͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Forest House กลิ่งอายดินในเช้า เสียงคลื่นลมบริสุทธิ์  (อ่าน 215 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Forest House แสงพระอาทิตย์ ในเช้า รวมทั้งเสียงเพลง จากธรรมชาติ  Forest House บ้านสำหรับสตรี และ สุนัขของเธอ บนเนินเขา ในป่าทึบ ที่มาพร้อมแสงที่สมุทร ใน โคลัมเบีย แคนาดาแคนาดา การก่อสร้างบ้าน ทาบกึ่งกลาง ธรรมชาติป่าไม้ ด้วยไม้ ดักลาสเฟอร์ ล้อมไปด้วย ต้นสนอ่อน และ ต้นซีดาร์ ใบไม้สูงมากขึ้นไปบน ฟ้า รวมทั้ง อากาศ  แบบนี้องค์ประกอบถูกจัดวาง รอบเสาคอนกรีต ที่มีรูปร่างหนึ่ง ของแปลงบ้าน ซึ่งลอยขึ้นจากพื้น ซึ่งเลียนแบบต้นไม้ลำต้น ในขนาด และก็ ขนาด แปลงบ้านนี้ กับท่อเตาไม้ สร้าง รวมทั้ง รวมบ้านเข้ากับ ป่าดง จากการอยู่ในป่าและก็เลี่ยงแรงผลักดันเริ่มแรกที่จะวางบ้านบนขอบของป่ามองออกไปในมหาสมุทร เนินหิน กลายเป็นสถานที่ธรรมชาติที่จัดไซต์ ‘เป็นสถานที่ที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อพินิจรวมทั้งพบปะ ได้รับการยินยอมรับแบบนี้ การตัดสินใจที่จะออกมาจากพื้นที่นี้ดังเดิม และ หุ้มห่อมันไว้กับบ้าน ภาพวาดจากต้นไม้ในป่าสูงรอบๆเว็บไซต์ นักออกแบบปรับปรุงองค์ประกอบรอบเสาคอนกรีตหนึ่งเสา ซึ่งเลียนแบบลำต้น ของต้นไม้ในขนาดใหญ่ และก็ ขนาดเล็ก

เกร็ดความรู้ Forest House แคนาดา เป็นประเทศ ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือ ของประเทศสหรัฐ อเมริกา มีพื้นที่ราวเกือบจะ 10 ล้าน ตารางกิโลเมตร มีขอบเขตใกล้กับ ห้วงสมุทรถึง 3 ด้าน แคนาดามี 11 บริเวณ รวมทั้งเขต การปกครอง 2 เขต ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครอง ของรัฐบาล กึ่งกลาง โดยมีเมืองหลวงเป็น เมืองออตตาวา ซึ่งอยู่ในเขตมอนตาริโอ ไทยมี
 
พื้นที่ประมาณ5 แสนกว่า ตารางกิโลเมตร ใหญ่กว่าไทย 20 เท่า แต่มีสามัญชน น้อยกว่าไทย ครึ่งเดียวลักษณะอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่แสดงให้เห็นว่า แคนาดาเป็นประเทศที่มีลักษณะลักษณะอากาศค่อนข้างจะมาก มีอีกทั้งอากาศที่หนาวเย็นตราบจนกระทั่งจุดที่ทำให้เป็นน้ำแข็ง แล้วหลังจากนั้นก็แบบเขียวชอุ่มตามแบบริมฝั่งตะวันตกของบริติชโคลัมเบีย ดังเช่นว่า เกาะแวนคูเวอร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

ที่มา : https://kornsabis.edublogs.org

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่