่องมาตรฐานที่มีดีเสมอมา ทั้งการติดต่อที่ทำเป็นแบบ 24 ชม. ไม่มีวันหยุด นัดหมายรับและก็คืนรถได้ในทุกเวลาที่ลูกค้าสบาย แถมยังมีคณะทำงานที่มีความเป็น Professional รอสแตนด์บายตลอดระยะเวลาด้วย

     ความมากมายของรุ่นรถ

รุ่นรถยนต์ที่มีให้เช่า ก็มีความมากมายหลากหลายให้เลือกสรร โดยยิ่งไปกว่านั้น Mercedes-Benz, BMW, เช่า รถ Porsche รวมทั้ง เช่ารถยนต์ supercar



     3. บริการเช่ารถหรู Prime Car

     บริการ รถยนต์ให้เช่า Prime Cars Rental ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัท เช่ารถหรู ที่ไม่มีใครไม่รู้อีกหนึ่งแบรนด์ เพราะว่ามีรุ่นรถยนต์ให้เลือกค่อนข้างนานัปการ ครอบคลุมทั้งรถยนต์ตลาดที่ใครๆก็รู้จักอย่าง Mercedes-Benz, BMW รวมทั้ง Mini Coopers นอกเหนือจากนี้ยังมีบริการรถยนต์หรูรุ่นท็อปอีกเยอะมากกว่า 50 คัน

     ข้อดีของบริษัท

     ในส่วนของจุดเด่นหลักๆของบริการ รถยนต์ให้เช่า Prime Cars Rental ก็คือ ตัวเลือกรถยนต์ที่มากมายพอเหมาะพอควร ทำให้ผู้ที่อยาก เช่ารถหรู มีช้อยส์ให้เลือกได้มากขึ้น รวมทั้งที่สำคัญเป็น ทางบริษัทมีบริการรับ-ส่งรถยนต์ให้อย่างครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ทำให้สบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับคนที่ต้องการเช่ารถยนต์ยุโรปนั่นเอง

     ประสิทธิภาพของการให้บริการ

     สำหรับเพื่อการให้บริการของทาง Prime Car ก็นับว่าทำเป็นดีไม่แพ้กัน เนื่องจากว่าถือมั่นความพรีเมียมรวมทั้งการเช่ารถยนต์ที่เรียบร้อย มั่นอกมั่นใจอีกทั้งต่อตัวผู้เช่าและก็ทางบริษัท ด้วยการยืนยันตัวตนของลูกค้าในคราวแรกอย่างเคร่งครัด ใช้ทั้ง Statement, หนังสือรับรองค่าตอบแทนรายเดือน หรือหนังสือการยืนยันการทำงาน รวมถึงบัตรประชาชนรวมทั้งใบอนุญาตขับขี่ สำหรับในการทำข้อตกลง เช่ารถหรู

     ความมากมายของรุ่นรถยนต์

     สำหรับบริการของ Prime Cars Rental ก็มีตัวเลือกที่หลากหลายด้วยเหมือนกัน ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนกระทั่ง Supercar อย่าง Ferrari และก็ Lamborghini

     5. บริการเช่ารถหรู Thai Sport Car

     บริษัท เช่ารถหรู Thai Sport Car ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “สามารถรีเควสแบรนด์รถยนต์ได้” เพื่อทำให้คนที่อยากใช้ รถยนต์หรูๆเลือกรถยนต์ได้อย่างที่จิตใจอยาก แล้วก็ตรงตามไลฟ์สไตล์ของตนเองมากที่สุด

     ลักษณะเด่นของบริษัท

     สำหรับคุณลักษณะเด่นของบริษัท เช่ารถหรู Thai Sport Car นั้น เป็นการมอบรถยนต์ทุกรุ่นมาให้คัดเลือกแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์ทุกโอกาสพิเศษในวันสำคัญ ที่สำคัญเป็น ไม่ว่าต้องการจะได้รถรุ่นไหนก็สามารถแจ้งได้ เพียงเท่านี้ทางบริษัทก็พร้อมจะเลือกสรร รถหรูๆให้คุณโดยทันที

     คุณภาพของการให้บริการ

     สำหรับคุณภาพก็จะต้องยกให้กับลักษณะของการ เช่ารถหรู ที่ยึดทางเหมือนกับบริษัทเช่า รถหรูๆทั่วไป เป็นการใช้บัตรประชาชน ใบอนุญาตขับขี่ และก็หนังสือรับรองเงินเดือน เพราะฉะนั้น บางทีอาจจะควรมีเวลาจัดแจงเอกสารที่ตรงนี้นิดนึง

     ความมากมายหลากหลายของรุ่นรถยนต์

     รุ่นรถที่มีให้เช่าของทาง Thai Sport Car มีตั้งแต่ Compact Car, Full Size, Hatchback รวมทั้งรถยุโรปนานาประการรุ่น ได้แก่ Land Rover, BMW, Mercedes-Benz, Porsche และ Lamborghini

     เช่ารถหรู ที่ Reviewpailoey คัดเลือกมาให้นั้น เป็นการรีวิววแบบย้ำๆโดยเฉพาะ ดังนั้น หากผู้ใดกันแน่อยากลองเช่ารถยนต์ยุโรป หรือกำลังมองหา ร้านเช่ารถยนต์ ทดลองเลือกตามลิสต์ที่เราคัดเลือกมาให้ บอกเลยว่า ราคาเช่ารถยนต์ ดีทุกหนทุกแห่งแน่นอน



ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ เช่ารถหรู https://www.reviewpailoey.com/blog/เปรียบเทียบบริษัท-เช่ารถหรู