͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: พวงหรีดในแบบที่มีความเเตกต่างและสะดุดตา จัดแต่งดอกไม้ละเอียดลออสวยสดงดงาม เพื่อส  (อ่าน 112 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TTSEOA2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
 

 
 
การวางพวงมาลาหรือพวงหรีด (wreath) เป็นสัญลักษณ์สากลที่นิยมทำเพื่อไว้อาลัยในงานฌาปนกิจศพ เป็นการแสดงออกถึงความเศร้าใจต่อเจ้าของงาน แล้วก็ญาติมิตรของผู้ที่เสียชีวิต
มีต้นเหตุที่เกิดจากการตระหนักถึงจุดสำคัญของพวงหรีดในฐานะสัญลักษณ์แห่งการไว้อาลัย และให้เกียรติผู้ตาย เรามีความต้องการที่สามารถช่วยให้ลูกค้ามีความสบายสำหรับในการเลือกซื้อพวงหรีดที่สวยนานาประการต้นแบบโดยที่ผลิตภัณฑ์ของพวกเรามีทั้ง • พวงหรีดดอกไม้สด • พวงหรีดผ้าประเภทต่างๆ • พวงหรีดพัดลม • พวงหรีดอื่นๆ
จากการดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานทำให้ร้าน “หรีดทูเดย์” ได้รับความวางใจจากบริษัทชั้นหนึ่งหลายแห่งตลอดมา โปรดไว้วางใจให้เราเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งสำหรับการแบ่งเบาภาระและก็อำนวยความสะดวกให้ท่านนะคะ
 
 
“หรีดทูเดย์” บริการจัดแต่งพวงหรีดดอกไม้สด ด้วยการออกแบบพวงหรีดของท่านให้มีความแตกต่าง มองโดดเด่น งดงาม แต่ว่ายังคงความอ่อนโยนให้เกียรติเจ้าภาพและก็ผู้ที่ตาย เพื่อแสดงออกถึงมรรยาททางด้านสังคมและก็การแสดงความเสียใจเพื่อไว้อาลัยสำหรับการจากไปเป็นหนสุดท้าย โดยร้านค้าพวงหรีด “หรีดทูเดย์” ของเรามีประสบการณ์มาอย่างยาวนานมากว่า 10 ปี เป็นที่ไว้ใจต่อลูกค้าอย่างตลอดมา แล้วก็ทำให้ร้านค้าพวงหรีดของพวกเรามีกำลังใจยิ่งขึ้นต่อไปเรื่อยๆและถ้าเกิดร้านเราเกิดจุดบกพร่องในความติดขัดอย่างไร จะนำไปแก้ไขในคำติชมของลูกค้าให้เร็วที่สุด แล้วก็หวังว่าร้านค้าพวงหรีด “หรีดทูเดย์” ของเราจะเป็นที่เชื่อใจต่อลูกค้าให้กลับมาใช้บริการอีกนะคะ
 
 

 
 
ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่หลายๆท่านมอบให้ผู้ล่วงลับด้วยความเคารพนับถือ การนึกถึง ความรักความผูกพัน รวมทั้งอาลัยอาวรณ์ต่อการจากไปของผู้ตาย ทั้งยังเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้รับมอบหรือเจ้าของงานรู้สึกอุ่นใจ เสมือนว่าผู้มอบนั้นได้มอบพลังใจให้และก็คอยอยู่ใกล้เคียงกันเสมอในช่วงเศร้าเศร้าใจจากการสูญเสียคนที่รักไป
อีกหนึ่งสินค้าที่นิยมไม่แพ้กัน พวงหรีดแบบพัดลม ซึ่งนอกเหนือจากที่จะใช้เเสดงความอาลัยต่อคนที่ล่วงลับไปเเล้ว หรือเเสดงความเศร้าใจต่อพี่น้องของคนเสียชีวิต ภายหลังจากจบงานและก็สามารถนำไปบริจาคให้วัด สถานที่เรียน โรงหมอ หรือสถานที่อื่นๆได้
 
ค้ำประกันความพอใจของลูกค้า “หรีดทูเดย์” ตระหนักดีว่า พวงหรีดนอกเหนือจากการที่จะเป็นเครื่องไว้อาลัยให้แก่คนตายแล้ว ยังเป็นหน้าเป็นตาของผู้ไว้อาลัยอย่างเช่นคุณอีกด้วย พวกเราก็เลยให้ความสำคัญแก่คุณภาพของผลิตภัณฑ์แล้วก็การบริการเป็นลำดับแรกๆ โดยมานะหาดอกไม้ที่สดใหม่ทุกวี่วัน นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สวยสดงดงามแล้วก็มีความมากมายหลาย, จัดหาแมสเซ็นเจอร์ให้พอเพียงต่อการจัดส่งพวงหรีดให้ถึงที่หมายตามกำหนด จัดระเบียบการออกใบเสร็จรับเงินรวมทั้งส่งบิลให้ลูกค้าที่ต้องการ ตลอดจนเปลี่ยนแปลงขั้นตอนด้านอื่นๆอยู่เสมอ
 

Tags : พวงหรีด,พวงหรีดพัดลม,ร้านพวงหรีด