͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: !!แฟรนไชส์น่าลงทุน2565 กาแฟสด ชาอินเดีย ด้วยรส และกิตติศัพท์  (อ่าน 26 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16766
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
    " แฟรนไชส์อะไรดี2565 " อันเป็นเป็นที่ยอมรับในหมู่นักดื่มชาอย่างกว้างขวาง ประกอบกับตอนนี้ กระแสนิยม รวมทั้งวัฒนธรรมประเทศอินเดีย กำลังเดินทางมาแรงในเมืองไทย โดยเหตุนี้ทางพวกเราจึงได้คว้าเทรนด์ได้รับความนิยมมาสร้างเป็นธุรกิจ " แฟรนไชส์ ชาอินเดีย " เจ้าของงานในชื่อแบรนด์ "The Indian Tea"



สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ >> แฟรนไชส์เครื่องดื่ม2565 https://www.theindiantea.co.th/

ในหมู่ผู้นิยมดื่มชาจะทราบดีว่า ชาอินเดียแท้ๆนั้น มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลทั้งยังด้าน รส รวมทั้งกลิ่นหอมยวนใจ ซึ่งมาจากใบชา รวมทั้ง สมุนไพรหลากหลายชนิด ทว่า สำหรับคนธรรมดาทั่วไปแล้ว จะหาชิมได้ยาก ก็เลยได้จับจุดนี้มาเป็นแนวทางธุรกิจ ด้วยการนำชาต้นตำรับอินเดียแท้ๆมาสร้างเป็นฐานธุรกิจระยะยาว เสริฟแก่ผู้ใช้ในวงกว้าง ยิ่งในปัจุบัน ได้มีการเสริมทับด้วย " กาแฟเปอร์เซีย (Persian Coffee)" อีกแล้วด้วยนั้น ทำให้แปลงเป็นจุดยั่วยวนใจลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วก็บริบูรณ์ถึงทุกวันนี้

ที่มาที่ไป:
ธุรกิจชาประเทศอินเดียในชื่อ "The Indian Tea" เริ่มขึ้นเมื่อต้นปี 2546 ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยทดลองตลาดเมืองไทยมาแล้วกว่า 19 ปี กับ ปริมาณสมาชิกแฟรนไชส์ที่ขยายไปแล้วกว่า 1,000 เจ้าทั่วประเทศ ทดสอบตลาดเปลี่ยนแปลงปรับปรุงรสให้กลมกล่อมถูกปากผู้ซื้อในประเทศไทยมาถึงตอนนี้

ใหม่! กาแฟอิหร่าน:
มาถึง พ.ศ.นี้ อาจจะไม่ยอมรับได้ยากว่าธุรกิจ ชา กาแฟ ได้รับความนิยมตลอดมา ตั้งแต่อดีตจนกระทั่งปัจจุบันนี้ พูดได้ว่าเป็นเรื่องจำเป็นในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ และก็ด้วยเสียงเรียกร้องอย่างต่อเนื่องว่าถ้าหากมีกาแฟมาเสริมทัพกับ "ชาประเทศอินเดีย" ด้วยแล้ว ผู้ซื้อรวมทั้งลูกค้าของ The Indian Tea Franchise เองจะมีตัวเลือกมากขึ้นรวมทั้งสมบูรณ์

ทาง The Indian Tea Franchise เองก็ได้วิจัยและก็เล่าเรียนมาตลอดเกี่ยวกับกาแฟที่จะมีการมาเสริมทับรวมทั้งแน่ๆว่า การค้นหากาแฟซึ่งมีกลิ่นอายแบบอินเดียนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ด้วยเหตุนี้ การเกิดขึ้นของ"กาแฟอิหร่าน" (Persian Coffee) เป็นคำตอบ แล้วก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ที่จะหาทานกาแฟอิหร่านแท้ๆสักแก้วในขณะนี้

"กาแฟเปอร์เซีย" (Persian Coffee) มีที่มาจากวัฒนธรรมของชาวเบดูอิน ซึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์หลักที่อาศัยในดินแดนทะเลทราย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งคือชาวอิหร่านโบราณ ในปัจจุบันคือดินแดนหรือกรุ๊ปประเทศตะวันออกกลางนั่นเอง

การยืนยันแขกของชาวเบดูอินที่มาเยี่ยมเยือน ด้วยกาแฟแบบเปอร์เซีย ซึ่งมีกลิ่นหอมสดชื่นเชื้อเชิญรับประทาน นั้นถือเป็นการให้เกียรติอันสูงสุดต่อแขก และก็ชาวเบดูอินนั้นยังมีขนบธรรมเนียมประเพณีข้อหนึ่งว่าถ้าหนุ่มเสนอกาแฟให้หญิงสาว แล้วหญิงสาวรับ แปลว่าหญิงนั้นต้องสมรสกับหนุ่มผู้เสียสละ การแต่งงานจำเป็นที่จะต้องระบุสินสอดเป็นจำนวนแพะหรือแกะตามแต่ระบุ และก็ต้องจัดพิธีการสังสรรค์ 3 วัน 3 คืน ในซุ้มหนังขนาดยาวของพวกเขา ทั้งสรรพคุณที่มีคุณประโยชน์ต่อสภาพทางด้านร่างกายด้วยสมุนไพรใน "กาแฟอิหร่าน" นั้น เป็นต้นว่า ขับลม แก้ท้องอืด ท้องอืดท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย บำรุงธาตุ บำรุงร่างกาย บำรุงหัวใจ แก้แพ้ แก้หวัด รวมทั้งคายความร้อนในร่างกายได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหมาะสมกับเมืองไทยพวกเรา ที่มีอากาศร้อนมาก แม้ว่าจะไม่เท่ากับอากาศในทะเลทรายก็ตาม

ลักษณะผลิตภัณฑ์
ชาประเทศอินเดีย – กาแฟเปอร์เซีย 5กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม(เย็น/ร้อน)
(1) กาแฟอิหร่าน Persian Coffee
(2) เฉลียงม มาซาล่า Masala Milk Tea
(3) เฉลียงม การ์ดาม่อม Cardamom Milk Tea
(4) ระเบียงม น้ำผึ้ง Honey Milk Tea
(5) ชาดำ Black Tea

สูตรกาแฟสด 5กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม(เย็น/ร้อน)
(1) เปอร์เชี่ยน เอสเปรสโซ Persian Espresso
(2) เปอร์เชี่ยนหมาก ติดอยู่ปูชิโน Persian Cappuccino
(3) เปอร์เชี่ยนหมาก ลาเต้ Persian Latte
(4) เปอร์เชี่ยน มอคคา Persian Mocca
(5) เปอร์เชี่ยน โกโก้ Persian Cocoa

ผสมสมุนไพรต่างๆตัวอย่างเช่น อบเชย กานพลู ใบเบย์ ขิง พริกไทยดำ กระวาน น้ำผึ้ง อื่นๆอีกมากมาย

อันดับแรก

ให้เลือกรูปแบบสูตรการชง ให้เหมาะสมกับความจำเป็น

(1) สูตรชงเสร็จ (ลงทุนที่ 6,900บาท 19,000บาท 32,000บาท)

เป็นสูตรการชงที่ง่ายที่สุด ไม่ต้องอบรม ไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถชง ขายได้เลย เป็นสูตรการชงเอาไว้เลยเป็นชานมกาแฟนม และหลังจากนั้นก็เทขายได้เลยทั้งยัง แบบใส่แก้ว รวมทั้งอัดบรรจุขวดพร้อม โดยไม่ต้องมาชงขายทีละแก้ว ทางพวกเรา จะมีคู่มือการชงให้ สามารถชงตามขายได้เลยทันที ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของกาแฟที่เปอร์เซีย แล้วก็ชาประเทศอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะลอกเลียนแบบ มิได้ และไม่ซ้ำผู้ใดในตลาดประเทศไทย ทั้งยังสามารถปรับสูตรหวานมากมาย หวานน้อย เข้มมาก เข้มน้อยได้ ให้เหมาะสมกับความชอบของแต่ละทำเลที่ตั้งที่จะ ไปเปิดได้ , ชงแล้วเก็บไว้ได้3-5วัน , ทั้งยังยังสามารถปรับสูตร ผสมสูตรกับ วัตถุดิบอื่นๆสร้างเป็นเมนูซิกเนเจอร์ใหม่ๆในรูปแบบของตัวเองมาเสริฟในร้านค้าได้

(2) สูตรกาแฟสด (ลงทุนที่ 150,000บาท)

คือสูตรการชงชากาแฟ โดยใช้เครื่องชงกาแฟสด เครื่องบดเมล็ดกาแฟ โดยบดเมล็ดเข้าเครื่องชง แล้วชงขายได้เลย ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของ กาแฟที่เปอร์เซีย รวมทั้งชาอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเลียนแบบไม่ได้ และไม่ซ้ำคนไหนกันในตลาดเมืองไทย

แบบแฟรนไชส์ สูตรกาแฟสด เริ่มต้นที่ 150,000 บาท
รูปแบบแฟรนไชส์ สูตรชงสำเร็จ เริ่มที่ 6,900 บาท

ธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟสดมีมากไม่น้อยเลยทีเดียวนานาประการแบรนด์ให้ท่านเลือกพินิจพิเคราะห์ แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟอิหร่าน เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าดึงดูดศึกษาเล่าเรียนเนื่องมาจากสามารถเพิ่มเมนูกับกาแฟสดปกติที่ท่านมีในร้านค้าหรือถ้าเกิดท่านได้ตกลงใจเลือกแฟรนไชส์กาแฟสดเจ้าใดและเจ้านั้นเปิดกว้างให้คุณสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของพวกเรามาเสริมด้วยท่านก็สามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของพวกเราเข้าไปร่วมด้วยได้ ส่วนตัวสำหรับเราเองนั้นเราเปิดกว้าง ไม่ว่าท่านจะซื้อแฟรนไชส์กาแฟสดจากที่ใดเจ้าใดมาก็ตามสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของพวกเราเข้าไปเสริมได้ทั้งนั้น ไม่มีขวางแต่อย่างใด ขอเพียงแค่ท่านมีเครื่องทำกาแฟสดแล้วก็เครื่องบดกาแฟ ท่านก็สามารถนำ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย เข้าไปปรับใช้กับเมนูในร้านค้าของท่านได้ ด้วยความคาดหมายของเราเป็น อยากสร้างวัฒนธรรมการดื่ม ชา กาแฟที่นานาประการ แล้วก็รักษาการดื่มแบบผสมผสานวัฒนธรรมในชาติต่างๆส่วนตัวสำหรับเราแล้วนี่เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่พวกเราพรีเซนเทชั่นและก็ตั้งใจจริงที่จะรักษาระดับความชื่นชอบให้มีอยู่สืบไปในทุกรุ่นของสังคมและก็ศิลปะแห่งอรรถรสสำหรับการดื่มชารวมทั้งกาแฟ แบรนด์ของพวกเรามีอัตราการเจริญเติบโตที่สูง มีชื่อเสียงมากเพิ่มขึ้นในเมืองไทย ทั้งยังในโลกอินเตอร์เน็ต on line รวมทั้ง off line พวกเราได้เอาจริงเอาจังสำหรับในการทำการตลาดเพื่อสร้างความชื่นชอบตลอดมาบนพื้นฐานของประสิทธิภาพที่รสชาติชากาแฟสดๆของพวกเรา



  แฟรนไชส์อะไรดี2565  |  แฟรนไชส์น่าลงทุน2565  |  แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022  |  เปิดร้านขายชากาแฟสด2022  |  แฟรนไชส์เครื่องดื่ม2565

เครดิตบทความ บทความ แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022 https://www.theindiantea.co.th/