͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เว็บไซต์ย่อลิงค์ www.1url.info ใช้งานได้ง่าย สะดวก รวดเร็วทันใจ และที่สำคัญคือ ฟรี  (อ่าน 27 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jessicas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18534
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


มีหลายคราที่เมื่อพวกเราต้องการจะเผยแพร่ข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์ facebook Youtube หรือสร้างลิงค์ใดๆก็ตามขึ้นมา ชอบมีชื่อที่ค่อนข้างยาว โดยเฉพาะถ้าเกิดเป็นชื่อบทความภาษาไทย ลิงค์จะไม่รองรับการอ่านภาษา ทำให้ URL ที่สร้างขึ้นมายาวเหยียดหยาม และเป็นภาษาที่อ่านไม่ออก ซึ่งดูไม่เป็นมิตรต่อการกดเข้าไปอ่านบทความหรือรายละเอียดภายในสักเท่าไหร่
ก็เลยทำให้หลายท่านนิยมที่จะใช้บริการ “เว็บย่อลิงค์” เพื่อทำให้ URL สั้นลง และก็มองน่าสนใจมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ซึ่งถ้าคุณกำลังหาเว็บย่อลิงค์ www.1url.info มีให้บริการย่อลิงค์ “ฟรี” ลองมองกันดีว่า เว็บไซต์นี้มีคุณสมบัติอะไรบ้าง

- ที่นี่เป็นอีกหนึ่งในเว็บย่อลิงค์ซึ่งสามารถใช้งานได้ง่าย สะดวก เร็ว และก็ที่สำคัญคือ ฟรี คุณสามารถเอาลิงค์ยาวๆจากที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Facebook YouTube หรือเว็บอื่นๆมาใส่เอาไว้ภายในช่อง และก็กดปุ่มย่อลิงค์ เพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะเปลี่ยนชื่อเว็บไซต์ยาวๆให้เป็นเว็บไซต์สั้นๆที่ดูดีขึ้นได้แล้ว

- เป็นเว็บไซต์ ย่อ ลิงค์ไลน์แอด ที่มีชื่อเสียง รวมทั้งที่นี่พิเศษตรงที่สามารถสำรวจความประพฤติปฏิบัติการกดลิงค์ของผู้ใช้งานได้ แต่ว่าถ้าเกิดอยากความสามารถสำหรับการใช้งานเชิงธุรกิจที่มากขึ้น โดยสามารถติดตามแผนภูมิขณะที่อยากได้ เพื่อใช้วิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภค ก็สามารถจ่ายเงินเพิ่มเป็นรายเดือนได้ด้วยเหมือนกัน ทำให้มีประโยชน์ต่อนักวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเป็นอย่างยิ่ง

- คนทั่วไปสามารถที่จะเข้าไปใช้งานเว็บย่อลิงค์ได้ฟรี แม้กระนั้นสำหรับคนที่ต้องการจ่ายเงิน ก็สามารถที่จะเลือกการใช้งานแพคเกจพรีเมี่ยมได้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งความพรีเมี่ยมที่จ่ายเพิ่มจะช่วยทำให้คุณมีระบบระเบียบสำหรับเพื่อการติดตามความประพฤติปฏิบัติสำหรับการคลิกของผู้ใช้งานได้ด้วย ซึ่งก็จะเป็นประโยชน์ต่อการนำไปนำข้อมูลไปใช้เพื่อสำหรับการทำการตลาด หรือผลักดันแนวทางการขายต่อไป

- เป็นอีกหนึ่งเว็บย่อลิงค์ที่ใช้ฟรี มีการออกแบบที่งดงาม สามารถที่จะติดตามลิงค์ที่คุณยอดได้ว่ามีปริมาณเท่าไร และรายงานผลให้ท่านรับทราบ

จะเห็นได้ว่าในขณะนี้มีเว็บย่อลิงค์ให้ใช้แบบฟรีรวมทั้งแบบพรีเมี่ยม ซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกใช้ให้ตรงกับสิ่งที่จำเป็นของแต่ละบุคคล ถ้าหากคุณต้องการที่จะล้วงข้อมูลพฤติกรรมการคลิกของลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น ก็บางทีอาจจะจำต้องลงทุนยอมชำระเงิน เพื่อช่วยปรับการใช้งานของคุณง่ายดายเสียยิ่งกว่าเดิม โดยไม่จำเป็นจำเป็นต้องไปสร้างระบบติดตามลูกค้าหลังบ้านของตัวเองอีก