͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไฮไลท์ฟุตบอล ลีกา 2 เยอรมัน : ดาร์มสตัดท์ -vs- ซังต์ เพาลี  (อ่าน 363 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เจ้าบ้าน ดาร์มสตัดท์ เกมแรกหลังล็อคดาวน์บุกไปพ่าย คาร์ลสรูห์ 0-2 ขณะที่ ซังต์ เพาลี เปิดบ้านเฉือน เนิร์นแบร์ก 1-0 ฟอร์มของทั้งคู่ถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ และใกล้เคียงกันทั้งคู่ เรทราคาเปิดออกมาให้เสมอ ยอมรับว่าฟันธงได้ยากลำบากมากๆ ถ้าข้ามได้ก็ขอให้ข้ามคู่นี้ไปก่อน เนื่องจากโอกาสจบเจ๊าก็มีสูง และโอกาสพลิกผันก็มีเช่นกัน

แต่ถ้าให้เลือกแล้วผมก็ขอวัดดวงไปที่เจ้าบ้าน ดาร์มสตัดท์ ดีกว่าครับ เนื่องจากก่อนหน้านี้พวกเขาไม่แพ้ในบ้านมา 6 เกมติด และสถิติการเจอกัน ดาร์มสตัดท์ ก็ทำได้ดีกว่า 7 ครั้งหลังสุดที่เจอกันพวกเขาชนะ ซังต์ เพาลี ไปถึง 6 ครั้งเลยทีเดียว ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งเจ้าบ้าน ดาร์มสตัดท์ โอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่า

ความพร้อมก่อนเก

ดาร์มสตัดท์ เจ้าบ้าน เกมแรกหลังล็อคดาวน์บุกไปพ่าย คาร์ลสรูห์ 0-2 ทำให้กุนซือ ดิมิตริออส กรัมโมซิส ต้องกลับมาทำการบ้านกันยกใหญ่ สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี มาธิอัส วิตเท็ค กับ อิมมานูเอล ฮอห์น ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-5-1 แดนกลางเป็น วิคเตอร์ พาลส์สัน, ยานนิค สตาร์ค และ โทเบียส เคมป์ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง เซอร์ดาร์ ดูร์ซุน (26 นัด / 11 ประตู) หอกวัย 28 ปี ลงล่าสกอร์ในเกมนี้


ไฮไลท์ฟุตบอล ลีกา 2 เยอรมัน : ดาร์มสตัดท์ -vs- ซังต์ เพาลี ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.thaiscore.net/