͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: MICRO ผุดไอเดียเปิดโครงการ ไมโครห่วงใยเข้าใจคู่ค้า  (อ่าน 9 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hanako5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13281
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
MICRO ผุดไอเดียเปิดโครงการ "ไมโครห่วงใยเข้าใจคู่ค้า" มุ่งเน้นบริการแบบ Service Excellence

บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ MICRO สานต่อโครงการ "ไมโครห่วงใยเข้าใจคู่ค้า" มาอย่างต่อเนื่อง โดยได้เข้าเยี่ยมกิจการของ เต็นท์รถบรรทุก ส.บุญเดช ใน จ.อุดรธานี ซึ่งนำโดย คุณวิศาลท์ บูรณสันติกูล กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน เดินทางเข้าพบปะลูกค้า ภายใต้วัตถุประสงค์ ในการรับฟังความคิดเห็น ข้อมูลการดำเนินธุรกิจท่ามกลางสถานการณ์ท้าทายรอบด้าน พร้อมข้อเสนอแนะต่างๆ และรวมทั้งปัญหาอุปสรรค ตลอดจนความต้องการของลูกค้า เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข การให้บริการอย่างมีประสิทธิผล และทันท่วงที มุ่งเน้นการให้บริการแบบ Service Excellence ด้วยการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

รมว.คลัง เยี่ยมชมบูธกรุงไทยในงาน "มหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร"

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ปลัดกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเยี่ยมชม บูธธนาคารกรุงไทย ในงาน "มหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร : มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน" ครั้งที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 6 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี อาคาร 5 โดยมี นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย พร้อมผู้บริหาร ให้การต้อนรับ

ภายในงานธนาคารกรุงไทย นำเสนอมาตรการแก้ไขปัญหาหนี้สินอย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด "ติดปีกการเงินไทย สู่ความยั่งยืน" ทั้งปรับลดอัตราดอกเบี้ย ลดงวดผ่อนชำระ ขยายระยะเวลาผ่อนชำระ การเปลี่ยนประเภทหนี้ การมัดรวมหนี้ รวมถึงการเสริมสภาพคล่องให้กับลูกค้า พร้อมมาตรการช่วยเหลือพิเศษช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ครอบคลุมลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มลดภาระค่าใช้จ่ายทางเงิน และเดินหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ "กรุงไทย เคียงข้างไทย สู่ความยั่งยืน"