͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูซีรี่ย์: The ghost bride  (อ่าน 285 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดูซีรี่ย์: The ghost bride
« เมื่อ: 16 2020-08-16 2020 15:%i:1597565533 »
ซีรี่ย์ แนวสยองขวัญระทึก แต่ไม่หนักมากสักเท่าไหร่บอกได้เลยว่าซีรีย์เรื่องนี้ The ghost bride เจ้าสาวเซ่นศพ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สามารถตอบโจทย์ได้ เพราะเป็นซีรีย์ที่มีการร่วมทุนสร้างระหว่างไต้หวัน และมาเลเซียซึ่งเป็น Original ซีรี่ย์ By netflix ที่มี 6 ตอน รวดเดียวจบที่เป็นเรื่องราวแล้วมีการเอาเค้าโครงมาจากนิยายขายดี จากนิตยสารหนังสือพิมพ์ของทางฝั่ง นิวยอร์ค ไทร์ม ในชื่อเดียวกันอีกด้วยและถือได้ว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างตอบโจทย์

ที่จะเล่าถึงเรื่องราวการแต่งงานกับคนตายที่ผู้เขียนได้แรงบันดาลใจ มาจากเรื่องเล่าที่พี่เลี้ยง เคยเล่าให้ฟังตอนที่ยังเป็นเด็กจึงทำให้นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องสุดหลอน ที่ถือได้ว่ามีการเล่าถึงเรื่องราวของชีวิตคู่กับคนตาย และไม่ถึงแม้กระทั่งการแต่งงานกับคนตายที่ ซึ่งมันมีอยู่จริงแต่ก็เป็นส่วนน้อย เพราะเท่าที่ทราบกันว่าเจ้าสาวนั้น ต้องรับสารภาพและรับสภาพความเป็นไม่ไปตลอดชีวิต จึงไม่ใช่เรื่องดีในยุคสมัยนั้นอย่างแน่นอน

ซีรี่ย์ออนไลน์ เรื่องนี้นั้นจะเล่าถึงเรื่องราวในยุคประมาณปี 1890 ณ เมืองมะละกา ที่มีหญิงสาวชาวจีนเชื้อสายมาเลย์เซีย เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูล จะถูกทาบทามจากคุณนายอีก 1 ตระกูลให้แต่งงานกับลูกชายคนโต ของเธอแต่ว่าเขานั้นเสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 1 เดือนก่อน ซึ่งแน่นอนว่าคำขอนี้นั้นทำเอาทั้งครอบครัวตะลึงตึงตังกัน เป็นอย่างยิ่งและอาจจะไม่ยอมรับได้

ดูซีรี่ย์: The ghost bride  ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/