͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ‘เชลซี’ แถลงประณามแฟนเหยียดผิว ‘เจมส์’  (อ่าน 205 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
‘เชลซี’ แถลงประณามแฟนเหยียดผิว ‘เจมส์’ “สิงห์สำอาง” ออกแถลงการณ์ประณามแฟนบอลเหยียดผิว หลัง รีซ เจมส์ แบ๊กขวาของทีมกลายเป็นเหยื่อรายล่าสุดในรอบสัปดาห์นี้ ที่โดนเหยียดผ่านโลกโซเชียล หลัง อักเซล ตวนเซเบ, อองโตนี มาร์กซิยาล และ โรแม็ง ซอว์เยอร์ส เพิ่งโดนไปก่อนหน้านี้

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ประณามการกระทำของแฟนบอล ที่ใช้ถ้อยคำเหยียดผิว รีซ เจมส์ แบ๊กขวาของทีมในช่องทางโซเชียลส่วนตัว หลังดาวเตะวัย 21 ปี กลายเป็นนักเตะในลีกผู้ดีรายล่าสุดในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ตกเป็นเหยื่อการเหยียดผิวผ่านโลกโซเชียล ต่อจาก อักเซล ตวนเซเบ และ อองโตนี มาร์กซิยาล 2 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง โรแม็ง ซอว์เยอร์ส นักเตะของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ก่อนหน้านี้ เจมส์ แคปรูปคอมเมนต์ที่เข้ามาเหยียดผิวเขาในสื่อโซเชียล นำมาโพสต์พร้อมข้อความว่า “บางอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง” ขณะที่ “สิงห์สำอาง” ออกแถลงการณ์ประณามแฟนบอลเหล่านั้น โดยระบุว่า “สโมสรแห่งนี้ ไม่ยอมรับเหยียดผิวและแบ่งแยกทุกรูปแบบ และเราขอประณามการกระทำเหล่านั้นอย่างรุนแรง”

คาสิโนออนไลน์ เดิมพันต่อเนื่อง ความบันเทิงครบวงจรในหนึ่งเดียว การเดิมพันผ่านเว็บไซต์มีความพร้อมของการใช้บริการกับความบันเทิงในรูปแบบออนไลน์ที่คุณสามารถใช้งานเข้าร่วมเล่นพนันได้แบบไม่ต้องกังวลหรือมีความเสี่ยงกับการเล่นพนันได้ต่อเนื่องเพื่อความบันเทิง 24 ชม.


‘เชลซี’ แถลงประณามแฟนเหยียดผิว ‘เจมส์’ ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://finnbet.com/#/register-user