͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Yimresearch วิธีสมัคร ทำแบบสอบถาม หรือ แบบสำรวจ แลกของรางวัล  (อ่าน 331 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nonggamesusu

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
    • สร้างรายได้ออนไลน์ l ทำงานผ่านเว็บ l SecondJobMoney l
Yimresearch วิธีสมัคร ทำแบบสอบถาม หรือ แบบสำรวจ แลกของรางวัล



Yimresearch คือ เว็บไซต์วิจัยตลาดออนไลน์ที่มีเป้าหมายในการก้าวเป็นผู้ให้บริการข้อมูลทางการตลาดชั้นนำที่เชื่อถือได้ เราให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกค้าและสมาชิกอย่างสูงสุด



คลิกลิงค์เพื่อสมัคร

https://yimresearch.net/public/register/register/refUserName/49955

1. กดสมัครสมาชิก



2. ใครใช้ Facebook ในการสมัครให้คลิกปุ่ม สมัครโดยใช้ Facebook  หรือ สมัครโดยใช้อีเมล ให้กรอกอีเมล โทรศัพท์มือถือ และ รหัสผ่าน ครบแล้วคลิกปุ่ม (สมัครสมาชิก) ได้เลยครับ



3. จากนั้นทางเว็บจะส่งอีเมลให้เรายืนยันการสมัคร ถ้าหาเมลไม่เจออาจจะอยู่ในเมลถังขยะ เมื่อทำการยืนยันเรียบร้อยก็สามารถทำการเข้าสู่ระบบพร้อม สร้างแบบสอบถาม หรือ ทำแบบสอบถาม ที่สร้างไว้แล้วได้



เมื่อสมัครสมาชิกกับ Yimresearch เราจะมีโอกาสตอบแบบสำรวจจากบริษัท องค์กรและกลุ่มต่าง ๆ ที่หลากหลาย แบบสำรวจจะถูกนำไปใช้วิเคราะห์เพื่อรองรับการวิจัยทางการตลาดและใช้ประกอบการตัดสินใจวางกลยุทธ์ทางการตลาด หลังจากที่เราทำแบบสำรวจของเราแล้ว สมาชิกจะได้รับคะแนน โดยคะแนนดังกล่าวจะนำไปใช้แลกของรางวัล เช่น บัตรโทรศัพท์ เงินออนไลน์ หรือซื้อสินค้าจากลิงค์ของพันธมิตรของเราเป็น การสร้างรายได้เสริม อีกหนึ่งช่องทาง ดังนั้นนอกจากเราจะได้รับคะแนนที่เราสามารถใช้ซื้อสินค้าได้แล้ว ความเห็นของเรายังมีความสำคัญในการช่วยพัฒนาสินค้าหรือบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของเราในอนาคตอีกด้วย

สมัคร Yimresearch  คลิกที่นี่

แหล่งที่มา : https://secondjobmoney.blogspot.com/2019/01/yimresearch.htmla