͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Family House ให้ความสวยงาม แบบมินิมอลลิสต์  (อ่าน 353 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Family House ให้กลิ่น ความอบอุ่น บรรเทา สบายตา Family House “บ้านครอบครัวบอสเนียเริ่มแรก” ตั้งอยู่ในบริเวณที่ไม่ได้คิดแผนในซาราเยโว ได้รับการปรับปรุงด้านล่าง และ ขยายเพิ่ม เพื่อรองรับคนนั่งรถเข็น แล้วก็ ภรรยาของเขา ห่างเพียงแต่ไม่กี่ก้าว จากโครงงานทั่วๆไป ในพื้นที่ เนื่องมาจากตั้งอยู่ ระหว่างสตูดิโอบ้านเดี่ยวพื้นที่ร่มรื่น และ เหมาะแก่การพักผ่อน สุดสัปดาห์ บ้านสมัย 80 และก็ อพาร์ตเมนต์ด้านล่าง ได้รับการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้พื้นที่อาศัย ที่แคบไม่เหมาะสมสำหรับ การใช้เก้าอี้รถเข็นตอนที่คนอื่นในละแวกนั้น เต็มไปด้วยผู้แสดง ข้างหลังการสู้รบ ส่วนต่อขยายใหม่ มีความสวย แบบมินิมอลลิสต์ และก็ ได้รับการออกแบบ ให้กลายเป็นสตูดิโอฝาแฝด สำหรับผู้ดูแล ที่มีความสามารถ ที่จะอยู่ต่อในชีวิตคู่ แผนชั้น แบบเปิดประกอบด้วย ห้องนั่งเล่น และ ห้องทานอาหาร ขนาดใหญ

ห้องน้ำพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์ก  อิน ลานบ้านที่มีบาร์บีคิว และ ระดับชั้นลอย ที่สามารถใช้ เพื่อพักผ่อนเล่น หรือ นอน ประตูบานเลื่อนขนาดนำเอา เปิดข้างในออกไป ด้านนอกก็เลยขยาย พื้นที่เป็นรูป สี่เหลี่ยมจัตุรั หลังคาแหลมเดียวให้ความรู้สึกของพื้นที่พิเศษในช่วงเวลาที่ฝาผนัง DIY HOME ไม้เพิ่มความอบอุ่น รวมทั้ง ลักษณะ สลักช่องว่างกลาย เป็นหน้าต่าง ที่นั่งเล่น ชั้นที่มีไว้วางหนังสือ การจัดเก็บข้อมูล แสงสว่าง ทางเท้า และ จุดสำหรับลิฟท์ ถ้าหากต้องในอนาคต ห้องโถงสร้าง จากความเคลื่อนไหว ระหว่างบ้านเริ่มแรก แล้วก็ บ้านใหม่

มินิมอลลิสม์ (Minimalism) Family House เป็นคำที่คนจำนวนมาก เริ่มได้ยินเยอะขึ้น เรื่อยในช่วงช่วงเวลานี้ ซึ่งเป็นอีกสังคมหนึ่ง ที่คนไม่ใช่น้อยประยุกต์ใช้ ในด้านต่างๆของชีวิต หลายคราเมื่อเอ่ยถึงคำว่า น้อยที่สุด ชอบมีรูปภาพของการก ตกแต่ง สไตล์การแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น หรือ แบบอย่างสินค้า ของแบรนด์ต่างๆในความเป็นจริง “อย่างน้อย” ที่เรามองเห็น สำหรับเพื่อการวางแบบผลิตภัณฑ์ นั้นมันเป็นเพียง การปรับใช้ ใช้หลักการรากฐาน ของความเรียบง่าย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิต : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านระยอง