͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: จัดระเบียบบ้านให้มีพื้นที่กว้างขึ้นอีกเยอะ ด้วยกล่องเก็บของ  (อ่าน 47 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

homepro.

  • บุคคลทั่วไป
จัดระเบียบบ้านให้มีพื้นที่กว้างขึ้นอีกเยอะ ด้วยกล่องเก็บของ

อยากให้บ้านน่าอยู่แต่งบประมาณมีจำกัด เราเลยขอเสนอไอเดียการจัดบ้านสวย ๆ ด้วยกล่องเก็บของกันค่ะ ซึ่งกล่องเก็บของที่เราเห็นอยู่ในปัจจุบันตอนนี้มีสีสัน หลายแบบสไตล์ให้ทุกคนได้เลือก และช่วยให้บ้านของทุกคนน่าอยู่เป็นอย่างมากและเป็นกล่องเอกประสงค์ที่สามารถเก็บของได้ค่อนข้างหลากหลาย โดยมีกล่องสวย ๆ แบบใดน่าเลือกซื้อบ้างมาติดตามกัน

1.กล่องเก็บของแบบมีฝาปิด
ตัวช่วยที่ทำให้บ้านเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น พร้อมเคลียร์สิ่งของต่าง ๆ ที่ดูระเกะระกะไม่เป็นที่ ด้วยการนำกล่องเก็บของแบบมีฝาปิดมาเก็บสิ่งของต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยข้อดีของกล่องแบบมีฝาปิดคือช่วยป้องกันสิ่งสกปรกจากภายนอกได้เป็นอย่างดี สามารถวางซ้อนกันได้อย่างเป็นระเบียบ และมีน้ำหนักเบาสามารถเคลื่อนย้ายได้โดยสะดวก

2.กล่องเก็บของแบบมีล้อ
เพิ่มพื้นที่ให้การจัดเก็บ และช่วยให้บ้านมีพื้นที่กว้างมากขึ้นด้วยกล่องเก็บของแบบมีล้อจึงสามารถลากเลื่อนได้และสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีขนาดใหญ่เก็บของได้หลากหลายขนย้ายสะดวก อย่างมีก็ตามควรเลือกพลาสติกที่มีคุณภาพดีจะสามารถช่วยป้องกันกล่องเปราะ หรือแตกหักได้

3.กล่องเก็บของฝาล็อก
กล่องอเนกประสงค์มาพร้อมฝาปิดแบบล็อกจึงช่วยป้องกันสิ่งของหลุดออกมาจากกล่องได้เป็นอย่างดี สามารถเก็บของได้อย่างมิดชิด และป้องกันเด็กเล็กเปิดออกได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันสิ่งของจากฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกได้อย่างดี ทั้งยังสามารถวางซ่อนกันได้ประหยัดเนื้อที่ในการจัดเก็บสิ่งของ ช่วยทำให้บ้านของคุณกว้างมากยิ่งขึ้น

4.ลังพลาสติก
ลังพลาสติกเป็นกล่องเก็บของอเนกประสงค์ที่เหมาะสมกับการจัดเก็บสิ่งของขนาดใหญ่ อาทิ หมอน ผ้าห่มที่ซักเรียบร้อยแล้วให้เข้าที่ นอกจากนี้ยังสามารถเก็บของเก่าที่ไม่ใช้แล้ว  โดยจะมาพร้อมกับฝาล็อกอย่างดีจึงช่วยป้องกันฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกโดยไม่ทำให้สิ่งของที่อยู่ภายในสกปรกหรือเปรอะเปื้อนไปด้วย เพิ่มเนื้อที่ให้บ้านให้กว้างขึ้นและยังสามารถรักษาของที่อยู่ภายในได้เป็นอย่างดี

โดยทุกคนสามารถเลือกประเภทของกล่องให้ตอบโจทย์การใช้งานได้ด้วยตนเองเลยค่ะ นอกเหนือจากนี้ยังสามารถเลือกจากรูปลักษณ์ที่สวยงาม รวมถึงความคงทนของสิ่งของตามงบประมาณที่มี ก็จะทให้เพื่อน ๆ ได้กล่องคุณภาพสูงและใช้ได้นานขึ้น