͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: BJCHI ได้งานโครงการอุตสาหกรรมแก๊ส 2 โครงการในออสเตรเลีย 980 ลบ.  (อ่าน 62 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Thetaiso

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9362
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

บมจ.บีเจซีเฮฟวี่ อินดัสทรี (BJCHI) เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการลงนามในสัญญาใหม่จำนวน 2 โครงการจาก Santos ซึ่งเป็นโครงการในอุตสาหกรรมแก๊สที่ประเทศออสเตรเลีย

งานโครงการดังกล่าว เป็นงานเกี่ยวกับการจัดหาและการแปรรูปโลหะเพื่อก่อสร้างชุดขุดเจาะแก๊สบนบก โดยมี มูลค่าโครงการประมาณ 980 ล้านบาท ระยะเวลาการดำเนินโครงการตั้งแต่ไตรมาส 4/65 ไตรมาส 1/67

ภาวะตลาดหุ้นไทยแนวโน้มดัชนีเช้าพักตัวตามภูมิภาค ขาดปัจจัยหนุนใหม่-กลับมากังวลเฟดขึ้นดอกเบี้ย
 
นายชาญชัย พันทาธนากิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สายงานวิจัย บล.เอเซีย พลัส กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้พักตัวลงเล็กน้อย เป็นไปตามตลาดหุ้นอื่นในภูมิภาคเอเชียหลังก่อนหน้านี้ปรับตัวขึ้นมาแรง ประกอบกับปัจจัยแวดล้อมของต่างประเทศขาดแรงสนับสนุน และนักลงทุนกลับมากังวลการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามวันนี้จับตาประเด็นในประเทศ โดยเฉพาะผลการประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (บอร์ด กสทช.) ที่จะมีการพิจารณาการควบรวมกิจการของบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) และบมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) ว่าจะออกมาอย่างไร และการเก็งกำไรในผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนไทย ไตรมาส 3/65 ให้แนวรับไว้ที่ 1,576 จุด และแนวต้าน 1,600 จุด