͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: !!แฟรนไชส์อะไรดี2565 กาแฟสด ชาประเทศอินเดีย ด้วยรส และความโด่งดัง  (อ่าน 16 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hanako5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13281
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
    " แฟรนไชส์เครื่องดื่ม2565 " อันเป็นที่ยอมรับในหมู่พวกชอบดื่มชาอย่างมากมาย ประกอบกับตอนนี้ กระแสที่ได้รับความนิยม รวมทั้งวัฒนธรรมประเทศอินเดีย กำลังมาแรงในประเทศไทย ด้วยเหตุนี้ทางเราก็เลยได้คว้าเทรนด์ได้รับความนิยมมาสร้างเป็นธุรกิจ " แฟรนไชส์ ชาอินเดีย " เจ้าภาพในชื่อแบรนด์ "The Indian Tea"



เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022 https://www.theindiantea.co.th/

ในหมู่ผู้นิยมดื่มชาจะรู้ดีว่า ชาประเทศอินเดียแท้ๆนั้น มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลทั้งด้านกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคมและก็กลิ่นหอมยวนใจ ซึ่งมาจากใบชา และ สมุนไพรหลากหลายชนิด ทว่า สำหรับคนสามัญแล้ว จะหาชิมได้ยาก ก็เลยได้จับจุดนี้มาเป็นแนวทางธุรกิจ ด้วยการนำชาต้นตำรับประเทศอินเดียแท้ๆมาสร้างเป็นฐานธุรกิจระยะยาว เสริฟแก่ผู้ใช้ในวงกว้าง ยิ่งในปัจุบัน ได้มีการเสริมทับด้วย " กาแฟอิหร่าน (Persian Coffee)" อีกแล้วด้วยนั้น ทำให้กลายเป็นจุดยั่วยวนใจลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งสมบูรณ์ถึงเวลานี้

ที่ไปที่มา:
ธุรกิจชาอินเดียในชื่อ "The Indian Tea" เริ่มขึ้นเมื่อต้นปี 2546 ซึ่งนับได้ว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยทดลองตลาดเมืองไทยมาแล้วกว่า 19 ปี กับ ปริมาณสมาชิกแฟรนไชส์ที่ขยายไปแล้วกว่า 1,000 เจ้าทั้งประเทศ ทดลองตลาดปรับปรุงแก้ไขพัฒนารสชาติให้กลมกล่อมละมุนละไมถูกปากผู้ซื้อในประเทศไทยมาถึงปัจจุบันนี้

ใหม่! กาแฟเปอร์เซีย:
มาถึง พ.ศ.นี้ คงจะไม่ยอมรับได้ยากว่าธุรกิจ ชา กาแฟ เป็นที่นิยมตลอดมา ตั้งแต่อดีตกาลจนกระทั่งปัจจุบันนี้ พูดได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ แล้วก็ด้วยเสียงเรียกร้องอย่างต่อเนื่องว่าหากมีกาแฟมาเสริมทัพกับ "ชาประเทศอินเดีย" ด้วยแล้ว ผู้ซื้อรวมทั้งลูกค้าของ The Indian Tea Franchise เองจะมีตัวเลือกมากขึ้นเรื่อยๆและสมบูรณ์

ทาง The Indian Tea Franchise เองก็ได้วิจัยและเรียนมาตลอดเกี่ยวกับกาแฟที่จะมีการมาเสริมทับและแน่นอนว่า การค้นหากาแฟซึ่งมีกลิ่นแบบอินเดียนั้นไม่ใช้ว่าจะง่ายนัก ฉะนั้น การเกิดขึ้นของ"กาแฟเปอร์เซีย" (Persian Coffee) เป็นคำตอบ และก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ที่จะหาทานกาแฟอิหร่านแท้ๆสักแก้วในขณะนี้

"กาแฟอิหร่าน" (Persian Coffee) มีที่มาจากวัฒนธรรมของชาวเบดูอิน ซึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์หลักที่อาศัยในดินแดนทะเลทราย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งเป็นชาวอิหร่านโบราณ ในตอนนี้เป็นดินแดนหรือกรุ๊ปประเทศตะวันออกกลางนั่นเอง

การยืนยันแขกของชาวเบดูอินที่มาเยี่ยมเยือน ด้วยกาแฟแบบอิหร่าน ซึ่งมีกลิ่นหอมหวนชักชวนกิน นั้นถือได้ว่าเป็นการให้เกียรติอันสูงสุดต่อแขก และก็ชาวเบดูอินนั้นยังมีขนบธรรมเนียมข้อหนึ่งว่าแม้หนุ่มเสนอกาแฟให้หญิงสาว แล้วหญิงสาวรับ แสดงว่าหญิงนั้นต้องแต่งงานกับชายหนุ่มผู้บริจาค การแต่งงานจำเป็นที่จะต้องกำหนดสินสอดทองหมั้นเป็นปริมาณแพะหรือแกะตามแต่กำหนด และก็จะต้องจัดพิธีการสังสรรค์ 3 วัน 3 คืน ในกระโจมหนังปริมาณยาวของพวกเขา ทั้งยังสรรพคุณที่เป็นประโยชน์ต่อสภาพทางด้านร่างกายด้วยสมุนไพรใน "กาแฟอิหร่าน" นั้น ตัวอย่างเช่น ขับลม แก้อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย บำรุงธาตุ บำรุงร่างกาย บำรุงหัวใจ แก้แพ้ แก้หวัด รวมทั้งคายความร้อนในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเหมาะกับประเทศไทยเรา ที่มีอากาศร้อนจัด แม้ว่าจะไม่เท่ากับอากาศในทะเลทรายก็ตาม

ลักษณะผลิตภัณฑ์
ชาประเทศอินเดีย – กาแฟอิหร่าน 5 รส (เย็น/ร้อน)
(1) กาแฟอิหร่าน Persian Coffee
(2) เฉลียงม มาซาล่า Masala Milk Tea
(3) ระเบียงม การ์ดาม่อม Cardamom Milk Tea
(4) เฉลียงม น้ำผึ้ง Honey Milk Tea
(5) ชาดำ Black Tea

สูตรกาแฟสด 5 รส (เย็น/ร้อน)
(1) เปอร์เชี่ยน เอสเปรสโซ Persian Espresso
(2) เปอร์เชี่ยนหมาก ติดอยู่ปูชิโน Persian Cappuccino
(3) เปอร์เชี่ยนหมาก ลาเต้ Persian Latte
(4) เปอร์เชี่ยนหมาก มอคคา Persian Mocca
(5) เปอร์เชี่ยน โกโก้ Persian Cocoa

ผสมสมุนไพรต่างๆเป็นต้นว่า อบเชย กานพลู ใบเบย์ ขิง พริกไทยดำ กระวาน น้ำผึ้ง ฯลฯ

ลำดับแรก

ให้เลือกแบบสูตรการชง ให้เหมาะสมกับสิ่งที่จำเป็น

(1) สูตรชงเสร็จ (ลงทุนที่ 6,900บาท 19,000บาท 32,000บาท)

เป็นสูตรการชงที่ง่ายที่สุด ไม่ต้องอบรม ไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถชง ขายได้เลย เป็นสูตรการชงเอาไว้เลยเป็นระเบียงมกาแฟนม และหลังจากนั้นก็เทขายได้เลยอีกทั้ง แบบใส่แก้ว และอัดบรรจุขวดพร้อม โดยไม่ต้องมาชงขายครั้งละแก้ว ทางพวกเรา จะมีคู่มือการชงให้ สามารถชงตามขายได้เลยในทันที ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของกาแฟที่เปอร์เซีย รวมทั้งชาอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะลอกเลียนแบบ มิได้ และไม่ซ้ำผู้ใดกันในตลาดประเทศไทย อีกทั้งยังสามารถปรับสูตรหวานมากมาย หวานน้อย เข้มมาก เข้มน้อยได้ ให้เหมาะสมกับความชื่นชอบของแต่ละทำเลที่จะ ไปเปิดได้ , ชงแล้วเก็บไว้ได้3-5วัน , ทั้งยังยังสามารถปรับสูตร ผสมสูตรกับ วัตถุดิบอื่นๆสร้างเป็นเมนูซิกข์เนเจอร์ใหม่ๆในลักษณะของตนเองมาเสริฟในร้านได้

(2) สูตรกาแฟสด (ลงทุนที่ 150,000บาท)

เป็นสูตรการชงชากาแฟ โดยใช้เครื่องชงกาแฟสด เครื่องบดเมล็ดกาแฟ โดยบดเมล็ดเข้าเครื่องชง แล้วชงขายได้เลย ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของ กาแฟที่เปอร์เซีย และชาอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเลียนแบบไม่ได้ และไม่ซ้ำคนใดในตลาดประเทศไทย

รูปแบบแฟรนไชส์ สูตรกาแฟสด เริ่มต้นที่ 150,000 บาท
รูปแบบแฟรนไชส์ สูตรชงเสร็จ เริ่มที่ 6,900 บาท

ธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟสดมีเยอะมากนานาประการยี่ห้อให้แด่คุณเลือกพินิจ แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟอิหร่าน เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจเรียนรู้เพราะสามารถเพิ่มรายการอาหารกับกาแฟสดธรรมดาที่ท่านมีในร้านหรือถ้าหากท่านได้ตกลงใจเลือกแฟรนไชส์กาแฟสดเจ้าใดและเจ้านั้นเปิดกว้างให้แด่ท่านสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของพวกเรามาเสริมด้วยท่านก็สามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของพวกเราเข้าไปร่วมด้วยได้ ส่วนตัวเราเองนั้นเราเปิดกว้าง ไม่ว่าท่านจะซื้อแฟรนไชส์กาแฟสดจากที่ใดเจ้าใดมาก็ตามสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของเราเข้าไปเสริมได้ทั้งนั้น ไม่มีปิดกั้นอะไร ขอเพียงท่านมีเครื่องทำกาแฟสดและเครื่องบดกาแฟ ท่านก็สามารถนำ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย เข้าไปประยุกต์กับรายการอาหารในร้านของท่านได้ ด้วยความหวังของเราเป็น อยากสร้างวัฒนธรรมการดื่ม ชา กาแฟที่มากมาย และก็สงวนการดื่มแบบประสมประสานวัฒนธรรมในชาติต่างๆส่วนตัวเราแล้วนี่เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่เราเสนอรวมทั้งจริงจังที่จะรักษาระดับความนิยมชมชอบให้มีอยู่สืบไปในทุกรุ่นของสังคมรวมทั้งศิลปะที่อรรถรสในการดื่มชาแล้วก็กาแฟ แบรนด์ของเรามีอัตราการเติบโตที่สูง มีชื่อเสียงเยอะขึ้นในเมืองไทย ทั้งในโลกอินเตอร์เน็ต on line และก็ off line เราได้จริงจังสำหรับการทำการตลาดเพื่อสร้างความชื่นชอบเสมอมาบนรากฐานของคุณภาพที่รสชาติชากาแฟสดๆของเรา



  แฟรนไชส์อะไรดี2565  |  แฟรนไชส์น่าลงทุน2565  |  แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022  |  เปิดร้านขายชากาแฟสด2022  |  แฟรนไชส์เครื่องดื่ม2565

Source: บทความ แฟรนไชส์อะไรดี2565 https://www.theindiantea.co.th/