͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เหตุผลที่ธุรกิจออนไลน์ควรจะเลือกบริษัทโฆษณาช่วยขยายตลาด!!  (อ่าน 14 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     เอเจนซี่โฆษณายุคนี้เป็นสมัยดิจิตอลที่การติดต่อสื่อสารง่ายกว่าคราวก่อน และก็เมื่อมีสินค้าที่อยากได้ทำการตลาด จึงใช้ทุนสำหรับการโฆษณาไม่สูงเท่ายุคเก่า เนื่องจากว่าในอดีตกาลวิธีการทำธุรกิจ อยากให้คนรู้จักกันผลิตภัณฑ์จะลงประชาสัมพันธ์โทรทัศน์หรือวิทยุเท่านั้น แล้วก็แพงสูงมากมายๆแม้กระนั้นในตอนนี้แนวทางการทำธุรกิจออนไลน์กำลังมาแรง แต่ก็มีการแข่งกันอย่างรุนแรงกับคู่ปรับ และจำเป็นต้องเพิ่มฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น ก็เลยจำเป็นจะต้องโปรโมทเพื่อคนรู้จักกันสินค้า แต่ว่าผู้ประกอบธุรกิจชอบประสบพบเจอกับปัญหา ดังเช่น ทำ Content แล้วไม่ถูกใจกลุ่มลูกค้า ไม่สามารถที่จะสร้างฐานแฟนๆของแบรนด์ให้จีรังยั่งยืนได้ ด้วยเหตุดังกล่าว เอเจนซี่โฆษณา บริษัทโฆษณาจะมาช่วยคุณในด้านนี้ ด้วยเหตุว่ามีความรู้และความเข้าใจในเรื่องเกี่ยวกับการตลาดแล้วก็วิธีการทำโฆษณา เข้าถึงความจำเป็นของกลุ่มลูกค้า รู้เคล็ดลับการทำ Contentยังไงให้โดนใจลูกค้า วันนี้เราจะมาบอกเหตุผลว่าเพราะอะไรควรจ้างบริษัทโปรโมทมากยิ่งกว่าการที่ผู้ประกอบธุรกิจลงประชาสัมพันธ์ด้วยตัวเอง



คลิ๊กหาเราสิ เอเจนซี่โฆษณา https://gorillaideas.com

     1.เอเจนซี่มีความรู้และมีความเข้าใจความชำนาญได้เรื่องของการตลาดออนไลน์โดยตรง
     การตลาดออนไลน์ในสมัยใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอแล้วก็รวดเร็วทันใจ ฉะนั้นจะต้องตามกระแสให้ทัน แม้ช้ากว่าเทรนด์ จะก่อให้มิได้รับความพึงพอใจจากกรุ๊ปลูกค้า ด้วยเหตุนี้บริษัทโปรโมทจึงมีการวางยุทธวิธีโดยใช้ความสามารถและก็แนวทางเฉพาะทางของการตลาดออนไลน์ และการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มลูกค้า ว่ามีความต้องการแบบไหน ก็เลยจะทำ Content ให้ถูกอกถูกใจลูกค้าได้ รวมถึงการจัดโปรโมชั่น การสร้างฐานลูกค้าให้เป็นแฟนคลับของแบรนด์อย่างเหนียวแน่น หรือที่เรียกว่า brand loyalty เพื่อการพัฒนาแล้วก็จีรังยั่งยืนในอนาคต อาทิเช่น ผู้ประกอบธุรกิจทำแบรนด์เครื่องแต่งหน้า กำหนดกรุ๊ปลูกค้าวัตถุประสงค์ว่าเป็น เครื่องแต่งตัวสำหรับวัยรุ่น เน้นย้ำการดูแลรักษาสิว เพื่อผิวกระจ่างขาวใส ลดจุดด่างดำ จึงจะต้องวาง Concept ตั้งแต่การออกแบบ packaging ทำ Content ให้น่าสนใจ บอกถึงปัญหาและแนวทางการปรับปรุงแก้ไขสำหรับสิววัยรุ่น รวมถึงการเลือก influencer ที่กลุ่มเป้าหมายติดตามมารีทิวทัศน์สินค้า เพื่อกระจัดกระจายฐานลูกค้าให้คนรู้จักแบรนด์มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเอเจนซี่โฆษณา บริษัทโฆษณาจะมีความเข้าใจด้านนี้โดยตรง สามารถพินิจพิจารณาและก็รู้เรื่องความอยากของกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นทำ Content ต้องใจลูกค้าแน่ๆ ไม่ต้องยิงแอดโปรโมทให้เสียเงินฟรี ทำ Content ทั้งทีจำต้องได้ผลลัพธ์ที่แจ่มชัด

     2.มีประสบการณ์ในการผลักดันธุรกิจออนไลน์ให้เติบโต
     เนื่องจากว่าบริษัทประชาสัมพันธ์ มีประสบการณ์ในนานาประการธุรกิจโดยเหตุนั้นจึงสามารถวางกลอุบายสำหรับการทำ Content รวมทั้งโฆษณาให้ตรงกับความอยากได้ของกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งยังสามารถเพิ่มฐานลูกค้าทุกแพลตฟอร์มในเครือข่ายสังคม เช่น Facebook, Instagram, Twitter, tiktok ฯลฯ โดยที่ผู้ประกอบการไม่ต้องทำโฆษณาด้วยตัวเอง ทางเอเจนซี่จะวิเคราะห์การตลาดของแต่ละแพลตฟอร์ม แล้วหลังจากนั้นจะทำ Content ให้ตรงกับกรุ๊ปลูกค้าเฉพาะแพลตฟอร์มนั้นๆเพื่อช่วยย่นระยะเวลาให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถปรับปรุงผลิตภัณฑ์ แล้วก็ปรับปรุงระบบหลังบ้านให้ดีขึ้นได้ส่วนหัวข้อการทำ Content การตลาดให้บริษัทประชาสัมพันธ์เป็นผู้ดูแลให้คุณ

     3.ทุ่นค่าใช้จ่ายในการจ้างเจ้าหน้าที่ของบริษัทผู้ประกอบธุรกิจ
     วิธีการทำการตลาดออนไลน์ในปัจจุบัน ไม่มีความจำเป็นต้องจ้างคนเยอะ แม้ว่าผู้ประกอบกิจการจ้างนักการตลาดของแบรนด์ขึ้นมาเอง จะมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าเดิมหลายเท่า แม้กระนั้นจะดีมากยิ่งกว่าไหมถ้าเกิดคุณเลือกเอเจนซี่โฆษณา บริษัทโฆษณามาช่วยเลี้ยงดูในด้านนี้โดยตรง เพื่อออมค่าครองชีพในแต่ละเดือนในการจ้างพนักงาน แต่เลือกใช้บริการบริษัทโปรโมทที่มีประสบการณ์ มีความรู้และความเข้าใจในด้านการทำการตลาดออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซึ่งเห็นผลลัพธ์ที่แจ่มแจ้งกว่า คุ้มค่ากว่า แล้วก็สามารถประมวลผลงานได้อีกด้วย

     4.มีการประดิษฐ์ผลงานไอเดียสุดดียอด
     แนวทางการทำธุรกิจออนไลน์จำเป็นจะต้อง สร้าง Content ให้มีแบบอย่างที่แตกต่างไปจากเดิม รวมถึงควรต้องเกาะกระแสเพื่อให้ลูกค้าหันมาสนใจ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานที่อยากได้ความแปลกใหม่ ไม่มีเบื่อไม่ซ้ำจากจำเจ ซึ่งบริษัทโฆษณา มีความเชี่ยวชาญสำหรับการคิด Content รวมทั้งมีไอเดียสุดประดิษฐ์ใหม่ๆทำให้ธุรกิจของคุณ เป็นที่น่าจับตามองของกลุ่มลูกค้า และก็สร้างฐานแฟนคลับให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของคุณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์จะมีคุณภาพแล้วการโฆษณา ด้วย Content สุดประดิษฐ์ ทำให้ลูกค้าพึงพอใจและก็ต้องการที่จะทดลอง เมื่อลูกค้าได้รู้จักแล้วก็ประทับใจ ก็จะกลายเป็นแฟนๆของสินค้าและแบรนด์ไปโดยปริยาย ทำให้แบรนด์ของคุณเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยเหตุว่าในยุคนี้การโฆษณาแบบเดิมๆราวกับในทีวีถือสินค้าแล้วบอกคุณประโยชน์ไม่ตอบปัญหาลูกค้าอีกต่อไป เพราะว่าในตอนนี้มีการแข่งกันสูง ด้วยเหตุดังกล่าวการทำ Content สำคัญมากๆจำเป็นจะต้องทำเช่นไร ให้ลูกค้ารู้สึกสนุกมีอารมณ์ร่วมไปกับ Content ก็เลยจะก่อให้เกิดไวรัลแล้วก็สินค้าของคุณก็จะเป็นที่นิยมได้อย่างง่ายดาย

     แล้วก็นี่เป็นเหตุผลที่ผู้ประกอบกิจการควรจะเลือกบริษัทโฆษณาเพื่อมาดูแลสำหรับในการเพิ่มฐานลูกค้าและก็ปรับปรุงสินค้าของคุณให้เติบโตได้ในโลกออนไลน์ ซึ่งแนวทางการทำธุรกิจในยุคนี้ชิงชัยกันด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์แล้วก็ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เพราะฉะนั้น เอเจนซี่โฆษณา บริษัทโฆษณาเป็นตัวช่วยในการขยายตลาดให้กับคุณ แล้วก็ทำให้สินค้ามีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆแบรนด์เติบโตได้ ขอเสนอแนะ บริษัท Gorilla Ideas ประกันคุณภาพมีผลงานเป็นที่น่าประทับใจของบริษัทชั้นแนวหน้าทั้งในและต่างถิ่น เกื้อหนุนธุรกิจอย่างมีคุณภาพและก็วัดผลได้ มาตรงนี้คุณจะได้รับข้อเสนอแนะจากผู้ที่มีความชำนาญการตลาดออนไลน์ระดับมืออาชีพ พร้อมพัฒนาแบรนด์ของคุณให้เติบโตอย่างมุ่งมั่น ให้ทีมโฆษณาของพวกเรามาช่วยคุณนะคะ



ที่มา บทความ เอเจนซี่โฆษณา https://gorillaideas.com