͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: TACC ร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ธุรกิจคาแรคเตอร์ให้ SMEs ในงาน CHANGE 2022  (อ่าน 16 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12494
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
TACC ร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ธุรกิจคาแรคเตอร์ให้ SMEs ในงาน CHANGE 2022 : Visual Character Arts for SMEs

คุณสุวีรยา อังศวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารคู่ค้า และสื่อสารองค์กร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) ในฐานะผู้นำธุรกิจ License Business ร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ธุรกิจคาแรคเตอร์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ในงาน CHANGE 2022 : Visual Character Arts for SMEs จัดโดย ศูนย์สร้างสรรค์การออกแบบ หรือ Thailand Creative & Design Center (TCDC) ซึ่งเป็นโครงการพัฒนา แบรนด์ธุรกิจ SMEs ด้วยการสร้างสรรค์คาแรกเตอร์ให้โดนใจกลุ่มผู้บริโภค มุ่งเน้นการนำ Visual Character ไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจวิสาหกิจชุมชนขนาดย่อม (SMEs) ทั่วประเทศ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ สร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งผู้ประกอบการ SMEs จะได้แนวทางปฎิบัติในการนำคาแรกเตอร์ไปใช้ในทางพาณิชย์ ที่ได้ผ่านการให้คำแนะนำปรึกษา โดยผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด

อินเดียเผยเงินเฟ้อพุ่งเกินคาดทะลุ 6% ในเดือนก.พ.

กระทรวงสถิติของอินเดียเปิดเผยว่า ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ซึ่งเป็นมาตรวัดเงินเฟ้อจากการใช้จ่ายของผู้บริโภค พุ่งขึ้น 6.07% ในเดือนก.พ. เมื่อเทียบรายปี

ดัชนี CPI สูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ที่ระดับ 5.93% และสูงกว่าเป้า 6% ของธนาคารกลางอินเดียเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกัน