͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่แฟชั่น กางเกงยีนส์ขาม้า กับเสื้อแบบไหนให้สวยดูทันสมัยไม่มีเอาท์  (อ่าน 223 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
ใส่แฟชั่น กางเกงยีนส์ขาม้า กับเสื้อแบบไหนให้สวยดูทันสมัยไม่มีเอาท์
   กางเกงขาม้า ไอเทมนี้ใช่ว่าทุกคนจะแต่งแล้วรอด เพราะถ้ามิกซ์ & แมทช์ ไม่เป็น ไอเทมนี้จากที่ใส่แล้วสวย ดูดีและดึงดูดสายตา จะกลายเป็นดับเอาง่าย ๆ ได้เช่นกัน วันนี้เลยอยากมาแชร์ไอเดียในการเลือกเสื้อแบบไหนให้แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาม้า รับรองว่าไอเดียเหล่านี้ถูกใจคนรักกางเกงยีนส์ขาม้าอย่างแน่นอน
กางเกงยีนส์ขาม้ากับเสื้อคาร์ดิแกนตัวสั้นหรือทรงครอป
   ลุคนี้เน้นเสื้อคาร์ดิแกนตัวสั้น หรือทรงครอปเท่านั้น เพราะจะทำให้ผู้สวมใส่ดูมีช่วงขาที่ยาว และดูเพรียว ไม่เน้นเสื้อตัวใหญ่เพราะจะดูลุ่มล่ามเกินไปนั่นเอง
กางเกงยีนส์ขาม้ากับกับเสื้อสายเดี่ยวแต่งลายลูกไม้
   สำหรับคุณผู้หญิงที่เป็นสาวมั่น ในวันที่อยากแต่งให้หนุ่มมองตามแบบไม่คลาดสายตาแล้วละก็ แนะนำว่าแค่หยิบสายเดี่ยวที่แต่งด้วยลูกไม้คู่กับกางเกงยีนส์ขาม้าตัวเดียวเท่านี้ก็น่ามองเป็นที่สุดแล้ว หรือจะแมตช์กับเสื้อเปิดไหล่ (เพิ่มเติมที่ : https://th.hm.com/th_th/ladies/shop-by-product/tops/off-shoulder-tops.html ) ก็ได้เหมือนกัน แต่ถ้าสาวคนไหนไม่ได้มั่นใจเบอร์แรงขนาดนั้น ก็หยิบเสื้อคาร์ดิแกนมาคลุมอำพรางสายตาหน่อยก็ช่วยแก้เขิลได้มากเลยนะ
กางเกงยีนส์ขาม้ากับแจ็คเก็ตยีนส์
   สาวกยีนส์น่าจะชอบในลุคนี้ เลือกแมทช์กางเกงยีนส์ขาม้ากับแจ็คเก็ตยีนส์เข้ารูป คู่กับรองเท้าส้นสูงปลายแหลม หรือรองเท้าหนังทรงคาวบอยก็เท่ไม่เบาเลยทีเดียว หรือหากสาว ๆ มีเสื้อแจ็คเก็ตตัวใหญ่ ก็ปรับไอเทมหน่อย หยิบสายเดี่ยวทรงครอป หรือจะเป็นเสื้อกล้าม หรือเสื้อแขนกุด หรือเกาะอกที่ลวดลายสวย ๆ ใส่แมทช์กัน สวมทับกับแจ็คเก็ตยีนส์อีกชั้น รับรองว่าลุคนี้ได้ทั้งความเท่ และดูดีมีสไตล์ไม่น้อยไปกว่าลุคไหน ๆ เลยก็ว่าได้
กางเกงยีนส์ขาม้า กับ บอดี้สูท
   ถ้าบอดี้สูทไม่มา งานนี้ไม่รับประกันความเอาท์นะสาว ๆ ด้วยสไตล์ของ H&M บอดี้สูทที่มีความแนบเนื้อไปกับรูปร่างอยู่แล้ว ลุคนี้ไม่ต้องแต่งอะไรมาก แค่เลือกบอดี้สูทให้เก๋ และมีดีเทลหน่อย รับรองว่าสวยสะดุดตา แถมยังดูเป็นสาวมั่นและทันสมัยอีกด้วย
   สำหรับสาวคนไหนที่ยังไม่มั่นใจว่าจะใส่กางเกงยีนส์ขาม้าได้สวย ลองเอาไอเดียที่แชร์ไว้ข้างต้น ไปปรับให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของตัวเองดู เชื่อว่าคุณจะถูกใจในลุคใหม่กับกางเกงขาม้าที่คุณมีอย่างแน่นอน
ที่มาข้อมูล
-   https://women.kapook.com/view140265.html
-   https://web.facebook.com/JeansJeansVintage/posts/2106234972820038?_rdc=1&_rdr
-   https://sistacafe.com/summaries/18946