͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ส่วนผสมมาแรง! 5 สกินแคร์เซรั่มกัญชง สารสกัดสุดปัง ทรงไว้ผิวดี ถวายผิวใส ไม่มีเป็นทุกข์  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
กัญชงมีชีวิตพี่น้องตะกูลเดียวกับกัญชา ที่มีลักษณะเฉกกัน แต่แหวกแนวกันกระจิริด ซึ่งเจ้ากัญชงไม่ได้เป็นยา และได้รับการปลดล็อกเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ต้นเงินของเขาทุกส่วนล้วนมีคุณสมบัติล้ำเลิศ นั่นจึงยังมีชีวิตอยู่เหตุผลว่า เพื่ออะไรแบรนด์ความงาม ถึงได้เลือกคัดหยิบกัญชง มาเป็นหนึ่งในองค์ประกอบประธาน ซึ่งวันนี้ อีฉันได้ทำการคอมไพล์ 5 สกินแคร์กัญชง สารสกัดสุดปังเซรั่มกัญชง เอาใจใส่ดูแลผิวดี ให้ผิวใส ไร้กังวล มาบอกต่อ มูลค่าก็ไม่ได้แพงมาก คละ ๆ กันไป มีทั้งสนนราคาเบา และราคาสูง ลองคัดดูกันได้ ด้วยไม่ให้คือการเสียเวลา ยกมาเป็นว่าเราไปเช็คลิสท์ทั้งนั้น ที่เราหยิบมาแนะนำตัวในวันนี้กันเลยดีกว่า

องค์ประกอบมาแรง! 5 สกินแคร์กัญชง สารสกัดสุดปัง บำรุงผิวดี อุปถัมภ์ผิวใส ไร้เคร่งเครียด 

1. สกินแคร์กัญชง ว่ากันว่าเขาดำรงฐานะเซรั่มกัญชงตัวแรกในไทยเลยนะ ซึ่งตัวนี้ชุกชุมไปด้วยส่วนประกอบทรงค่าจากเทพนิรมิต ทั้ง Hemp Seed Oil และ Very Berry นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่น ๆ แบบบี้ยัดเยียดมาก ๆ เป็นเซรั่มกู้ผิวอีกหนึ่งตัวที่ควรลองสุด ๆ ตัวนี้จะสนับสนุนให้ผิวเนียนหมดจด เงาโกลว์ ทั้งยังเอาใจช่วยให้ผิวแลดูอ่อนวัย วฟูแน่น เรียบตึง เข้มแข็งทุกกำหนดการนิ้ว ด้วยกันยังโปรดให้คร่าวๆแลดูสดใสไร้สิวกวนใจ เปล่าทิ้งรอยสิวให้เห็น ผิวดูแจ่มใส ด้วยกันเป็นนิตย์ยิ่งขึ้นด้วย ที่เด่นคือนิ่มนวลต่อผิวพ่ายกล้วยๆด้วยนะ ปึกแผ่นได้มาตรฐาน เนื้อเซรั่มบางเบา เข้าใจกะทันหัน ขวดเดี่ยวจบ ลดสิว เคลียร์ผิวไม่ผ่องใสคล้ำ ทั้งยังลดริ้วรอยได้อีก สุดปังมาก! 

2. สกินแคร์กัญชง ถัดมาที่เซรั่มของ เอาจริง ๆ เพิ่งจะเคยเจอเซรั่มตัวนี้เลยอะ อันนี้ครอบครองเซรั่มที่มีส่วนผสมหลักคือว่า ซึ่งตัวนี้มีตอนช่วยในการลดรอยปลาเนื้ออ่อนของผิว ครบถ้วนเยียวยาทีท่าอักเสบ ระคายเซรั่มกัญชง ทั้งยังกรุณาลดความกังวลของผิว ให้ผิวรู้สึกสดชื่น และยังโปรดปรับเท่าผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมด้วยเสริมสร้างเกราะรักษาผิวให้ฉกาจ ที่เด่นคือ เขาสดสูตร ใช้ได้กับผิวที่มีปัญหา พร้อมกับผิวเป็นสิวง่าย ทั้งเป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่มีเสน่ห์ แม้กระนั้นเราว่าไม่น่าจะมีขายในไทย อาจสัมผัสพรีออเดอร์ เหรอไม่ก็ไปหาดูรายละเอียดเพิ่มกันได้นะคะ 

3. สกินแคร์กัญชง ในไลน์นี้ของ มีอยู่ต่างๆตัวพ้น ทั้งตัวที่อิฉันหยิบมาแชร์ มีออยล์ธำรงรักษาผิว พร้อมด้วยมาสก์หน้า ซึ่งน่าศึกษาทุกตัวเลย ทำนองครีมตัวนี้ เขามากมายไปด้วย CBD จากธรรมชาติ ด้วยกันน้ำมันเมล็ดป่าน นอกจากนี้ยังมีสารสกัดสควาเลน และแพทชูลี่ สารสกัดสรรพสิ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 97% เนื้อครีมข้น ทว่าแผ่ซ่านเร็ว ตัวนี้จะช่วยเหลือฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้นตัวเนื้อประของเขาอะ มาครบถ้วนกับความเบา ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายด้วย นอกจากนี้ยังช่วยบำบัดรักษาความแห้งเ.zzzzz่ยวกร้านของผิวได้ในทันทีทันใด พร้อมด้วยให้ความรู้สึกละมุนยาวนาน พร้อมด้วยบำรุงผิวให้ผ่องใสยิ่งขึ้นเซรั่มกัญชง หมายถึงครีมที่ทุกสภาพผิวเชี่ยวชาญใช้ได้

สกินแคร์กัญชง เกี่ยวกับเกลอ ๆ ขาสิ่งไร ที่พลคลำ สกินแคร์กัญชง ลองเลือกคัดจะลิสท์ ที่เราฉวยมาแชร์ในวันนี้ได้เลย นอกจากตัวที่เราคีบมาบอกต่อแล้ว ยังมีตัวอื่น ๆ อีกดอกเห็ด