͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: %%แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022 กาแฟสด ชาอินเดีย ด้วยรสชาติ และก็กิตติศัพท์  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16766
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
    " แฟรนไชส์น่าลงทุน2565 " อันเป็นเป็นที่ยอมรับในหมู่พวกชอบดื่มชาอย่างมากมาย ประกอบกับทุกๆวันนี้ กระแสนิยม แล้วก็วัฒนธรรมอินเดีย กำลังมาแรงในเมืองไทย ด้วยเหตุนี้ทางเราก็เลยได้คว้าเทรนด์ได้รับความนิยมมาสร้างเป็นธุรกิจ " แฟรนไชส์ ชาอินเดีย " เจ้าภาพในชื่อแบรนด์ "The Indian Tea"



ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้ที่ >> เปิดร้านขายชากาแฟสด2022 https://www.theindiantea.co.th/

ในกลุ่มผู้นิยมดื่มชาจะรู้ๆกันดีอยู่แล้วว่า ชาอินเดียแท้ๆนั้น มีเอกลักษณ์ส่วนตัวอีกทั้งด้าน รส และกลิ่นหอม ซึ่งมาจากใบชา และ สมุนไพรหลากหลายชนิด แต่ว่า สำหรับคนทั่วไปแล้ว จะหาลองได้ยาก จึงได้จับจุดนี้มาเป็นแถวทางธุรกิจ ด้วยการนำชาต้นตำรับประเทศอินเดียแท้ๆมาสร้างเป็นฐานธุรกิจระยะยาว เสริฟแก่ลูกค้าในวงกว้าง ยิ่งในปัจุบัน ได้มีการเสริมทับด้วย " กาแฟเปอร์เซีย (Persian Coffee)" อีกแล้วด้วยนั้น ทำให้แปลงเป็นจุดยั่วยวนใจลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วก็บริบูรณ์ถึงตอนนี้

ภูมิหลัง:
ธุรกิจชาอินเดียในชื่อ "The Indian Tea" เริ่มขึ้นเมื่อต้นปี 2546 ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยทดสอบตลาดประเทศไทยมาแล้วกว่า 19 ปี กับ ปริมาณสมาชิกแฟรนไชส์ที่ขยายไปแล้วกว่า 1,000 เจ้าทั้งประเทศ ทดสอบตลาดปรับปรุงปรับปรุงรสให้กลมกล่อมละมุนละไมอร่อยผู้ใช้ในเมืองไทยมาถึงทุกวันนี้

ใหม่! กาแฟเปอร์เซีย:
มาถึง พ.ศ.นี้ อาจปฏิเสธได้ยากว่าธุรกิจ ชา กาแฟ ได้รับความนิยมตลอดมา ตั้งแต่สมัยก่อนจนกระทั่งตอนนี้ พูดได้ว่าเป็นเรื่องจำเป็นในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ แล้วก็ด้วยเสียงเรียกร้องอย่างต่อเนื่องว่าถ้าหากมีกาแฟมาเสริมทัพกับ "ชาอินเดีย" ด้วยแล้ว ผู้ใช้แล้วก็ลูกค้าของ The Indian Tea Franchise เองจะมีตัวเลือกมากเพิ่มขึ้นและสมบูรณ์

ทาง The Indian Tea Franchise เองก็ได้ศึกษาค้นคว้าและก็เรียนรู้มาตลอดเกี่ยวกับกาแฟที่จะมีการมาเสริมทับและก็แน่ๆว่า การค้นหากาแฟซึ่งมีกลิ่นแบบอินเดียนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะฉะนั้น การเกิดขึ้นของ"กาแฟเปอร์เซีย" (Persian Coffee) เป็นคำตอบ และก็ไม่ได้ง่ายเช่นกัน ที่จะหาทานกาแฟเปอร์เซียแท้ๆสักแก้วในขณะนี้

"กาแฟเปอร์เซีย" (Persian Coffee) มีที่มาจากวัฒนธรรมของชาวเบดูอิน ซึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์หลักที่อาศัยในดินแดนทะเลทราย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งเป็นชาวอิหร่านโบราณ ในตอนนี้เป็นดินแดนหรือกลุ่มโลกตะวันออกกลางนั่นเอง

การรับรองแขกของชาวเบดูอินที่มาเยี่ยมเยือน ด้วยกาแฟแบบเปอร์เซีย ซึ่งมีกลิ่นหอมยวนใจเชิญชวนกิน นั้นถือได้ว่าเป็นการให้เกียรติอันสูงสุดต่อแขก และชาวเบดูอินนั้นยังมีธรรมเนียมข้อหนึ่งว่าถ้าเกิดผู้ชายเสนอกาแฟให้หญิงสาว แล้วหญิงสาวรับ มีความหมายว่าหญิงนั้นจะต้องแต่งงานกับชายหนุ่มผู้เสียสละ การแต่งงานจะต้องระบุสินสอดเป็นปริมาณแพะหรือแกะตามแต่กำหนด และก็จำต้องจัดพิธีการสังสรรค์ 3 วัน 3 คืน ในซุ้มหนังปริมาณยาวของพวกเขา อีกทั้งสรรพคุณที่เป็นประโยชน์ต่อสถาพทางร่างกายด้วยสมุนไพรใน "กาแฟเปอร์เซีย" นั้น อย่างเช่น ขับลม แก้ท้องอืด ท้องอืด อาหารไม่ย่อย บำรุงธาตุ บำรุงร่างกาย บำรุงหัวใจ แก้แพ้ แก้หวัด รวมทั้งคายความร้อนภายในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเหมาะสมกับเมืองไทยพวกเรา ที่มีอากาศร้อนจัด แม้จะไม่พอๆกับอากาศในทะเลทรายก็ตาม

ลักษณะผลิตภัณฑ์
ชาอินเดีย – กาแฟอิหร่าน 5กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม(เย็น/ร้อน)
(1) กาแฟเปอร์เซีย Persian Coffee
(2) ระเบียงม มาซาล่า Masala Milk Tea
(3) ระเบียงม การ์ดาม่อม Cardamom Milk Tea
(4) ระเบียงม น้ำผึ้ง Honey Milk Tea
(5) ชาดำ Black Tea

สูตรกาแฟสด 5 รส (เย็น/ร้อน)
(1) เปอร์เชี่ยน เอสเปรสโซ Persian Espresso
(2) เปอร์เชี่ยนหมาก ค้างปูชิโน Persian Cappuccino
(3) เปอร์เชี่ยน ลาเต้ Persian Latte
(4) เปอร์เชี่ยนหมาก มอคคา Persian Mocca
(5) เปอร์เชี่ยน โกโก้ Persian Cocoa

ผสมสมุนไพรต่างๆเป็นต้นว่า อบเชย กานพลู ใบเบย์ ขิง พริกไทยดำ กระวาน น้ำผึ้ง ฯลฯ

ขั้นตอนแรก

ให้เลือกแบบสูตรการชง ให้เหมาะสมกับความจำเป็น

(1) สูตรชงเสร็จ (ลงทุนที่ 6,900บาท 19,000บาท 32,000บาท)

คือสูตรการชงที่ง่ายที่สุด ไม่ต้องอบรม ไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถชง ขายได้เลย เป็นสูตรการชงเอาไว้เลยเป็นเฉลียงมกาแฟนม และหลังจากนั้นก็เทขายได้เลยทั้งยัง แบบใส่แก้ว และก็อัดบรรจุขวดพร้อม โดยไม่ต้องมาชงขายครั้งละแก้ว ทางเรา จะมีคู่มือการชงให้ สามารถชงตามขายได้เลยโดยทันที ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของกาแฟที่อิหร่าน แล้วก็ชาประเทศอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเลียนแบบ ไม่ได้ และไม่ซ้ำผู้ใดกันในตลาดประเทศไทย ทั้งยังยังสามารถปรับสูตรหวานมาก หวานน้อย เข้มมากมาย เข้มน้อยได้ ให้เหมาะสมกับความชื่นชอบของแต่ละทำเลที่ตั้งที่จะ ไปเปิดได้ , ชงแล้วเก็บไว้ได้3-5วัน , ทั้งยังสามารถปรับสูตร ผสมสูตรกับ วัตถุดิบอื่นๆสร้างเป็นรายการอาหารสิกข์เนพบร์ใหม่ๆในลักษณะของตัวเองมาเสริฟในร้านค้าได้

(2) สูตรกาแฟสด (ลงทุนที่ 150,000บาท)

คือสูตรการชงชากาแฟ โดยใช้เครื่องชงกาแฟสด เครื่องบดเมล็ดกาแฟ โดยบดเม็ดเข้าเครื่องชง แล้วชงขายได้เลย ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของ กาแฟแห่งอิหร่าน แล้วก็ชาประเทศอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะลอกเลียนแบบมิได้ และไม่ซ้ำคนไหนในตลาดประเทศไทย

ต้นแบบแฟรนไชส์ สูตรกาแฟสด เริ่มต้นที่ 150,000 บาท
แบบแฟรนไชส์ สูตรชงเสร็จ เริ่มที่ 6,900 บาท

ธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟสดมีมากไม่น้อยเลยทีเดียวหลากหลายยี่ห้อให้แก่คุณเลือกตรึกตรอง แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟอิหร่าน เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าดึงดูดเล่าเรียนเพราะว่าสามารถเพิ่มรายการอาหารกับกาแฟสดปกติที่ท่านมีในร้านหรือถ้าท่านได้ตกลงใจเลือกแฟรนไชส์กาแฟสดเจ้าใดแล้วก็เจ้านั้นเปิดกว้างให้แก่ท่านสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของพวกเรามาเสริมด้วยท่านก็สามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของพวกเราเข้าไปร่วมด้วยได้ สำหรับเราเองนั้นพวกเราเปิดกว้าง ไม่ว่าท่านจะซื้อแฟรนไชส์กาแฟสดจากที่ใดเจ้าใดมาก็ตามสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของพวกเราเข้าไปเสริมได้ทั้งหมด ไม่มีปิดกั้นแต่อย่างใด ขอเพียงแต่ท่านมีเครื่องทำกาแฟสดรวมทั้งเครื่องบดกาแฟ ท่านก็สามารถนำ ชาอินเดีย กาแฟอิหร่าน เข้าไปปรับใช้กับเมนูในร้านของท่านได้ ด้วยความมุ่งหวังของพวกเราเป็น ต้องการสร้างวัฒนธรรมการดื่ม ชา กาแฟที่หลากหลาย รวมทั้งอนุรักษ์การดื่มแบบผสมผสานวัฒนธรรมในชาติต่างๆสำหรับเราแล้วนี่เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่พวกเรานำเสนอและก็จริงจังที่จะรักษาระดับความนิยมให้มีอยู่สืบไปในทุกรุ่นของสังคมและศิลป์แห่งอรรถรสสำหรับในการดื่มชาแล้วก็กาแฟ แบรนด์ของเรามีอัตราการเจริญเติบโตที่สูง เป็นที่รู้จักมากขึ้นในเมืองไทย ทั้งยังในโลกออนไลน์ on line แล้วก็ off line พวกเราได้เอาจริงเอาจังสำหรับในการทำการตลาดเพื่อสร้างความชื่นชอบเสมอมาบนฐานรากของประสิทธิภาพที่รสชากาแฟสดๆของเรา



  แฟรนไชส์อะไรดี2565  |  แฟรนไชส์น่าลงทุน2565  |  แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022  |  เปิดร้านขายชากาแฟสด2022  |  แฟรนไชส์เครื่องดื่ม2565

ขอขอบคุณบทความ บทความ เปิดร้านขายชากาแฟสด2022 https://www.theindiantea.co.th/