͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ^^เหตุที่สำคัญสำหรับในการเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุควรจะนึกถึงอะไรบ้าง  (อ่าน 17 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุการดูแลเอาใจใส่คนสูงอายุเกิดเรื่องที่สำคัญ ที่บุตรหลานรวมทั้งคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัวจำเป็นต้องให้ความยำเกรงและคัดสรรสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับท่าน ด้วยเหตุว่าท่านเป็นศูนย์รวมหัวใจ รวมทั้งเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของทุกคนในบ้าน แต่เนื่องจากสังคมยุคใหม่ที่ลูกหลาน จะต้องออกไปปฏิบัติงานนอกบ้านกันโดยมาก จึงไม่ค่อยมีเวลาสำหรับในการดูแลผู้สูงอายุได้อย่างเต็มเปี่ยม อีกทั้งในยุคนี้มีมิจฉาชีพเกิดขึ้นมากมาย และก็จุดหมายเป็น การหลอกลวงหลอกลวงผู้สูงวัย ที่อยู่บ้านคนเดียวปลอดคนดูแล ซึ่งบางครั้งก็อาจจะไม่ปลอดภัย ด้วยเหตุผลดังกล่าวการเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเพื่อให้ท่านได้รับสิ่งที่เยี่ยมที่สุดมีพยาบาลรวมทั้งเจ้าหน้าที่รอดูแลท่านอย่างยอดเยี่ยม จะก่อให้คนสูงอายุลดความเครียด ลดความกลุ้มใจ รวมทั้งเป็นสุขเยอะขึ้นเรื่อยๆ



เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ https://esewellbeing.com

สาเหตุที่สำคัญสำหรับการเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุควรจะเลือกยังไงให้เหมาะสมกับคุ้มค่าสูงที่สุด

  1.ความน่าไว้ใจของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่มั่นดวงใจว่ามีมาตรฐานรวมทั้งประสิทธิภาพวิเคราะห์ได้
มีรายงานการวิจัยพบว่า ประเทศไทยเด็กกำเนิดลดลง แล้วก็เข้าสู่สังคมคนวัยชราเยอะขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเหตุนั้นจึงมีศูนย์ดูแลสำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกิดขึ้นมากมาย แม้กระนั้นคุณต้องตั้งใจรวมทั้งละเอียดลออในการเลือกอย่างดี เพื่อให้คนวัยชราท่านได้อยู่ในสถานที่ที่ดี มีการดูแลอย่างมีระบบ มีมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากทั่วทั้งโลก เป็นมาตรฐานระดับสากล ที่ใส่ใจบริการที่ดี และก็มีการรายงาน ข้อมูลของคนชราทุกเมื่อเชื่อวันหรือทุกอาทิตย์ ว่าท่านสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงไหม มีความรู้สึกเจ็บเจ็บป่วยใดบ้าง หรือสภาพความเป็นอยู่ของท่านเป็นเยี่ยงไร เพื่อลูกหลานและครอบครัวได้รับทราบ รวมทั้งการติดต่อคนสูงอายุได้พูดคุยกับบุตรหลานสำคัญมากๆซึ่งเป็นกำลังหัวใจให้กับท่านได้รับความอบอุ่นจิตใจ

  2.บรรยากาศสภาพแวดล้อมภายในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุร่มรื่น
เมื่อคนวัยชราจะต้องออกนอกบ้าน มาอยู่ในสถานที่ดูแล ท่านควรต้องได้รับ สิ่งแวดล้อมที่ดี สร้างความอบอุ่นจิตใจ รวมถึงมีสถานที่บรรเทา เช่น มีสวนดอกไม้ มีต้นไม้ร่มรื่นให้ท่านได้นั่งพักผ่อน คุยกับสหายๆรวมทั้งข้าราชการที่คอยดูแลควรต้องใจดีมีเมตตา คอยประสงค์ดี ดูแลท่านอย่างใกล้ชิด ทำให้คุณไม่เหงา แล้วก็สุขสบายตลอดตอนที่ท่านได้อยู่ในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

  3.ในกรณีที่ป่วยหนักคนแก่จะต้องได้รับการดูแลจากทีมแพทย์แล้วก็พยาบาลอย่างทันท่วงทีแล้วก็ติดตามอาการอย่างสม่ำเสมอ
เมื่อคนวัยแก่เข้ามาใช้บริการ แล้วกำเนิดอาการเจ็บเจ็บไข้ ท่านจึงควร อยู่ในศูนย์ดูแลผู้ป่วย ซึ่งจะมีกลุ่มแพทย์รวมทั้งพยาบาล รวมถึงข้าราชการที่รอดูแลคนวัยชราอย่างใกล้ชิด เพื่อฟื้นฟูกายภาพด้านร่างกายและจิตใจ ให้แก่คุณกลับมาสุขภาพดี และก็สุขภาพทางจิตดีขึ้น ไม่เครียด แล้วก็ที่สำคัญคือจะต้องมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่สบายสะอาด แล้วก็ปลอดภัย สำหรับในการฟื้นฟูกายภาพบำบัด อย่างเช่น เตียงนอนสำหรับผู้เจ็บป่วย ไม้เท้า ของกินที่มีรสชาติดีถูกสุขลักษณะ รวมทั้งตรงตามอาการ ที่ผู้สูงวัยเจ็บไข้ เพื่อท่านมีสภาพร่างกายและจิตใจให้แข็งแรงอย่างเร็ว เป็นศูนย์ดูแลผู้ป่วยที่สุดยอด รวมทั้งมีคุณภาพ

  4.อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆต้องครบถ้วน
การที่คนสูงอายุท่านเข้าไปใช้บริการในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ จำเป็นมากที่จะควรมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆที่สะอาด และใช้งานได้จริงโดย แบ่งเป็นห้องนอน ที่มีเตียงนอนสำหรับคนวัยแก่โดยเฉพาะ มีราวเหล็กคุ้มครองปกป้องการตกเตียง ด้วยเหตุว่าคนสูงอายุนั้นสุขภาพที่เกิดขึ้นกับร่างกายอ่อนแอ ท่านบางทีก็อาจจะไม่สะดวกสำหรับเพื่อการช่วยเหลือตัวเองมากสักเท่าไรนัก จำเป็นจะต้องมีวัสดุอุปกรณ์เสริมต่างๆรวมทั้งส้วม จะต้องถูกดีไซน์มาอย่างดี เพื่อคนวัยแก่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยกตัวอย่างเช่น มีราวจับบริเวณชักโครก สุขามีความกว้างมากพอที่จะเข็นรถยนต์วิลแชร์ เข้าไปได้มีปุ่มกดสัญญาณรีบด่วน รวมถึงต้องมีพื้นกันลื่น เพื่อไม่ให้คนแก่ลื่นล้มภายในสุขานั่นเอง ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยรวมทั้งคนแก่ต้องมีอุปกรณ์เสริม ที่ช่วยอำนวยความสะดวก

  5.การติดต่อสื่อสารง่ายเจ้าหน้าที่ให้บริการดี
ในกรณี ที่คุณปรารถนาติดต่อกับผู้สูงอายุ สามารถติดต่อได้เลย ทางข้าราชการจะ กระทำ Video Call หรือ ให้คนวัยชราได้พูดคุยกับครอบครัวเพื่อความอบอุ่นดวงใจ ลดความตึงเครียดแล้วก็สุขสบายใจ ยิ่งไปกว่านี้ คนภายในครอบครัว ยังสามารถฝากเครื่องใช้สิ่งที่จำเป็นไว้กับข้าราชการ ในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และก็ส่งให้กับผู้สูงวัยได้ทันที ของไม่หาย เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความตั้งใจ

  6.มีกิจกรรมให้ผู้สูงวัยทำลดความตึงเครียดคลายความอ้างว้าง
คนสูงอายุถ้าอยู่เฉย ท่านจะเกิดความเครียดรวมทั้งกำเนิดความเปล่าเปลี่ยว ฉะนั้นทางศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ควรมีกิจกรรมให้ทำ ร่วมกับเพื่อนๆเพื่อท่านได้คุยอย่างสนุกสนานกับสหายๆในวัยเดียวกัน ได้ทำกิจกรรมต่างๆตัวอย่างเช่น ปลูกต้นไม้ ร้อง เต้นลีลาศ หรือทำกิจกรรมอื่นๆตามกลุ่มที่ดินศูนย์ดูแลจัดไว้ให้ ทำให้คุณได้รับความเพลิดเพลิน รวมทั้งมีความสุขเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

  7.ศูนย์ที่มีโปรแกรมฟื้นฟูกายภาพบำบัด
เป็นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่มีนักกายภาพบรรเทาระดับมืออาชีพ ที่มีความรู้ความเข้าใจความเชี่ยวชาญในสาขานี้โดยตรง เพื่อย้ำการฟื้นฟูกายภาพให้คนเจ็บ สามารถช่วยเหลือตัวเองก้าวหน้าขึ้น เป็นการทำกายภาพบำบัดที่ได้รับการรับรองจากทางการแพทย์ รวมถึงคนชราจะมีผู้ที่มีความชำนาญประจำศูนย์ดูแล รอประเมินสุขภาพ ดูแลแล้วก็ชี้แนะ วิธีทำกายภาพบำบัด โปรแกรมฟื้นฟูให้เหมาะสมกับสภาพร่างกายของผู้สูงวัยแต่ละท่าน เป็นต้นว่า ดูแลคนไข้สมองเสื่อม ความจำไม่ดี ระยะพักฟื้น ระยะในที่สุด โดยกลุ่มหมอ พยาบาล นักกายภาพบำบัด นักสุขภาพที่เกี่ยวข้องทางจิต เภสัชกร และทีมเจ้าหน้าที่ผู้ทรงคุณวุฒิที่ชำนิชำนาญในสาขาต่างๆมารอดูแลคนแก่รวมทั้งผู้ป่วยอย่างครบวงจรที่สุด เน้นย้ำการฟื้นฟูทั้งกายใจ ให้กลับมาแข็งแรงอย่างมีความสุข

แล้วก็นี่คือต้นสายปลายเหตุที่สำคัญในการเลือกศูนย์ดูแลผู้ป่วยแล้วก็ผู้สูงวัยเพื่อให้ท่านได้ แฮปปี้ และก็อยู่อย่างสะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังฟื้นฟูกายภาพบำบัดทั้งทางด้านร่างกายและทางด้านจิตใจ มีข้าราชการรอดูแลอย่างยอดเยี่ยม ให้บริการอย่างมากด้วยหัวใจ แล้วก็ยินดีที่สามารถช่วยเหลือคนชราในทุกๆด้าน คอยคุยให้กำลังใจอยู่เคียงคู่ รวมทั้งรอดูแลสภาพร่างกายให้แด่คุณได้รับความสุขกายสบายใจ เราขอชี้แนะให้มาตรงนี้ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ แอดไลน์ได้ในทันที line @ESE.Official มีทีมงานที่ให้คำแนะนำแล้วก็เสนอแนะ แพ็คเกจต่างๆที่เหมาะกับคนวัยชราแต่ละท่าน เลือกศูนย์ดูแลที่ดี เลือก Elderly Service Excellence เท่านั้น มีข้าราชการแล้วก็ทีมแพทย์พยาบาล คอยดูแลอย่างใกล้ชิด รวมทั้งเป็นมิตรกับคนสูงอายุและผู้เจ็บป่วย



Source: บทความ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ https://esewellbeing.com