͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: $$เปิดร้านขายชากาแฟสด2022 กาแฟสด ชาประเทศอินเดีย ด้วยรสชาติ และกิตติศัพท์  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
    " แฟรนไชส์น่าลงทุน2565 " อันเป็นเป็นที่ยอมรับในหมู่นักดื่มชาอย่างกว้างขวาง ประกอบกับทุกวันนี้ กระแสนิยม รวมทั้งวัฒนธรรมอินเดีย กำลังมาแรงในประเทศไทย ด้วยประการฉะนี้ทางพวกเราก็เลยได้คว้าเทรนด์ได้รับความนิยมมาสร้างเป็นธุรกิจ " แฟรนไชส์ ชาประเทศอินเดีย " เจ้าของงานในชื่อแบรนด์ "The Indian Tea"



สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ >> แฟรนไชส์อะไรดี2565 https://www.theindiantea.co.th/

ในหมู่ผู้นิยมดื่มชาจะเข้าใจกันดีอยู่แล้วว่า ชาประเทศอินเดียแท้ๆนั้น มีเอกลักษณ์ส่วนตัวทั้งด้าน รส และกลิ่นหอมหวน ซึ่งมาจากใบชา และ สมุนไพรหลายประเภท แต่ สำหรับคนสามัญแล้ว จะหาลองได้ยาก ก็เลยได้ถือจุดนี้มาเป็นแถวทางธุรกิจ ด้วยการนำชาต้นตำรับประเทศอินเดียแท้ๆมาสร้างเป็นฐานธุรกิจระยะยาว เสริฟแก่ผู้ซื้อในวงกว้าง ยิ่งในปัจุบัน ได้มีการเสริมทับด้วย " กาแฟอิหร่าน (Persian Coffee)" อีกแล้วด้วยนั้น ทำให้แปลงเป็นจุดยั่วยวนใจลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม และสมบูรณ์ถึงทุกๆวันนี้

ความเป็นมา:
ธุรกิจชาอินเดียในชื่อ "The Indian Tea" เริ่มขึ้นเมื่อต้นปี 2546 ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยทดลองตลาดเมืองไทยมาแล้วกว่า 19 ปี กับ ปริมาณสมาชิกแฟรนไชส์ที่ขยายไปแล้วกว่า 1,000 เจ้าทั่วประเทศ ทดสอบตลาดปรับปรุงปรับปรุงรสชาติให้กลมกล่อมละมุนละไมอร่อยผู้ซื้อในประเทศไทยมาถึงเดี๋ยวนี้

ใหม่! กาแฟเปอร์เซีย:
มาถึง พ.ศ.นี้ อาจไม่ยอมรับได้ยากว่าธุรกิจ ชา กาแฟ ได้รับความนิยมตลอดมา ตั้งแต่อดีตกาลจนถึงตอนนี้ กล่าวได้ว่าเป็นเรื่องจำเป็นในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ และก็ด้วยเสียงเรียกร้องอย่างต่อเนื่องว่าถ้าเกิดมีกาแฟมาเสริมทัพกับ "ชาประเทศอินเดีย" ด้วยแล้ว ลูกค้าและก็ลูกค้าของ The Indian Tea Franchise เองจะมีตัวเลือกมากขึ้นเรื่อยๆและก็บริบูรณ์

ทาง The Indian Tea Franchise เองก็ได้ศึกษาค้นคว้ารวมทั้งศึกษามาตลอดเกี่ยวกับกาแฟที่จะมีการมาเสริมทับรวมทั้งแน่ๆว่า การค้นหากาแฟซึ่งมีกลิ่นอายแบบอินเดียนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนัก โดยเหตุนี้ การเกิดขึ้นของ"กาแฟเปอร์เซีย" (Persian Coffee) เป็นคำตอบ และก็ไม่ได้ง่ายด้วยเหมือนกัน ที่จะหาทานกาแฟอิหร่านแท้ๆสักแก้วในขณะนี้

"กาแฟอิหร่าน" (Persian Coffee) มีที่มาจากวัฒนธรรมของชาวเบดูอิน ซึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์หลักที่อาศัยในดินแดนทะเลทราย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งเป็นชาวอิหร่านโบราณ ในตอนนี้เป็นดินแดนหรือกรุ๊ปโลกตะวันออกกึ่งกลางนั่นเอง

การยืนยันแขกของชาวเบดูอินที่มาเยี่ยมเยือน ด้วยกาแฟแบบอิหร่าน ซึ่งมีกลิ่นหอมเชิญชวนกิน นั้นถือได้ว่าเป็นการให้เกียรติอันสูงสุดต่อแขก และก็ชาวเบดูอินนั้นยังมีจารีตข้อหนึ่งว่าถ้าเกิดผู้ชายเสนอกาแฟให้หญิงสาว แล้วหญิงสาวรับ แสดงว่าหญิงนั้นจำเป็นต้องแต่งงานกับหนุ่มผู้เสียสละ การแต่งงานควรต้องกำหนดสินสอดเป็นปริมาณแพะหรือแกะตามแต่เจาะจง และจำต้องจัดพิธีฉลอง 3 วัน 3 คืน ในซุ้มหนังปริมาณยาวของพวกเขา อีกทั้งคุณประโยชน์ที่มีประโยชน์ต่อสภาพร่างกายด้วยสมุนไพรใน "กาแฟอิหร่าน" นั้น ดังเช่น ขับลม แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย บำรุงธาตุ บำรุงร่างกาย บำรุงหัวใจ แก้แพ้ แก้หวัด และคายความร้อนในร่างกายได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหมาะกับเมืองไทยพวกเรา ที่มีอากาศร้อนมาก แม้ว่าจะไม่เท่ากับอากาศในทะเลทรายก็ตาม

ลักษณะผลิตภัณฑ์
ชาอินเดีย – กาแฟเปอร์เซีย 5 รส (เย็น/ร้อน)
(1) กาแฟอิหร่าน Persian Coffee
(2) เฉลียงม มาซาล่า Masala Milk Tea
(3) ชานม การ์ดาม่อม Cardamom Milk Tea
(4) ระเบียงม น้ำผึ้ง Honey Milk Tea
(5) ชาดำ Black Tea

สูตรกาแฟสด 5กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม(เย็น/ร้อน)
(1) เปอร์เชี่ยนหมาก เอสเปรสโซ Persian Espresso
(2) เปอร์เชี่ยน คาปูชิโน Persian Cappuccino
(3) เปอร์เชี่ยน ลาเต้ Persian Latte
(4) เปอร์เชี่ยนหมาก มอคคา Persian Mocca
(5) เปอร์เชี่ยนหมาก โกโก้ Persian Cocoa

ผสมสมุนไพรต่างๆเป็นต้นว่า อบเชย กานพลู ใบเบย์ ขิง พริกไทยดำ กระวาน น้ำผึ้ง อื่นๆอีกมากมาย

อันดับแรก

ให้เลือกแบบอย่างสูตรการชง ให้เหมาะสมกับสิ่งที่มีความต้องการ

(1) สูตรชงสำเร็จ (ลงทุนที่ 6,900บาท 19,000บาท 32,000บาท)

เป็นสูตรการชงที่ง่ายที่สุด ไม่ต้องอบรม ไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถชง ขายได้เลย เป็นสูตรการชงเอาไว้เลยเป็นระเบียงมกาแฟนม และหลังจากนั้นก็ให้เทขายได้เลยทั้งยัง แบบใส่แก้ว และก็อัดบรรจุขวดพร้อม โดยไม่ต้องมาชงขายครั้งละแก้ว ทางพวกเรา จะมีคู่มือการชงให้ สามารถชงตามขายได้เลยโดยทันที ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของกาแฟแห่งอิหร่าน และชาอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะลอกเลียนแบบ มิได้ และไม่ซ้ำผู้ใดกันในตลาดเมืองไทย ทั้งยังยังสามารถปรับสูตรหวานมากมาย หวานน้อย เข้มมาก เข้มน้อยได้ ให้เหมาะสมกับความชอบของแต่ละทำเลที่จะ ไปเปิดได้ , ชงแล้วเก็บไว้ได้3-5วัน , ทั้งยังยังสามารถปรับสูตร ผสมสูตรกับ วัตถุดิบอื่นๆสร้างเป็นรายการอาหารสิกข์เนเจอร์ใหม่ๆในลักษณะของตัวเองมาเสริฟในร้านได้

(2) สูตรกาแฟสด (ลงทุนที่ 150,000บาท)

คือสูตรการชงชากาแฟ โดยใช้เครื่องชงกาแฟสด เครื่องบดเม็ดกาแฟ โดยบดเมล็ดเข้าเครื่องชง แล้วชงขายได้เลย ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของ กาแฟที่เปอร์เซีย และชาประเทศอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะลอกเลียนแบบมิได้ และไม่ซ้ำคนไหนกันแน่ในตลาดประเทศไทย

รูปแบบแฟรนไชส์ สูตรกาแฟสด เริ่มต้นที่ 150,000 บาท
ต้นแบบแฟรนไชส์ สูตรชงสำเร็จ เริ่มที่ 6,900 บาท

ธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟสดมีมากไม่น้อยเลยทีเดียวมากมายยี่ห้อให้แด่คุณเลือกไตร่ตรอง แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าดึงดูดเล่าเรียนเนื่องมาจากสามารถเพิ่มรายการอาหารกับกาแฟสดธรรมดาที่ท่านมีในร้านหรือถ้าเกิดท่านได้ตัดสินใจเลือกแฟรนไชส์กาแฟสดเจ้าใดรวมทั้งเจ้านั้นเปิดกว้างให้แก่คุณสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของเรามาเสริมด้วยท่านก็สามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของพวกเราเข้าไปร่วมด้วยได้ ส่วนตัวเราเองนั้นพวกเราเปิดกว้าง ไม่ว่าท่านจะซื้อแฟรนไชส์กาแฟสดจากที่ใดเจ้าใดมาก็ตามสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของเราเข้าไปเสริมได้ทั้งหมด ไม่มีขัดขวางอะไร ขอเพียงแต่ท่านมีเครื่องทำกาแฟสดรวมทั้งเครื่องบดกาแฟ ท่านก็สามารถนำ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย เข้าไปปรับใช้กับเมนูในร้านของท่านได้ ด้วยความหวังของเราเป็น อยากได้สร้างวัฒนธรรมการดื่ม ชา กาแฟที่มากมาย และก็สงวนการดื่มแบบผสมผสานวัฒนธรรมในชาติต่างๆส่วนตัวสำหรับเราแล้วนี่เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่เราพรีเซ็นท์รวมทั้งเป็นจริงเป็นจังที่จะรักษาระดับความชื่นชอบให้มีอยู่สืบไปในทุกรุ่นของสังคมรวมทั้งศิลป์แห่งอรรถรสสำหรับในการดื่มชาแล้วก็กาแฟ แบรนด์ของเรามีอัตราการเติบโตที่สูง มีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย ทั้งยังในโลกออนไลน์ on line และ off line เราได้ตั้งใจสำหรับในการทำการตลาดเพื่อสร้างความชื่นชอบเสมอมาบนเบื้องต้นของประสิทธิภาพที่รสชากาแฟสดๆของพวกเรา



  แฟรนไชส์อะไรดี2565  |  แฟรนไชส์น่าลงทุน2565  |  แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022  |  เปิดร้านขายชากาแฟสด2022  |  แฟรนไชส์เครื่องดื่ม2565

แหล่งที่มา บทความ แฟรนไชส์เครื่องดื่ม2565 https://www.theindiantea.co.th/