͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีเลือก ของตกแต่งบ้าน ของประดับตกแต่งบ้าน  (อ่าน 448 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
วิธีเลือก ของตกแต่งบ้าน ของประดับตกแต่งบ้าน การประดับตกแต่งบ้าน ถึงแม้เราจะเสียเงินเสียทองไปมากมาย แต่เราก็เต็มใจที่จะเสีย เพื่อความสุขของผู้อยู่อาศัย และเพื่อเป็นหน้าเป็นตาแก่เจ้าของบ้าน

ของประดับตกแต่งประเภท ทองเหลือง นับเป็นของประดับบ้านที่เป็นที่นิยมทุกยุคทุกสมัย ทองเหลืองสามารถขึ้นรูปได้หลายรูปแบบและเข้าได้กับทุกสไตล์ ทองเหลืองมีความเงางามและให้ความรู้สึกที่หรูหรา ทองเหลืองดูโดดเด่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่บนชั้นหนังสือ ลองเลือกที่คั่นหนังสือที่ทำมาจากทองเหลือง มาประดับบนชั้นวางของคุณสักชิ้นหนึ่ง อาจจะเป็นแบบรูปสัตว์ที่คุณชอบไม่ว่าจะเป็น หงส์ ม้า ช้าง หรือสุนัข หรือถ้าคุณไม่ชอบรูปสัตว์ต่างๆ ก็มีแบบรูปทรงเรขา คณิต เช่น รูปทรงลูกบาศก์ เลือกให้เหมาะกับบ้านของคุณ

ของประดับตกแต่งสามารถบอกสไตล์ส่วนตัวของคุณได้ เช่น เลือกของประดับทรงลูกโลกถ้าคุณชอบไปเที่ยวบ่อยๆ หรือเลือกรูปแบบสัตว์ต่างๆ ถ้าคุณชอบธรรมชาติ หรือรูปทรงเรขาคณิตถ้าคุณชอบความทันสมัย และถ้าหากคุณต้องการให้ทองเหลืองดูประกาย เงางาม ก็อย่าลืมที่จะขัดเงาทองเหลืองของคุณอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง

เพื่อให้เข้ากับกระแส Green นักออกแบบจึงคิดวิธีนำพันธุ์ไม้ประดับในร่ม มาเป็นของประดับตกแต่งช่วยสร้างบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติมาไว้ในบ้าน โดยการออกแบบชุดโต๊ะที่มาพร้อมกับ built-in สำหรับปลูกไม้ประดับ อย่างเช่น โต๊ะที่เป็นกระจกคุณสามารถวางไม้ประดับขนาดเล็กข้างใต้ เพราะถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการดูแลรักษาคุณเพียงเลื่อนกระจกทางด้าน บนสุดออกก็สามารถรดน้ำต้นไม้ได้ หรือโต๊ะกลางที่มีช่องสำหรับปลูกไม้ประดับคุณสามารถเปลี่ยนรูปแบบของพันธุ์ไม้ได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ

วิธีเลือก ของตกแต่งบ้าน ของประดับตกแต่งบ้าน  ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://www.onearoon.com/