͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เรียนสายอาชีพปวชวิทยาลัยเทคโนโลยีอิบนูเอาฟกับอนาคตที่ต้องสู้  (อ่าน 172 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป
การเลือกเรียน สายอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีนครหาดใหญ่ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสายอาชีพ เหตุเพราะในตอนนี้ตอนนี้ หลักการทำงาน ได้เปลี่ยนไป ความถนัดจึงเป็นเรื่องจำเป็น สำหรับเพื่อการที่จะเอามาปรับปรุงตัวเองเพื่อสร้างอาชีพ

การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ ช่องทางที่ดีๆที่จะทำให้ปรับปรุงความสามารถการช่าง ต่างๆได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นความชำนาญ ช่างยนต์ ที่อนาคตอันใกล้นี้ ก็จำเป็นต้องการ เทคโนโลยีใหม่ๆตัวอย่างเช่นรถไฟฟ้า ผู้ใดมีทักษะนี้ก่อน ก็จะได้เปรียบ



 เนื่องจากว่าอาจเป็นที่เรียกร้อง ตลาดแรงงานในอนาคต แม้กระนั้นกว่าจะถึงจุดนั้น รถยนต์รุ่นเก่า ก็ยังคงมีใช้อยู่ ทักษะการซ่อมเก่าๆหรือโมดิฟายรถยนต์ ก็ยังเป็นที่เรียกร้อง โดยเหตุนั้น ถ้าหากคนเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีสหัสขันธ์ มาทางด้านช่างยนต์ ก็ยังเพียงพอมีงานที่ทำได้อยู่ ไม่ว่าโลกจะปรับปรุง ไปเยอะแค่ไหน สิ่งที่มีความต้องการรากฐาน ทางด้านช่าง ก็ยังมีความต้องการอยู่



 ยกตัวอย่างเช่นช่างไฟ เรายังคงไม่มี หุ่นยนต์มาเดินสายไฟให้ในบ้านเร็วๆนี้แน่ ถึงแม้ว่าจะอะไรจะเก่งเพียงใด ณในเวลานี้มันก็ยังไม่มีขาเดิน ยังปีนป่ายหลังคาไม่เป็น ด้วยเหตุผลดังกล่าว ถ้าเกิดคุณเรียน มีอะไรเทคโนโลยีทางด้านช่างไฟ คุณก็ยังมีงานทำอยู่ เราจะทำยังไง ให้มีความเชี่ยวชาญ ให้มีประสบการณ์ กระทั่งเป็นที่ยอมรับ ของคนทั่วไป ถ้าเกิดคุณทำได้ งานก็ยังมีแน่ๆจะเห็นได้ว่า การเล่าเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีร้อยเอ็ด เพื่อเพิ่มความชำนาญทางด้านช่าง ยังเป็นเรื่องจำเป็นแล้วก็ยังสามารถออกมาทำอาชีพได้อย่างรวดเร็ว และก็ยังเป็นที่ยอมรับ

เนื่องจากมีใบรับรองจาก วิทยาลัย ซึ่งในเวลานี้ มาตรฐานของงาน เป็นที่ อยากมากยิ่งขึ้น เนื่องจากว่าทุกคนอยากว่าจ้างผู้ที่มีมาตรฐาน อยากได้งานที่ดีๆไม่ต้องมากังวลคราวหน้าว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามมาไหมแบบนั้นช่างสมัยเก่า เกมเดียวน้อยเกินไป ต้องตั้งมาตรฐานแล้วก็มีใบสุทธิด้วยถึงจะเป็นที่ยอมรับ จากตลาดที่ใกล้ตัวออกไปช่างก่อสร้าง ก็ยังคงเป็นที่ต้องการ

 ถ้าคุณจบ วิทยาลัยเทคโนโลยีเอเชียหนองคาย ช่างก่อสร้างคุณจะได้ทำความเข้าใจกับเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับเพื่อการก่อสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ผสมปูนเป็นก่ออิฐเป็น วางแบบได้

แต่คุณต้องทำความเข้าใจ การผลิตรูปแบบใหม่ๆเทคโนโลยีใหม่ๆฉันสามารถศึกษาได้นอกห้องเรียน จากอินเทอร์เน็ต จากหลักสูตรระยะสั้นต่างๆเพื่อพัฒนาตนเองในด้านก่อสร้างเช่นเทคโนโลยีการผลิตบ้านด้วยโฟม ถึงที่บ้านพวกเราเป็นเมืองร้อน บ้านโฟมจะมีคุณลักษณะ กันความร้อนที่ดี และก็ทำให้ลดการใช้ไฟฟ้า

 ทางคนใดกันสามารถทำได้ก่อนมีความเชี่ยวชาญ ก็จะสามารถทำอะไรได้หลายชนิดตลอด



ในอนาคตหัวใจ วิธีการสำคัญ ของการเล่าเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีพงษ์ภิญโญ เพื่อนำดำรงชีพ เป็นการวางแผน การพัฒนาตนเอง การใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า รวมทั้งสร้างตัวตน ให้คนรู้จักกัน รวมทั้งได้แสดงผลงาน เพื่อคนเห็นผลงานและเห็นด้วย กระทั่งกำเนิดความไว้ใจวางใจ มั่นใจ จนกระทั่งกระอีกทั้งว่าจ้างกับคุณ  ไม่ว่าคุณ จะจบการศึกษามาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไหนคุณก็สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้




Tags : สายอาชีพ,ช่าง