͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: @@ทำความรู้จักก่อนเลือกใช้งาน สแลน กันเหอะ  (อ่าน 45 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     สแลนเป็นยังไง คนไม่ใช่น้อยบางทีอาจจะสงสัย วันนี้เราจะมาไขปัญหาไปร่วมกัน สแลนหรือที่เรียกกันว่า ตาข่ายกรองแสงสว่าง ใช้ประโยชน์ได้นานาประการ ในการกรองแสง ลดความร้อน ใช้ได้ทั้งงานเกษตร การเพาะชำ ฟาร์มบ่อเลี้ยงปลา หลังคากันแดด และยังช่วยสำหรับการคุ้มครองปกป้องของร่วงตามอาคารก่อสร้าง จะพิจารณาได้เลยว่าสแลน มีหลายสี แต่ว่าสีที่มองเห็นบ่อยๆคือ สีเขียวรวมทั้งสีดำ ซึ่งสแลนนั้นจะมีปริมาณการกรองแสงที่แตกต่าง คือตั้งแต่ 50% จนกระทั่ง 80% ควรที่จะทำการเลือกใช้งานตามความเหมาะสม



คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้จาก >> สแลน https://www.eksuwankased2001.co.th/product/shadnet/

สแลนผลิตขึ้นจากอะไรรู้ไว้ก่อนเลือกใช้ดีเยี่ยมที่สุด

สแลนจะสร้างมาจากพลาสติกโพลีเอทิลีน เป็นพลาสติกที่มีความหนาแน่นสูงมีความยืดหยุ่น ทนต่อความร้อน จากแสงตะวัน คุ้มครองปกป้องความชุ่มชื้นและช่วยในการกักเก็บความชื้นได้ดี ทนต่อสภาพภูมิอากาศเย็น มีความปลอดภัย ไม่ มีสารเคมีแปดเปื้อน มีความเหนียว และที่สำคัญเป็นยังสามารถใส่เม็ดสีได้ เพราะพลาสติกโพลีเอทิลีนนั้น ปกติแล้วจะมีสีขาว สามารถใส่สีอื่นๆเข้าไปได้ โดยไม่ทำให้เกิดผลกระทบอะไรก็แล้วแต่

ชนิดของสแลน
ซึ่งจะแบ่งได้เป็น 2 ประเภทที่เหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างเป็น
1.สแลนแบบถัก จะสร้างขึ้นจากพลาสติกโพลีนเอทิลีน เหมาะกับงานเกษตรกรรม เลี้ยงสัตว์ ปลูกผัก ด้วยเหตุว่ามีลักษณะค่อย แล้วก็ช่วยกรองแสงได้ดี แต่ไม่ทึบกระทั่งเกินความจำเป็นเนื่องจาก การปลูกผักเลี้ยงสัตว์นั้น ควรต้องใช้การสังเคราะห์แสงจากแดด แม้กระนั้นไม่ได้ใช้ความร้อนจนเกินไป ด้วยเหตุนี้ สแลนชนิดถักเหมาะสมที่สุด

2.สแลนแบบทอ จะมีน้ำหนักมากยิ่งกว่า มีความยืดหยุ่นแล้วก็ทนทานเหมาะกับการทำงานสิ่งปลูกสร้าง ที่ช่วยสำหรับในการกรอง ข้าวของต่างๆที่บางทีอาจจะหลุดล่วงลงมาใส่พื้นหรือโดนคนด้านล่างได้ ซึ่งจะมองเห็นได้บ่อยมากในงานก่อสร้าง รวมทั้งการเลี้ยงสัตว์บางชนิดด้วย

สแลนมีคุณลักษณะอะไรที่ดีต่อการใช้แรงงานรวมทั้ง ควรที่จะเลือกใช้ยังไงให้เหมาะสม

  1.สำหรับงานทำการเกษตรที่อยากได้ช่วยเพิ่มผลผลิต ต้นไม้แต่ละชนิดมีการสังเคราะห์แสงที่แตกต่าง บางต้นอยากการสังเคราะห์แสงที่ ร้อนมาก จึงจะผลิดอกออกผลผลิตดี ได้แก่ ต้นพริก ต้นมะเขือ บางต้นอยากได้แสงอาทิตย์เพียงแต่รำไร จึงจะผลิดอกออกผลผลิตดี ยกตัวอย่างเช่น ผักชี กล้วยไม้ เป็นต้น จึงจำเป็นที่จะต้องใช้สแลน สำหรับการกรองแสงสว่าง เพื่อลดความจ้า และความเข้มข้นของแดดช่วยสำหรับในการเติบโตแล้วก็ผลิดอกออกผลผลิตได้เหมาะสมที่สุด ด้วยเหตุดังกล่าวคุณควรต้องดูกรว่า ต้นไม้พืชผัก ไม้ดอก ไม้ประดับ ที่คุณต้องการให้ให้ผลผลิตมามีคุณภาพ ควรต้องทะนุบำรุงอย่างไร ถูกใจแสงแดดหรือเปล่า จึงค่อยกระทำการเลือกสแลน ซึ่งมีอัตราการกรองแสงได้ตั้งแต่ 30-80% เลยทีเดียว ฉะนั้นเลือกอย่างมีความเหมาะสมกับพืชผักยอดเยี่ยม



  2.ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ปุ๋ยแล้วก็น้ำมากเกินความจำเป็นมัธยัสถ์ค่าใช้สอย สำหรับเพื่อการปลูกผักพืชดอกแล้วก็ไม้ประดับ ด้วยเหตุว่าผักบางชนิด มีถิ่นที่อยู่ แหล่งกำเนิดมาจากเมืองนอก แต่ว่าเมื่อเอามาปลูกภายในประเทศไทย ที่มีอากาศร้อนจัดแน่ๆว่า ผู้ปลูกต้องให้ความใส่ใจกับการใช้ปุ๋ยน้ำ อากาศ และแสงแดด การเลือกใช้สแลนจะช่วยสำหรับการย่นระยะเวลา ในการให้น้ำ ลดการให้ปุ๋ยเร่งการเติบโต เนื่องจากว่าถ้าหาก ใส่ปุ๋ยมากเกินไป อาจส่งผลให้ดินหมดสภาพมีความเป็นกรดเป็นด่างสูง รวมทั้งยังเป็นเหตุให้พืช ผักพืชดอกไม้ประดับเป็นโรค ได้อีกด้วย ด้วยเหตุดังกล่าวสแลนก็เลยช่วยสำหรับการควบคุมสภาพแวดล้อม ความชุ่มชื้น อากาศระบาย ลดอุณหภูมิลดความร้อนก้าวหน้า ช่วยทำให้อดออมต้นทุนสำหรับในการใช้ปุ๋ยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วย

  3.ช่วยคุ้มครองป้องกันโรคระบาดของพืชรวมทั้งแมลง เมื่อคุณปลูกต้นไม้ผัก ไม้ดอก ไม้ประดับใดก็ตาม ปัญหาที่จะตามมาก็คือแมลงรวมทั้งโรคระบาดที่อาจจะมีการเกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้การเลือกสแลนมาใช้ในการคลุม ต้นไม้ จะช่วยลดแมลงได้ดิบได้ดี ช่วยลดการเสี่ยงจากการรับเชื้อโรค ที่มาจากความเย็นความชุ่มชื้น หรือ ลักษณะอากาศที่โล่งแจ้ง ซึ่งต้นไม้แต่ละประเภท มีความ sensitive ไม่เหมือนกัน ฉะนั้นการเลือกสแลน จะช่วยในเรื่องของโรคระบาดแล้วก็แมลงได้ดิบได้ดีขึ้น ทำให้ต้นไม้ดอกไม้ประดับพืชผัก ได้ผลผลิตดีไม่ติดโรค และไม่มีแมลงมาทำให้ผลผลิตเสียหาย

  4.ช่วยป้องกันกระแสลม ฝนและก็ลมพายุ อาจจะปฏิเสธไม่ได้ว่าสภาพอากาศฝนตกหนักพายุเข้าลมแรง จะก่อให้ ต้นไม้ ผัก ไม้ดอก ไม้ประดับ เกิดความเสื่อมโทรมได้ ซึ่งเราไม่อาจควบคุมสภาพภูมิอากาศได้เลย การเลือกใช้สแลนจะช่วยลดแรงชน ของลมฝนลมแรงและก็ลมพายุ ทำให้ต้นไม้ไม่กำเนิดความทรุดโทรม ไม่หัก ไม่ล้ม ไม่โค่น ช่วยกรองลมพายุได้อย่างดีเยี่ยม

  5.ลดการใช้สารเคมี ด้วยเหตุว่าในขณะนี้ สารเคมีที่มาจากพืช ผักผลไม้ จะกำเนิดสารตกค้าง ทำให้ส่งผลเสียต่อร่างกายของคนซื้อ โดยเหตุนี้เพื่อคุ้มครองปกป้องการเกิดโรค ควรเลือกใช้สแลนจะช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อมไม่ให้แมลงมารบกวน เป็นการลดใช้สารเคมีไปในตัว

     แล้วก็นี่คือเทคนิคดีๆที่เราเอามาฝากกันเกี่ยวกับการใช้สแลนอย่างเหมาะควร มาตรงนี้แล้วคุณจะได้รับข้อมูลดีๆและก็มีผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกสแลนสำหรับเพื่อการ ใช้งานอย่างแม่นยำและก็เหมาะสมนอกเหนือจากนั้น เพียงสามารถส่งสินค้า ผ่านทางระบบออนไลน์ รวดเร็วทันใจใช้งานได้จริง และยังคอยเสนอแนะเกี่ยวกับสแลน ที่กรองแสงสว่างได้ 30%-80% ว่าจะเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน เรามีคณะทำงานคอยชี้แจงแล้วก็ให้ข้อมูลอย่างยอดเยี่ยมที่สุด มาที่นี่คุณจะได้รับสิ่งดีๆแล้วก็ความตรึงใจแน่นอ นพร้อมโปรโมชั่นสุดปัง รับประกันประสิทธิภาพที่คุ้มค่ามากที่สุด ในราคาที่คุณแตะต้องได้ ไม่แพงแน่ๆ



เครดิตบทความ บทความ สแลน https://www.eksuwankased2001.co.th/product/shadnet/