͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการขายกระเป๋าแบรนด์เนม ซื้อแบรนด์เนมแท้ ต้อง iplusbrandname  (อ่าน 55 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Shopd2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11951
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
รับซื้อแบรนด์เนมแท้ มาเปลี่ยนกระเป๋าให้เป็นเงินกัน สำหรับใครที่มีกระเป๋าแบรนด์เนม มีกระเป๋าแบรนด์เนมแท้เก็บไว้ไม่ได้ใช้ มีมากมายอยากเปลี่ยนใหม่ สามารถนำกระเป๋ามาแปลงกลายเป็นเงินได้ แล้วต้องการขาย หรือจำนำ ทักมาหาเราได้ ทั้งยังทาง Facebook Instagram Line และก็ทางโทรศัพท์ ทางร้านให้ราคาเหมาะสมตามประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ ไม่กดราคาซื้อ ไม่เอาเปรียบราคาขาย ร้านพวกเราให้บริการแบบครบวงจร อยากขายแบรนด์เนมมาหาพวกเรา หรืออยากจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมกับเราได้ หรือต้องการซื้อแบรนด์เนมแท้ทางร้านพวกเราก็มีบริการ อยากได้แบรนด์เนมไหน รุ่นไหน ทักมาพูดคุยกับทางร้านก่อนได้เลย ถ้าหากสะดวกเดินทางเข้ามาชมที่ร้านทางร้านยินดีต้อนรับเป็นอย่างมาก ถ้าเกิดไม่สะดวกเดินทางมา ทางร้านมีบริการรับส่งแมสเซนเจอร์ให้ลูกค้าด้วย ซึ่งเป็นการรับรองได้ว่าลูกค้าสามารถได้รับสินค้าและรับเงินเมื่อของถึงที่ร้านพิจารณาแล้วโอนเงินให้อย่างแน่นอน





iplusbrandname รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ ทุกยี่ห้อ ทุกแบรนด์ รับซื้อในทุกรุ่นที่ตลาดนิยม ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ พวกเราให้ราคารับซื้อที่มีความเหมาะสมกับคุณภาพกระเป๋า ประเมินราคาได้ตามสภาพจริงด้วยผู้ที่มีความชำนาญ ทางร้านเรารับซื้อแบรนด์เนมแท้อย่างสม่ำเสมอ รับซื้อทุกวี่ทุกวันไม่มีทางหยุด ด้วยเหตุนั้นสามารถทักมาสนทนาได้ทุกเมื่อเชื่อวัน ต้องการขายกระเป๋าแบรนด์เนมทักมาหาพวกเรา สามารถกระทำการขายด้วยขั้นตอนง่ายๆเพียง 4 ขั้นตอนแค่นั้น ขั้นแรกให้ทักหาทางร้านผ่านทางช่องทางต่างๆของทางร้าน ขั้นตอนลำดับที่สอง ส่งรูปกระเป๋ามาให้เราช่วยคิดราคาก่อนได้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับราคาเป็นที่หน้าพอใจ ขั้นตอนที่สาม ให้ลูกค้ากระทำการส่งกระเป๋ามาให้พวกเรา ภายหลังที่เราตรวจดูคุณภาพสินค้าเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนที่สี่ ทางร้านจะโอนเงินให้ในทันที โอนไว โอนเร็ว ทันใจอย่างแน่แท้ ด้วยประสบการณ์ปฏิบัติงานในวงการของผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขาย การจำนำ หรือการซื้อทำให้มีความน่าเชื่อถือสูง สามารถตรวจเช็คสินค้าได้อย่างแม่นยำ ยืนยันว่าไม่มีงานก็อปไม่ว่าเกรดไหนก็ไม่รอดสายตาเรา ฉะนั้นมั่นใจได้ว่าของที่ร้านทุกชิ้นเป็นของแท้แน่ๆ ไม่มีย้อมแมว ไม่มีจกตา มั่นใจในประสิทธิภาพและราคาของร้านเราได้ ทางร้านให้บริการแบบครบวงจรทั้งยังซื้อ ขาย จำนำ เบื่อแล้วของเดิม ต้องการขายใบเก่า แล้วซื้อใบใหม่ มาที่เดียวครบเลย





รับจำนำแบรนด์เนม ซื้อแบรนด์เนมแท้ ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือหนึ่ง และมือสองปลอดภัย มั่นใจได้ พวกเรามีหน้าร้านค้าจริง สามารถตรวจดูได้ มีใบอนุญาต ปลอดภัย มั่นใจได้ ไม่ว่าจะเข้ามารับผลิตภัณฑ์ที่ร้านค้า หรือจะนัดหมายรับผลิตภัณฑ์นอกสถานที่ได้ และถ้าหากไม่สะดวกเดินทาง ทางร้านค้ามีบริการส่งแมสเซนเจอร์ สบายไม่ว่าจะซื้อหรือขาย ของแท้ มีคุณภาพ
ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของพวกเราผ่านการตรวจสอบรวมทั้งประเมินราคาจากผู้ชำนาญ ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพและราคาได้อย่างแน่นอน





สนใจสินค้าไม่ว่าต้องการขาย อยากซื้อ ก็สามารถสอบถามข้อมูลกับทางร้านค้าได้เลย
IG : iplusbrandname
Facebook : iplusbrandname
Line@ : @iplusbrandname (มีตัว@ด้วยนะคะ)แล้วก็เบอร์โทร 094-9644789