͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Family House ให้ความสวยสดงดงาม แบบไม่นิมอลลิสต์  (อ่าน 264 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Family House ให้กลิ่น ความอบอุ่น บรรเทา สบายตา Family House “บ้านครอบครัวบอสเนียดั้งเดิม” ตั้งอยู่ในย่านที่มิได้วางแผนในซาราเยโม้ ได้รับการปรับแต่งด้านล่าง รวมทั้ง ขยายเพิ่ม เพื่อรองรับคนนั่งรถเข็น แล้วก็ เมียของเขา ห่างเพียงแค่ไม่กี่ก้าว จากโครงการทั่วๆไป ในพื้นที่ เนื่องมาจากตั้งอยู่ ระหว่างสตูดิโอบ้านเดี่ยวพื้นที่ร่มรื่น และก็ เหมาะสมแก่การพักผ่อน สุดสัปดาห์ บ้านยุค 80 แล้วก็ อพาร์ตเมนต์ด้านล่าง ได้รับการเปลี่ยนแปลงมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ทำให้พื้นที่อาศัย ที่แคบไม่เหมาะสมสำหรับ การใช้เก้าอี้รถเข็นเวลาที่คนอื่นๆในบริเวณนั้น เต็มไปด้วยตัวละคร หลังการศึก ส่วนต่อขยายใหม่ มีความสวยสดงดงาม แบบมินิมอลลิสต์ รวมทั้ง ได้รับการออกแบบ ให้กลายเป็นสตูดิโอคู่แฝด สำหรับผู้ดูแล ที่มีความสามารถ ที่จะอยู่ต่อในชีวิตสมรส แผนชั้น แบบเปิดมี ห้องนั่งเล่น แล้วก็ ห้องกินอาหาร ขนาดใหญ

ห้องสุขาพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์ก  อิน ลานบ้านที่มีบาร์บีคิว และ ระดับชั้นลอย ที่สามารถใช้ เพื่อพักเล่น หรือ นอน ประตูบานเลื่อนขนาดนำเอา เปิดภายในออกไป ข้างนอกจึงขยาย พื้นที่เป็นรูป สี่เหลี่ยมจตุรรั หลังคาแหลมเดียวให้ความรู้ความเข้าใจสึกของพื้นที่พิเศษในเวลาที่ฝาผนัง DIY HOME ไม้เพิ่มความอบอุ่น และก็ ลักษณะ แกะสลักช่องว่างเปลี่ยน เป็นหน้าต่าง ที่นั่งเล่น ชั้นที่เอาไว้วางหนังสือ การจัดเก็บข้อมูล แสงสว่าง ทางเดิน และ จุดสำหรับลิฟท์ ถ้าเกิดจำเป็นในอนาคต ห้องโถงสร้าง จากความเคลื่อนไหว ระหว่างบ้านเริ่มแรก รวมทั้ง บ้านใหม่

ไม่นิมอลลิสม์ (Minimalism) Family House เป็นคำที่คนส่วนมาก เริ่มได้ยินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยในตอนช่วงเวลานี้ ซึ่งเป็นอีกสังคมหนึ่ง ที่คนจำนวนไม่น้อยประยุกต์ใช้ ในด้านต่างๆของชีวิต บ่อยครั้งเมื่อเอ๋ยถึงคำว่า น้อยที่สุด มักจะมีรูปภาพของการก ตกแต่ง สไตล์การแต่งบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น หรือ รูปแบบสินค้า ของแบรนด์ต่างๆตามความจริง “ขั้นต่ำ” ที่เราเห็น สำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ นั้นมันเป็นเพียงแต่ การประยุกต์ ใช้แนวทางพื้นฐาน ของความธรรมดา
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://kornsabis.edublogs.org

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง