͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Lucker Home พาดผ่านแสงธรรมชาติ ทะเลสาบ เทือกเขา  (อ่าน 327 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Lucker Home สไตล์การออกแบบ  ในตอนยุคกลาง บรรยากาศ ชักชวนคิดถึงวันวาน Lucker Home จากบ้านที่ถูกเกลื่อนกลาดรางทิ้งในปี 1961 ที่อยากได้การซ่อมแซม เพื่อก่อสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัวยุคกลาง บ้าน ด้วยสถาปัตยกรรมรวมทั้งการออกแบบ กลางศตวรรษตั้งอยู่บนเนิน และก็ สามารถแลเห็น ทะเลสาบวอชิงตัน สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวที่อยากโอบล้อมด้วยธรรมชาติ แผนชั้นเปิด และก็ชุดต้นแบบใหม่บริษัท ที่ตั้งอยู่ใน ซีแอตเทิล ยังคงรักษาร่องรอย เดิมของบ้านไว้ และ มุ่งเน้นที่การปรับ แต่งข้างใน เพื่อสร้างพื้นที่เชื่อมต่อที่ได้รับผลดี จากแสงธรรมชาติ ครัวถูกย้าย ไปที่ปลายด้านหนึ่ง เพื่อให้พื้นที่เปิดเตียนโล่งขนาดใหญ่ เพื่อบ้านห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร รวมทั้ง ห้องครัวทั้งสิ้นเข้าด้วยกัน

ห้องอาบแดดถูกลบ รวมทั้ง แทนที่ด้วยดาดฟ้า ที่มีทิวทัศน์ ของทะเลสาบ รวมทั้ง เทือกเขา แผงกระจก ถูกจัดตั้ง ในที่เก็บทางเข้า เพื่อนำแสงธรรมชาติ ไปสู่ระดับล่าง ของบ้าน และก็ ลงจอด ปากทางเข้าถูกเปิดขึ้น เพื่อให้มุมมอง จากประตูหน้าไปที่ดาดฟ้าด้านหลัง ในขณะยังคงมีการจัดเก็บ ข้อมูลที่ลดลง รวมทั้ง ชั้นดีไซน์เปิดคานเพดานเดิม Family House ได้รับการบูรณะใหม่ เพื่อสร้างเพดานสูง อย่างน่าทึ่ง รวมทั้ง โทนสีอบอุ่นทั่ว เฟอร์แนวตั้ง, ลามิเนตพลาสติก รวมทั้ง พื้นไม้โอ๊คสีแดง ถูกรวมเข้าด้วย กันอย่างกลมกลืน กับการออกแบบดั้งเดิม สกายไลท์ ที่มีอยู่ ยังคงอยู่ในส้วมหลัก เพื่อเติมเต็มพื้นที่ ด้วยแสงสว่างธรรมชาติ

ต้นกำเนิด สถาปัตยกรรม ยุคกลาง Lucker Home Architecture of the medieval cathedrals of England สถาปัตยกรรม มหาวิหาร ยุคกลาง อังกฤษ เป็นตอนๆระยะเวลาการก่อสร้างม หาวิหารที่เกิดขึ้น ในอังกฤษระหว่าง คริสต์ศักราช 1040 ถึงปี คริสต์ศักราช 1540 กลุ่มบ้านเรือนยี่สิบห้าปีข้างหลัง ที่จัดว่ามีเอกลักษณ์ ของการก่อสร้าง ที่เป็นของอังกฤษโดยแท้จริงถ้าว่าที่อยู่อาศัย จะมีลักษณะที่ต่างกันออกไป หากแม้บ้านเรือนทั้งไป ต่างก็มีเป้าหมายร่วมกันเพียงวัตถุประสงค์เดียว สำหรับการเป็นมหาวิหาร อันเป็นสิ่งก่อสร้าง ที่เป็นศูนย์กลาง ของการจัด การมุขบริเวณรวม ทั้งที่ยังไม่ตายที่ตั้งของติดอยู่เทดรา
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

ที่มา : https://baanricher.blogspot.com

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง