͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: %%เรนาต้า คอลลาเจนที่ดีเยี่ยมที่สุด เราท้าให้ลองจัดเลย  (อ่าน 15 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
 
     renatar AURA PLUS+
เรนาต้า สินค้าอาหารเสริมเพื่อผิว เรนาต้า ออร่า พลัส ที่สุดแห่งพลัง ของสารสกัดระดับ UPPER CLASS คุ้มครองปกป้อง รวมทั้งบำรุงผิวใน 1 เดียว ด้วยสารสกัดจาก ROC ส้มสีแดงจาก ประเทศอิตาลี รวมทั้ง RICE CERAMIDE สารสกัดจากรำข้าว พร้อมคอลลาเจนแท้ที่เหมาะสมที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ผิวสวยใส ออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ



เลือกชมสินค้าคลิ๊ก  คอลลาเจน https://www.renatarx.com/

“สู้สิว ผิวใส ออร่า ท้าทายแดด”

คุณค่าสำคัญของ renatar AURA PLUS+
ช่วยให้ผิวสว่างใส

ช่วยให้ฝ้า กระ จางลง

ลดรอยดำ รอยแดง

ต้านทานกรรมวิธีการกำเนิดสิว ลดการอักเสบของสิว

ลดการแสบร้อนผิวจากแสงอาทิตย์ และก็ลดผดผื่นจากแดดได้

ให้ความชื้นแก่ผิว คอลลาเจน

ทำให้ผิวแข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระ

ทำให้สีผิวเป็นประจำ คอลลาเจน

บำรุงกระดูกและก็ข้อหัวเข่า คอลลาเจน

WELCOME TO renatar THAILAND
renatar Alphar | Fiber X | Aura Plus | Boost Burn | Ultra Me



พวกเราเป็นผู้นำสำหรับเพื่อการขาย อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความสวยงาม ที่มีมาตรฐาน ได้รับการยินยอมรับทั้งยังในระดับประเทศแล้วก็ระดับสากล โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีรวมทั้งสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงให้กับคนซื้อ รวมถึงการผลิตโอกาสความรุ่งเรืองให้กับสมาชิกตัวแทนจำหน่ายของเราทั้งประเทศอีกด้วย

Lucky Draw 2022 Q2 กรรมวิธีร่วมรายการ


1. เริ่มรายการเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 เวลา 23.59 น

2. เมื่อลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากเรนาต้า ทุกจำพวก ใดก็ได้ จากตัวแทนขายเรนาต้าทั่วทั้งประเทศ เจอรหัส 12 หลักในกล่องสินค้าเรนาต้า สามารถร่วมรายการได้โดยลงทะเบียนด้วยข้อมูลส่วนตัว, กรอกรหัสผู้แทนเรนาต้า รวมทั้งกรอกเลขรหัส 12 หลักจากกล่องสินค้า และวันที่วันที่โอนจ่ายเงินค่าสินค้า ผ่านทางเว็ปไซต์ http://luckydraw.renatar.co.th (โดยจำเป็นที่จะต้องเก็บเลขรหัส 12 หลักและหลักฐานการโอนเงินไว้เท่านั้น ก็เลยจะสามารถแลกเปลี่ยนรับรางวัลได้ เพื่อคุ้มครองป้องกันการสวมรอยของคนที่ขายลดราคา ถ้าหากว่าไม่มีหลักฐานครบทั้ง 2 อย่าง รางวัลนั้นจะถือเป็นโมฆะ) ทั้งนี้ 1 รหัส จะนับว่าเป็น 1 สิทธิ์สำหรับเพื่อการลุ้นรางวัล เมื่อถึงกำหนดช่วงเวลา บริษัทฯ จะดึงข้อมูลออกจากฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ พิมพ์ข้อมูลผู้เข้าร่วมรายการ ตัดเป็นองค์ประกอบ เอามาจับรางวัลตามวันแล้วก็ในเวลาที่ระบุต่อไป

3. จับรางวัลในเวลา 11.00 น.ในบริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 จังหวัดนนทบุรี 48 ถนนหนทางท่าอากาศยานน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 ดังต่อไปนี้


ลุ้นรางวัลทุกเดือน และแจ็กพอยี่ห้องวัลใหญ่
- จับรางวัลทุกๆวันที่ 1 ของทุกเดือน เริ่ม 1 พ.ค. 2565
จับรางวัลครั้งที่ 1 วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 และ จับรางวัลครั้งที่ 2 วันที่ 1 มิ.ย. 2565

รางวัลที่ 1 Samsung smart TV65 นิ้ว รุ่น UA65AU7700KXXT จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 Dyson โตร์เป๋าผม ปริมาณ 1 รางวัล

รางวัลที่ 3 กระเป๋าลองซอม LE PLIAGE ปริมาณ 1 รางวัล

รางวัลที่ 4 Xiaomi เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นVC01 ปริมาณ 1 รางวัล

รางวัลที่ 5 บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 1 รางวัล



- จับรางวัลครั้งที่ 3 วันที่ 1 ก.ค. 2565
รางวัลที่ 1 Samsung smart TV65 นิ้ว รุ่น UA65AU7700KXXT จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 Dyson โดร์เป๋าผม ปริมาณ 1 รางวัล

รางวัลที่ 3 กระเป๋าลองขอม LE PLIAGE จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 4 Xiaomi เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นVC01 จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 5 บัตรกำนัลเซ็นทรัล ราคา 3,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลแจ็คพอต แพ็กเกจทัวร์ มัลดีฟส์ 4 วัน 3 คืน All inclusive รางวัลละ 2 ท่าน

รวมจำนวน 16 รางวัล รวมค่า 241,828 บาท



4. บริษัทจะกระทำดึงข้อมูล ชื่อชื่อสกุล และ เลขลำดับรหัสทั้งปวง ออกมาจากฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ แล้วตัดเป็นชิ้นส่วน ตามปริมาณสิทธิ์ของลูกค้าที่ร่วมรายการทุกท่าน แล้วนำองค์ประกอบดังกล่าวใส่ไว้ภายในภาชนะเดียวกันมองเห็นได้กระจ่างทั่วบริเวณงาน ผสมส่วนประกอบทั้งปวงให้ทั่ว โยนขึ้นบนอากาศแล้วเชื้อเชิญแขกผู้มีเกียรติจับชิ้นส่วนต่อหน้าต่อตาคณะกรรมการและพยานเพื่อได้รางวัลตามที่ตั้งไว้ พร้อมกับอ่านรายชื่อผู้โชคดีโดยทันทีเพื่อให้ทุกๆท่านที่มาร่วมงานทราบโดยทั่วถึง ทั้งนี้ บริษัทจะจับรางวัลสำรองเผื่อไว้ในกรณีที่ไม่อาจจะติดต่อผู้โชคดีได้ แล้วก็/หรือผู้โชคดีสละสิทธิ์ในของรางวัล

5. ผู้โชคดี 1 ท่าน (ชื่อ-นามสกุล) หรือ 1 เบอร์โทรศัพท์ มีสิทธิ์รับรางวัลเพียงรางวัลเดียวต่อรอบของการจับรางวัล ในกรณีที่จับรางวัลแล้วปรากฏผู้โชคดีที่ซ้ำซ้อน หรือได้รับรางวัลมากยิ่งกว่า 1 รางวัล บริษัทจะทำการติดต่อผู้โชคดีสำรองลำดับถัดไป และก็ในเรื่องที่บริษัทกระทำการวิเคราะห์ข้อมูลของผู้โชคดี

6. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล จะได้รับการติดต่อจาก บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด หรือโทร 02-5919800 กด 0 โดยจะต้องแสดงสำเนาบัตรประชาชน และหลักฐานการโอนเงินค่าผลิตภัณฑ์ให้กับตัวแทน และก็/หรือกล่องที่มีรหัส 12 หลัก และก็จำเป็นต้องสามารถติดต่อได้ด้านใน 30 วันนับตั้งแต่วันที่ประกาศผลผู้โชคดี ถ้าหากบริษัทหรือผู้แทนของบริษัทฯ ไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีได้ ภายในช่วงระยะเวลาที่กำหนด จะนับว่าสละสิทธิ์จากรางวัลดังกล่าวมาแล้วข้างต้น ทางบริษัทจะมอบรางวัลดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว ให้แก่ผู้โชคดีสำรองถัดไป หรือหน่วยงานสาธารณกุศลต่อไปเป็นลำดับ

7. บริษัทขอสงวนสิทธิ์สำหรับการมอบรางวัลให้เฉพาะผู้โชคดีซึ่งสามารถเอกสาร/ข้อมูลตามที่บริษัทระบุ ซึ่งมีสภาพบริบูรณ์ ไม่ขาด ทรุดโทรม หรือเสียหาย โดยจำเป็นต้องเจาะจงรายละเอียดตรงตามเงื่อนไขที่ร่วมรายการ รวมทั้งสามารถเห็นเลขที่ใบรับเงินได้อย่างชัดเจน ถูกดังที่ประกาศผลรางวัล

8. ผู้ที่มาร่วมรายการสามารถร่วมรายการได้โดยไม่จำกัดจำนวน และก็ผู้โชคดีควรต้องรับรางวัลตามที่มีการกำหนด แล้วก็ รางวัลที่ได้รับไม่อาจจะเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้และไม่สามารถโอนสิทธิการรับรางวัลให้ผู้อื่นได้

9. บริษัทขอสงวนสิทธิ์สำหรับการเปลี่ยนข้อกำหนดรวมทั้งข้อตกลงและกติกา ของขวัญ หรือของขวัญที่มีมูลค่าเท่ากันหรือมากยิ่งกว่า โดยไม่ต้องบอกให้ทราบล่วงหน้า และไม่ต้องได้รับความยินยอมแต่อย่างใด

10. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลค่าตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป จำเป็นที่จะต้องถูกหักภาษีในที่จ่าย 5 % ให้เป็นไปตามคำสั่งของ กรมสรรพากร ที่ ท.ป. 101/2544 ซึ่งผู้โชคดีต้องนำเงินสดมาชำระโดยไม่สามารถหักจากมูลค่าของของขวัญได้ ถ้าผู้โชคดีไม่จ่ายภาษีดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วภายในระยะเวลาที่กำหนด จะนับว่าผู้โชคดีคนมีชื่อเสียงกล่าว สละสิทธิ์ในการรับรางวัล บริษัทจะกระทำติดต่อผู้โชคดีสำรองต่อไป แล้วก็/หรือ บริจาคให้หน่วยงานสาธารณกุศลถัดไป รวมทั้งค่าใช้สอยอื่นใดที่นอกเหนือจากรางวัลดังที่กล่าวถึงมาแล้ว ผู้โชคดี จำเป็นจะต้องชำระเอง

11. การเข้าร่วมรายการนี้จัดว่าผู้มาร่วมรายการ/ผู้รับรางวัล ตกลงเห็นด้วยกฎระเบียบและก็ข้อแม้ของกิจกรรมส่งเสริมแนวทางการขายนี้ทุกสิ่ง และก็ยินยอมแล้วก็ร่วมมือในกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งเซ็นชื่อในเอกสารใดๆก็ตามตามกฎหมายในรูปแบบพื้นที่บริษัทระบุ

12. การวินิจฉัย รวมทั้งดุลยพินิจใดๆก็ตามของคณะกรรมการ และ/หรือ ของบริษัท ถือเป็นเด็ดขาดแล้วก็หมดและไม่บางทีอาจฟ้องเป็นคดีต่อศาล

13. ถ้าบริษัทตรวจพบว่ามีการทุจริตเกิดขึ้น หรือไม่ทำตามข้อกำหนดแล้วก็เงื่อนไขไม่ว่าในกรณีอะไรก็แล้วแต่บริษัท จะตัดสิทธิ์การร่วมการจับรางวัลหรือรับของรางวัลโดยอัตโนมัติ โดยมิต้องบอกกล่าวล่วงหน้าและก็จะฟ้องร้องตามกฎหมาย

14. บุคลากรแล้วก็บุคคลในครอบครัวของบริษัท เรนาต้า อินโนเวชั่น กรุ๊ป จำกัด, บริษัท ลัคกี้วันกลุ่ม จำกัด, รวมทั้งบริษัทในเครือของบริษัท, บริษัทตัวแทนประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยว, ตัวแทนที่เกี่ยวพันในรายการนี้แล้วก็คณะกรรมการดำเนินรายการ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลในรายการ

15. บริษัทจะปัดความรับผิดชอบใดๆเกี่ยวกับประสิทธิภาพของรางวัล รวมทั้งความสูญหาย หรือเสียหายที่บางทีอาจเกิดขึ้นกับของขวัญ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด รวมทั้งความหายแล้วก็เสียหายจากการขนส่งหรือมอบ หรือการไม่มีผู้รับของ โดยผู้ที่มาร่วมรายการหรือผู้ได้รับรางวัลไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหายใดๆก็ตามจากบริษัททั้งปวง

16. นโยบายความเป็นส่วนตัว บริษัทจะเก็บรักษาข้อมูลเฉพาะบุคคลของผู้เข้าร่วมกิจกรรมในรูปแบบเอกสารและแบบอย่างอิเล็กทรอนิกส์ โดยจะดำเนินงานรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้ที่ฐานข้อมูลของบริษัท

17. การให้ความยินยอมบริษัทมีความต้องการที่จะเก็บรวบรวม ใช้รูปภาพและก็ / หรือวิดีโอสำหรับเพื่อการรับรางวัลโดยมีเป้าประสงค์เพื่อทำการตลาดและช่วยเหลือการค้าขายบริษัท (เฉพาะผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรม)



แหล่งที่มา บทความ เรนาต้า https://www.renatarx.com/