͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว Macunox จากผู้ใช้จริง   ต้อกระจก  (อ่าน 55 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
รีวิว Macunox จากผู้ใช้จริง   ต้อกระจก
« เมื่อ: 15 2022-11-15 2022 17:%i:1668509495 »


Macunox  รีวิวสินค้าจากผู้ใช้จริง การมองชัดขึ้นมาก สั่งซื้อ 

รีวิว ต้อเนื้อ ผลิตภัณฑ์ มาคูน็อกซ์  เริ่มจากตาสู้แสงไม่ได้ มีอาการแสบตามาก ตามัว จึงไปตรวจพบว่าเป็น ต้อลิ้นหมา เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว รักษาโดยการใช้ยาหลอดตา เช้า-เย็น แต่ก็ไม่ดีขึ้น เริ่มดูไม่ชัด เห็นภาพซ้อน แสบตา คันตา เมื่อเดือนที่ผ่านมา..ก็ตรวจพบเป็น ต้อกระจก ทำให้ยิ่งหนักใจ
ทดลองทาน Macunox 1 อาทิตย์ รู้สึกดีขึ้น เห็นได้ชัดขึ้น ภาพซ้อนลดน้อยลง ตาไม่แห้ง ไม่ฝืด เริ่มสู้แสงสว่างได้มากขึ้น

ต้อหิน Macunox เมื่อ 4 ปีที่แล้ว มีอาการตามัว มองแทบมองไม่เห็น แล้วก็ปวดศีรษะมากมาย จึงไปตรวจพบว่าเป็นต้อหิน มุมปิด แบบรุนแรง จำต้องผ่าตัดเปลี่ยนแปลงเลนส์ ใส่ท่อ ข้างหลังผ่าตัดมาก็แลเห็นธรรมดา เมื่อ 4 เดือนที่แล้วเริ่มกลับมามองดูไม่ชัดเจน เสมือนมีหมอกอยู่ตลอดเวลา ตาสู้แสงสว่างไม่ได้ มึนๆตลอดวัน จะต้องใส่แว่นป้องกันแสงแดดตลอด ลูกสาวเป็นห่วง จึงชี้แนะให้ลองกิน Macunox ภายหลังกินไป 3 สัปดาห์ ตาเริ่มสู้แสงได้ ไม่ต้องสวมแว่นกันแดด เริ่มมองดูได้ชัดขึ้น

Macunox   เมื่อก่อนไม่ว่าจะใกล้หรือไกล มองดูอะไรก็มัวไปหมด ไม่ชัดเจนเลย นั่งกินข้าวกับลูก ก็ยังมองหน้าลูกไม่ชัด เวลาขับรถก็จำเป็นต้องสวมแว่นตลอด ทำให้รู้สึกหงุดหงิดรำคาญ ลูกชายให้ลองรับประทาน Macunox มอง ภายหลังจากรับประทานไป 1 กล่อง รู้สึกว่าดูอะไรชัดขึ้น ก็เลยทานต่อจนถึงครบ 1 เดือน ปัจจุบันนี้มองหน้าลูกได้ชัด ขับขี่รถไปไหนได้ โดยไม่ต้องสวมแว่นแล้ว