͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่ออนาคต!แมนยูยินดีปล่อย "เปยิสตรี" เก็บเลเวลลีกสเปน  (อ่าน 197 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะปล่อย ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกอนาคตไกลไปเล่นแบบยืมตัวกับ อลาเบส จนจบซีซั่นนี้ โดยหลังให้นักเตะได้มีโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการเล่นทีมชุดใหญ่ และพัฒนาศักยภาพให้มากยิ่งขึ้น


     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก mega888 อังกฤษ ยินดีที่จะปล่อยตัว ฟากุนโด้ เปยิสตรี  ปีกดาวรุ่งชาวอุรุกวัย ออกไปเล่นแบบยืมตัวกับ อลาเบส ทีมใน ลา ลีกา สเปน ตลอดช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 19 ปีเซ็นสัญญามาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัวเกือบ 10 ล้านยูโร เมก้า888 (ประมาณ 350 ล้านบาท) และสร้างผลงานได้น่าประทับใจอย่างต่อเนื่องให้กับทัพ "ปีศาจแดง" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

     อย่างไรก็ตามนักเตะยังไม่มีโอกาสที่จะได้เล่นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจปล่อย เปยิสตรี ไปเล่นกับ อลาเบส แบบยืมตัวเพื่อให้เขาได้มีโอกาสลงสนามทีมชุดใหญ่ สมัคร mega888 และสั่งสมประสบการณ์ รวมทั้งยังเป็นการพัฒนาศักยภาพของนักเตะด้วย

      เปยิสตรี มีสัญญากับ แมนฯ ยูฯ 5 ปีพร้อมกับออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมเชื่อว่าดาวรุ่งคนนี้จะมีอนาคตสดใสกับต้นสังกัด "แมวมองของเราเฝ้าติดตาม mega888 download ฟากุนโด้ มานานแล้ว และเราเชื่อว่าเขามีพรสวรรค์ชั้นยอด ขณะเดียวกันเราเข้าใจว่ามันคงต้องใช้เวลาสำหรับเขาในการปรับตัวกับเกมฟุตบอลอังกฤษ เขามีศักยภาพ mega888 ฟรีเครดิต ด้านความเร็วและความสามารถในการเอาชนะคู่แข่ง"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/