͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ครอบครัวเผย อาร์ต KPN ทรมานโรคซึมเศร้า พ่อแม่สัญญาจะดูแลลูกสาวต่อให้ดี  (อ่าน 130 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ครอบครัวเผย อาร์ต KPN ทรมานโรคซึมเศร้า พ่อแม่สัญญาจะดูแลลูกสาวต่อให้ดี
หลังจากที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของ อาร์ต KPN หรือ อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย เสียชีวิตไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และในช่วงเย็นของวันนี้ ทางครอบครัวได้จัดให้มีพิธีทางศาสนาตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ วัดน้อยนพคุณ ศาลา 3       และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาคุณพ่อและคุณแม่พร้อมด้วยลูกสาวของอาร์ต KPN ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “ก่อนเข้านอนก็ปกติ เขาก็เดินมาหาอะไรทานที่ห้องแล้วก็กลับ แม่จะนอนเร็วอยู่แล้ว และที่เขาโพสต์ลาก่อนก็ไม่ได้อ่าน ไม่รู้เรื่อง
mgwin88
น้องสาวพ่อก็โทร.มาบอกให้ไปดู รู้สึกแปลกๆ ตอนตี 5 ครึ่ง เราก็เดินไปดู เขาล็อกแม่กุญแจไว้ ก็ตกใจ รีบไปหากุญแจมาไข เปิดเข้าไป เขาก็เขียวแล้ว

เขาก็ป่วยหลายโรค เป็นไบโพลาร์ โรคซึมเศร้า แพนิก ที่ผ่านมาเขาก็เคยพยายามทำแบบนี้ ครั้งถึงสองครั้ง เราก็ดูแลคอยระวังเขาตลอด เขาจะทานยาเยอะ พวกยากล่อมประสาท นอนยากด้วย กลางคืนไม่นอน นอนตอนเช้า

ถามว่าครั้งนี้มีเซนส์อะไรไหม ก็ไม่มี เมื่อก่อน 2-3 เดือนจะเป็น 1 ครั้ง ถ้าเขาอะเลิร์ตเป็นไบโพลาร์ ก็จะช็อปปิ้ง ถ้าวันไหนตกก็นอน 3-4 วัน ไม่ทานอะไรเลย เราก็ต้องปลุก ต้องหาอะไรให้ทาน
ก่อนหน้านี้เขาก็บ่นว่า เปิดแล้วแต่ทำไมเขาไม่มีงาน เพื่อนๆ น้องๆ มีงาน ตัวเองทำไมไม่มีงาน คนจะลืม อาร์ต KPN หมดแล้ว เขาก็โพสต์ลงเฟซบุ๊ก แต่ก็ไม่น่าจะใช่เหตุผล

mgwin88 ?????

ครอบครัวก็พาไปหาหมอดูแลใกล้ชิด มีอะไรเขาก็บอกเราตลอด เขาก็มีไปหาหมอ 2 ที่ แม่เลยขอเขาไปด้วย หมอก็ตกใจไปหาสองที่ได้ยาตัวเดียวกันแม่ก็เอายามาหมดแล้ว

ที่ไหนได้ ที่ห้องยังมีอยู่ ซึ่งครั้งนี้เกินขนาด แม่จัดให้ 5 วัน ซึ่งยากล่อมประสาทหายไปหมดเลย แต่ไม่รู้ว่าเขาทานไปเท่าไร คิดว่าคงหลายแผงอยู่ เห็นวางอยู่บนหัวเตียง

ช่วงนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ เพิ่งไปเขาใหญ่ด้วยกัน ยังแฮปปี้ ไปดูหนังด้วยกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา วันอังคารก็เริ่มมีอาการ ไม่ค่อยเดินมาห้องแม่แล้ว เขารักษาตัวมา 8-9 ปี ตอนนี้ก็หนักกว่าเดิม
mgwin
และทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะเขามีแนวโน้มคิดสั้น แต่ไม่นึกว่าเขาจะทำจริง ก่อนหน้านี้ก็ทำวิธีเดียวกัน แต่เขาจะโพสต์บอกในกรุ๊ปครอบครัว

คิดว่าเขาคงทรมานกับโรคที่เป็น หัวอกพ่อแม่ สงสาร เห็นใจ เราก็ตามใจเขา อยากฝากถึงครอบครัวที่ลูกเป็นอย่างนี้ เราควรดูแลให้ใกล้ชิดที่สุด ขนาดดูแลใกล้ชิดที่สุด ยังพลาดเลย ถ้าเขาจิตตก ควรมีคนนอนเป็นเพื่อน

อยากบอกอาร์ตว่าจะช่วยดูแลน้องอันนาให้ดีที่สุด ไม่ต้องเป็นห่วง เขารักลูกมาก เขาคงไว้ใจพ่อกับแม่ เขาทำหน้าที่พ่อดีมาก ตอนเรียนออนไลน์เขาก็สอนเอง อาร์ตเป็นคนเก่ง เต็มที่ทุกอย่าง
mgwin88 ?????
ขอให้อาร์ตไปภพภูมิที่ดี ก็ตั้งใจนำอัฐิไปลอยอังคารที่ทะเล เพราะอาร์ตชอบไปทะเล ปีใหม่ก็จองโรงแรมที่หัวหิน เขาเป็นคนจอง ก็จะพาเขาไปด้วย”


ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/