͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ชีพจรโลกธุรกิจ : 9 ตุลาคม 2564  (อ่าน 88 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ชีพจรโลกธุรกิจ : 9 ตุลาคม 2564
« เมื่อ: 10 2021-10-10 2021 17:%i:1633862180 »
OCEAN LIFE ไทยสมุทรพัฒนาเว็บใหม่

นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “OCEAN LIFEไทยสมุทร” มองในอนาคตเว็บไซต์จะยังเป็นเครื่องมือสำคัญ เพราะโลกกำลังตื่นตัวในเรื่องของข้อมูลส่วนบุคคล ทำให้การเข้าถึงข้อมูลลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มยอดนิยมต่างๆ เป็นไปได้ยากขึ้น จึงได้วางแผนพัฒนาเว็บไซต์เดิมคือ www.ocean.co.th โดยตั้งเป้าว่าต้องสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้ดียิ่งกว่า เริ่มจากการศึกษาและค้นหาความต้องการที่แท้จริง เพื่อนำมาออกแบบประสบการณ์การใช้งาน ให้ยกระดับเป็น Smart platform ศูนย์กลางในการเชื่อมโยงลูกค้าที่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงข้อมูลข่าวสารของบริษัทได้สะดวก


‘OTO’คว้างานคอลเซ็นเตอร์‘รฟท.’

นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการว่าจ้างในการให้บริการระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (1690 Call Center) จากการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) มูลค่า 166.84 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาโครงการ 36 เดือน เพื่อให้เป็นศูนย์กลางการให้บริการข้อมูลข่าวสารเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ทั้งข้อมูลพื้นฐานการโดยสาร เดินรถ สินค้า การแจ้งเหตุด่วนเหตุอันตราย ข้อเสนอแนะ ติชม โฆษณา สื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อให้สามารถสร้างบริการที่ทันสมัยให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟ ผ่านทาง 1690 Call Center ได้ในเวลารวดเร็ว โดยให้บริการได้หลายช่องทาง เช่น โทรศัพท์, E-mail, Web Chat, และ Chat Bot Social Media (Facebook) เป็นต้น

รับสร้างบ้านOnlineประสบความสำเร็จ

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (HBA)เปิดเผยถึงผลการจัดงาน “รับสร้างบ้าน Online 2021”ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-20 กันยายน 2564 ว่า ประสบความสำเร็จทั้งจำนวนคนที่เข้าชมงานและยอดจองปลูกสร้างบ้าน โดยมียอดคนเข้าชมงานผ่านเว็บไซต์ www.รับสร้างบ้านออนไลน์.comประมาณ 57,000 ราย ขณะที่ยอดจองกับบริษัทที่เป็นสมาชิกสมาคมฯรวมกว่า 520 ล้านบาท และคาดว่าจะมียอดขายติดตาม (Follow) อีกไม่น้อยกว่า 400 ล้านบาท แม้จะเป็นการจัดงานได้ในรูปแบบ Online Exhibition ครั้งแรกในไทย แต่สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคให้ความสนใจและมีความต้องการปลูกสร้างบ้านอย่างต่อเนื่อง แม้เศรษฐกิจชะลอตัวและได้รับผลกระทบจากโควิด-19