͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาจชวดฟัดลิเวอร์พูล!เดอบรอยน์เดี้ยงส่อพัก3วีก  (อ่าน 251 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ถือเป็นข่าวที่ไม่สู้ดีนักสำหรับสาวก "เรือใบสีฟ้า" เพราะล่าสุด เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจพลาดเกมดวลกับ ลิเวอร์พูล ช่วงต้นเดือนหน้า หลังเดี้ยงมาจากเกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา


     เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
mega888 อาจจะไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาราว 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาฉีกขาด ตามรายงานจาก Ninety Three Twenty ทวิตเตอร์ที่นำเสนอข่าวสารวงในของทีม "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

     เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านอัด แอสตัน เมก้า888 วิลล่า 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 มกราคม โดยหลังเกมกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แจงว่า ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เดอ บรอยน์ จะต้องพักแข้งนานแค่ไหน

     ล่าสุด Ninety Three Twenty เผยว่า สมัคร mega888 จอมทัพทีมชาติเบลเยียมวัย 29 ปี มีอาการกล้ามเนื้่อฉีกขาดเล็กน้อยตรงหลังต้นขา และจะต้องพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ้าตัวมีแนวโน้มที่จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล mega888 download วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์  สำหรับฤดูกาลนี้ เดอ บรอยน์ ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วรวมทุกรายการ 23 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 14 แอสซิสต์


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/