͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สูตรเด็ด ออร่าบลู ดูดี มีผิวที่กระจ่างขาวใส มีออร่า ตั้งแต่หัวถึงเท้า  (อ่าน 22 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12494
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สูตรเด็ด ออร่าบลู ดูดี มีออร่า ตั้งแต่หัวถึงเท้า

14 กุมภา วันวาเลนไทน์ เป็นอย่างไรกันบ้าง? เทศการวันวาเลนไทน์ก่อนหน้าที่ผ่านมา สำหรับใครกันแน่ที่ปีนี้ได้ฉลองกับคู่ของตัวเอง ออร่าบลูดีแล้วจิตใจด้วยนะคะ แม้กระนั้นๆๆสำหรับบรรดาสาว(ไม่มีแฟน) หนุ่ม(ไม่มีแฟน) ทั้งหลายที่ปีนี้บางครั้งอาจจะยังไม่ได้ฉลองเทศการวาเลนไทน์ ก็อย่าพึ่งเสียใจไป ออร่าบลูมีสูตรเด็ด จะมาเล่าให้ฟังว่า ทำเช่นไรพวกเราจะได้ไปฉลองวาเลนไทน์ในปีหน้ากัน "จัดไปสำหรับคนไม่มีแฟน สูตรเด็ด ดูดี มีออร่าบลู ตั้งแต่หัวจรดเท้า" เริ่มทำเลที่ตั้งยวันนี้ เพื่อจัดแจงฉลองวาเลนไทน์ปีต่อไปแบบ แฮปปี้ๆได้เลยจ๊า

สูตรที่ 1 ทำความสะอาดผิวถูก ล้ำลึก

การที่จะมีผิวที่กระจ่างใส มีออร่าบลูนั้น เริ่มจากการที่พวกเราต้องชำระล้างผิวหน้าและผิวกายของเราให้สะอาด สะอาดก่อน

ผิวหน้า : สำหรับผู้ที่ชอบแต่งหน้าทาปาก สิ่งที่จะต้องทำเลที่ตั้งยเป็น เช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งให้สะอาด เอาให้คราบเปื้อนเครื่องแต่งหน้าออกให้หมด เพราะว่าหากเราล้างเครื่องแต่งหน้าไม่สะอาด หน้าพวกเราจะมีสิ่งสกปรกอุดตันฝังลึก รวมทั้งสะสมจนถึงกำเนิดเป็นสิวได้



ต่อมาก็ล้างหน้าล้างตาด้วยโฟม หรือ เจล ตามภาวะผิวของพวกเรา ออร่าบลูชี้แนะว่าถ้าเกิดคนไหนกันที่ ผิวหน้ามัน : ควรที่จะใช้แบบเจล และที่สำคัญสินค้าล้างหน้าควรที่จะสามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกอย่างหมดจด อ่อนโยนต่อผิว รวมทั้งช่วยทำให้ผิวเราเปียกชื้น กระจ่างขาวสวยใสด้วยยิ่งดีเลย ล้างหน้าล้างตาวนๆราว 1-2 รอบ เอาแบบที่เรารู้สึกสะอาดแล้วจริงๆถัดมาเช็ดหน้าให้แห้ง แล้วก็ใช้โทนเนอร์ สูตรที่ไม่มีแอลกอฮอล์ผสม เช็ดทั่วใบหน้า เท่านี้หน้าเราก็จะสะอาดสะอ้านแล้ว

ผิวกายออร่าบลู : จะใช้แบบก้อน หรือ แบบเจล ก็ได้ตามความชื่นชอบ แต่หากมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวพวกเราไม่ระคาย อ่อนโยน ชุ่มชื้น และช่วยเรื่องผิวกระจ่างขาวใสก็ยิ่งดีเข้าไปอีก ฟอกสบู่ขัดไว้ราว 1-2นาที ต่อจากนั้นล้างออกให้สะอาด แนวทางนี้จะช่วยทำให้รอยเปื้อน สิ่งสกปรกบนร่างกายเราหลุดออกได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ผิวก็จะสะอาด ไม่อุดตันนั้นเอง



สูตรที่ 2 อย่าลืมบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ทุกวี่วัน

*ย้ำว่า จำเป็นต้องบำรุงผิวทุกเมื่อเชื่อวัน ซึ่งการใช้ครีม หรือ ออร่าบลู เซรั่ม ผิวหน้ารวมทั้งผิวกาย ก็เลือกตามสภาพผิวของพวกเรา เวลานี้เรามีปัญหาผิวแบบไหน ก็แก้จุดนั้น หรือ ปรารถนาเพิ่มอะไร ก็ใช้สูตรนั้นๆไป

ผิวหน้าออร่าบลู : ออร่าบลู เสนอแนะว่า ช่วงเช้า เลือกสูตรที่เปียกชื้น ชื่นบาน สามารถคุ้มครองปกป้องแดด คุ้มครองฝุ่นมลภาวะได้ก็จะดีเลิศ ช่วงเย็น ควรใช้สูตรที่บำรุงแบบล้ำลึก เปียกชื้น บรรเทาผิว ให้ตื่นมาแจ่มใสต้อนรับวันใหม่



ผิวกายออร่าบลู : ตอนเวลาเช้า เสนอแนะเป็นสูตรที่คุ้มครองป้องกันแดด กันน้ำ และบำรุงผิวชุ่มชื้นทั้งวัน ช่วงเย็น จะเป็นสูตรที่ช่วยกักเก็บความชื้นให้ผิว ผสมกลิ่นหอมหวนอ่อนๆหน่อยช่วยทำให้พวกเราผ่อนคลายจากความเหน็ดเหนื่อยล้าของเราได้



สูตรที่ 3 สครับผิวสะอาดใส

อย่างน้อยๆสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เราควรที่จะต้องผลัดเซลล์ผิว หรือ คราบไคลของพวกเราออกจากผิวหน้า และผิวกายบ้าง เพื่อให้ผิวเราไม่เกิดการตันสะสมนั่นเอง

ผิวหน้าออร่าบลู : แนะนำว่าใช้สครับสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวที่สุด เพื่อปกป้องการแพ้ ผิวลอก หรือกัดผิวจนแสบ ให้สครับขัดๆเช็ดๆเบาๆวนไปทั่วบริเวณใบหน้าคอ ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก

ผิวกายออร่าบลู : ถ้าหากเป็นผู้ที่ผิวแพ้ง่าย หรือ ผิวบาง ก็ควรที่จะใช้สูตรอ่อนโยนต่อผิว แม้กระนั้นผู้ที่ผิวธรรมดาทั่วๆไปก็สามารถใช้สครับทั่วไปที่เป็นสูตร นม กาแฟ มะขาม เกลือสปา หรือ สครับน้ำตาล ก็ได้ตามความชื่นชอบ ขัดให้ทั่วตัวราวๆ 15-20 นาที เน้นย้ำตามจุดข้อ หัวเข่า ศอก ให้ผิวสะอาดเนียนใสเสมอกัน

สูตรที่ 4 ดื่มน้ำสะอาด เยอะมากๆบ่อยๆ

เราจำต้องดูแลผิวอีกทั้งข้างในและก็ด้านนอก มันก็คือการดื่มน้ำเปล่าสะอาดเสมอๆขั้นต่ำให้ได้วันละ 1-2 ลิตร หรือ คิดค่าตามน้ำหนักที่พวกเราควรจะจำต้องบริโภคต่อวัน การกินน้ำจะช่วยให้ผิวพวกเราฉ่ำ กระเด้ง ชุ่มชื้น ตื่นตัวตลอดระยะเวลา



สูตรที่ 5 รักษาระบบขับถ่ายให้บ่อย

การดูแลรักษาระบบขับถ่ายให้สม่ำเสมอจะช่วยทำให้ไส้พวกเราดำเนินงานได้อย่างปกติ ช่วยขับของเสียออกมาจากร่างกาย ส่งผลให้พวกเรามีสุขภาพรวมทั้งผิวพรรณที่ดีมีออร่าบลูตามมา ตัวช่วยที่จะทำให้เรารักษาสมดุลของการขับถ่ายก็คือ นมเปรี้ยว โยเกิร์ตที่มีจุลินทรย์ช่วยสำหรับในการถ่ายแล้วก็รักษาไส้ หรือประเภทดีท๊อกซ์ โดยเหตุนี้สำหรับผู้ใดกันแน่ที่มีปัญหาขับถ่ายยาก จำต้องปรับพฤติกรรมให้ขับถ่ายเสมอๆ และสม่ำเสมอ

สูตรที่ 6 บริหารร่างกายเป็นประจำ

การบริหารร่างกายเป็นสิ่งที่จำเป็น นอกเหนือจากที่จะช่วยให้ร่างกาย การเต้นหัวใจของเราแข็งแรงแล้ว ยังช่วยให้ผิวพรรณ ออร่าบลู แล้วก็อารมณ์ของพวกเราผ่องใส แจ่มใสตามไปด้วย ยิ่งไปกว่านี้ยังสามารถช่วยทำให้ร่างกายขับเหงื่อและก็ปัสสาวะได้ดิบได้ดีขึ้น ขับของเสียจากร่างกายได้มากขึ้นด้วย

สูตรที่ 7 พักผ่อนให้พอเพียง

ขั้นต่ำๆพวกเราควรจะนอนพักผ่อนให้พอเพียงวันละ 7-8 ชั่วโมง เพื่อโกรทฮอร์โมนภายในร่างกายของเราดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งจะช่วยซ่อมส่วนที่สึกกร่อนของร่างกาย ทำให้ผิวของเราฉ่ำ ออร่าบลู กระดอน แจ่มใส พร้อมตื้นนอนอย่างสดชื่น ต้อนรับวันใหม่นั่นเอง



ที่นี้พอรู้กันแล้วใช่ไหมว่า สูตรเด็ด ของออร่าบลู ประพฤติตามได้ง่ายอย่างยิ่งๆเลย ถ้าคนไหนกันต้องการจะ ดูดีมีออร่าตั้งแต่หัวถึงเท้าละก็ ห้ามพลาดเลย หมั่นทำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ แล้วมาดูกันว่า วาเลนไทน์ปีถัดไปพวกเราจะมีผู้ใดไปฉลองด้วยหรือไม่ อุ๊ปส์ ออร่าบลูขอให้ทุกคนแฮปปี้ๆมีสุขภาพผิวดีกันถ้วนหน้านะคะ
 

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12494
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
กลับมาดัน ขอบพระคุณขอรับ กับเนื้อความดีๆ

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12494
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
กลับมาดัน ขอบคุณมากครับผม กับเนื้อความดีๆ

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12494
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
กลับมาดัน ขอบคุณมากขอรับ กับเนื้อความดีๆ