͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายเงิน  (อ่าน 81 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dsmol19

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16170
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

รีสอร์ตดังแชร์อุทาหรณ์ ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนแปลงห้องแต่กระทำย้ายทรัพย์สินโดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 กลายเป็นดราม่าเดือดสนั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตมีชื่อเสียง : “บ้านนาย อพาร์เม้นท์” ได้ออกมาโพสต์แชร์ ตัวอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายเงินโดยพลการ แล้วก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมามีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากสถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ได้ทำจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนที่จะทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน เปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน ปริมาณ 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่มิได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า “เชื่อว่าเลยค่ะ ว่าฝูงชนที่กำลังให้การเรียนของบุตรหลานของคนไหนกันกรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้กระทำการยกเบาะเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน พื้นที่คนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่อยากจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตน

โดยทั้งหมดมีเบาะ 2 เตียงร่วมกัน ผ้าเช็ดตัวถูกใช้อีกทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมทั้งของใช้ของสอยในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังที่กล่าวถึงแล้วยกเลิกไปแล้วหลังจากนั้นก็ค่อยนำไปใช้ทั้งหมดทั้งปวง โดยไม่ได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า “ก็มองเห็นห้องเปิดอยู่เลยคิดว่าเอามาใช้ได้” เป็นการตั้งใจย้ายทรัพย์สินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ และก็ บุกรุกสถานที่ของทางเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้ประเด็นนี้หลังจากที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งยังทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งหมดทั้งปวงไป โดยไม่ได้เช็กห้อง ด้วยเหตุว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปรุ่งอรุณตรู่ ซึ่งเวลานี้มีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่คนเดียวแล้วก็กำลังติดภารกิจ ก็เลยไม่ได้กระทำตรวจดูห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งปวง ก็เลยติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังกล่าวข้างต้น เพื่อต้องการทราบข้อเท็จจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักเห็นด้วย แต่ไม่ขอรับผิดถูกใจอะไรก็ตามอีกทั้งพูดว่า “แฟร์ๆหน่อยสิขา ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างงี้ มาบอกว่าเราทำอันนู้นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุใดไม่เช็กตั้งเเต่พวกเราออกจากห้อง เเล้วแบบนี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเราเอาไปใช้สิ่งเดียว”

ในที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำการคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยมิได้คิดค่า ผ้าขนหนูแล้วก็ค่ากุญแจที่หายไป เพราะว่าทางรีสอร์ตไม่ถูกเองที่ไม่ได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแต่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็ยอมรับในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับไม่ถูกชอบอะไรก็แล้วแต่

ก่อนที่จะโพสต์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วจะทิ้งท้ายสุดเดือดว่า “หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับคนกลุ่มนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานที่เรียนที่อาจารย์ทำความชั่วกับคนอื่นๆ เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม”

“เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบกิจการท่านอื่นๆให้กระทำการเทรนพนักงาน เเละเคร่งครัดกับการตรวจทานห้องพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความขมักเขม้นกันด้วย”

ตายด้านวเน็ตติชมกรุ๊ปผู้เข้าพักกึกก้องถึงความกล้าหาญเดือดรวมทั้งความประพฤติปัดความรับผิดชอบดังกล่าวมาแล้วข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตทำงานไปทางขึ้นตรงต่อ รวมไปถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและพร้อมเกื้อหนุน
ดราม่าคณะครู
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/
Tags : ดราม่ารีสอร์ต