͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หน้าชูกระชับโดยทันทีด้วยนวัตกรรมชั้น 1 จากเกาหลี oligio งามทันใจไม่เจ็บตัว$$  (อ่าน 14 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     oligioความสวยความงามอยู่คู่กับสตรีมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยิ่งในปัจจุบันนี้มีนวัตบาปความสวยใหม่ล่าสุดของการยกกระชับผิว ช่วยไขปัญหาผิวหย่อนยานคล้อย ทำให้หน้าเรียวสวยได้รูปรวมทั้งได้ผลเร็ว คือ oligio ของใหม่นี้ จะช่วยลดไขมันส่วนเกิน ทำให้ผิวแลดูอ่อนวัยด้วยเทคโนโลยี Lift Up



สามารถอ่านรายละเอียดได้จาก >> oligio oligio]https://thehazelclinic.com/[url=https://thehazelclinic.com/oligio/]oligio/[/url]

     ความไม่เหมือนของเทคโนโลยีความสวยงาม oligio กับนวัตกรรมความงดงามต้นแบบอื่น

     1.Hifu Macrofocus จะใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ยิงเข้าไปในชั้นผิวเพื่อทำให้ผิวหดตัว ช่วยให้หน้าแลดูอ่อนวัย และก็ชูกระชับ ผลข้างเคียงถ้าแพทย์ไม่ชำนาญจะไม่กล้ายิงพลังงานสูง อาจจะทำให้มองไม่เห็นผล หรือถ้าหากยิงในพลังงานที่สูงเกินความจำเป็น ก็อาจส่งผลให้บริเวณใบหน้าของคนป่วยไหม้หน้าบวม และก็เมื่อโดนเส้นประสาททำให้หน้าเบี้ยวได้

     2. New Ulthera SPT เป็นการชูกระชับบริเวณใบหน้าด้วยคลื่นเสียงโดยจุดโฟกัสให้เกิดความร้อนใต้ชั้นผิว เพื่อให้มีการหดตัวของเยื่อตามทิศทางที่กำหนดไว้ แต่ว่าวิธีการทำUlthera ผู้เจ็บป่วยจะรู้สึกเจ็บระหว่างการยิงพลังงาน รวมทั้งภายหลังวิธีการทำ บางบุคคลอาจจะมีรอยแดงและมีอาการบวมได้ ดังนี้ขึ้นอยู่กับภาวะของผิวแต่ละคน

     3. Thermage จะยิงความร้อนเป็นพลังงานลงไปใต้ผิวจนถึงชั้นไขมัน ซึ่งเป็นการกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดคอลลาเจน แต่ว่าผลข้างเคียงจากแนวทางการทำ Thermage อาจจะทำให้กำเนิดอาการบวม เจ็บระบมใต้ผิว ผิวไหม้พอง ซึ่งเกิดจากการใช้พลังงานที่สูงเกินไป รวมทั้งแพทย์ปราศจากความช่ำชองมากพอ

     4.การร้อยไหมกระชับบริเวณใบหน้า จำเป็นต้องร้อยไหมโดยหมอผู้ที่มีความชำนาญรวมทั้งมีประสบการณ์เฉพาะทางเพียงแค่นั้น เพราะว่าภายหลังร้อยไหมแล้ว ผู้ป่วยอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีอาการบวมแดงจากการฉีดยาชาหรือมีเลือดออกใต้ผิวหนัง นอกนั้นอาจจะมีการเกิดอาการบวมช้ำได้ แต่จะหายไปในราวๆ 1-2 อาทิตย์ แล้วก็ที่สำคัญเป็น จำเป็นต้องใช้ไหมที่มีคุณภาพ ด้วยเหตุว่าถ้าหากใช้ไหมที่ไม่มีคุณภาพ ไหมจับกุมตัวกันเป็นก้อนและก็มีหนองขึ้นมา ทำให้จำเป็นต้องทำรักษาระยะยาว

     ส่วน oligio เป็นของใหม่ใหม่ปัจจุบัน ชั้น 1 จากประเทศเกาหลี จะใช้คลื่นวิทยุ Monopalar RF สำหรับในการยิงลงไปถึงใต้ชั้นไขมัน เป็นการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและก็อิลาสตินในชั้นผิว ยิ่งไปกว่านี้ยังสลายไขมันได้ในทันที แล้วก็ขณะที่กำลังทำจะรู้สึกอุ่นสบาย ไม่เจ็บ ไม่เคยทราบสึกปวดรอบๆกล้าม รวมทั้งได้ผลโดยทันทีจากวิธีการทำเพียงแต่คราวแรก ซึ่งจะก่อให้หน้ายกกระชับ ลดเหนียงใช้เวลาน้อยเพียงแต่ 30-40 นาทีเพียงแค่นั้น หลังจากทำไม่มีสิ่งที่ห้าม ไม่บวมไม่ต้องพักหน้า ทำเสร็จก็สามารถแต่งหน้าทาปากได้เลย

     เป็นไงบ้างขากับการเข้ากันร์สชูกระชับใบหน้า ที่เห็นผลลัพธ์ที่แจ่มแจ้ง สำหรับในการสลายไขมันหน้าเรียวสวยได้รูป ลดเหนียงรวมทั้งยังอยู่ได้นานถึง 1 ปี โดยไม่ต้องมาเข้ารับบริการบ่อยครั้ง สบาย สบาย ได้ผลไวในหนแรกที่ทำขอชี้แนะ The Hazel Clinic มาตรงนี้ได้รับบริการระดับพรีเมี่ยม สัมผัสถึงความอบอุ่น เจ้าหน้าที่สนิทสนม มีหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางดูแลผู้เจ็บป่วยอย่างดี พร้อมให้คำปรึกษา สถานพยาบาลสวย สะอาดและมีเครื่องมือทางการแพทย์ครบครัน มายกกระชับบริเวณใบหน้าให้สวยงามขึ้นกระทั่งคนทัก ระหว่างที่กำลังทำไม่เจ็บ แนะนำนวัตกรรม oligio ที่The Hazel Clinic มีหมอผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิด เนรมิตให้มีความสวยงามดังประเด็นหลักไม่เป็นอันตรายชั้น 1 ต้องมาตรงนี้เท่านั้น



ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ oligio https://thehazelclinic.com/oligio/