͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่รอแล้ว!บาเยิร์นหวังซิวอูปาเมกาโน่เสริมหลังเดือนนี้  (อ่าน 96 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ postweb1111

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สื่อสเปนปูด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังปิดดีลกระชากตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมก๊วนในเดือนนี้เลย เนื่องจากกำลังจะเสีย ดาวิด อลาบา


     บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาโยต์ mega888 อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมแนวรับภายในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน เมก้า888 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

     ด้วยการที่ บาเยิร์น ยอมรับสภาพว่า ดาวิด อลาบา กองหลังคนเก่ง ที่กำลังจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ เตรียมที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเร็วๆ นี้ และมีแนวโน้มที่จะเลือกซบ เรอัล มาดริด สมัคร mega888 ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องมองหาปราการหลังคนใหม่ ซึ่งล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า "เสือใต้" กำลังล็อกเป้าไปที่ อูปาเมกาโน่ และหวังที่จะเร่งปิดดีลให้ได้ในเดือนนี้เลย ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก อัลเฟร็ด ดรักซ์เลอร์ mega888 download ผู้สื่อข่าวกีฬาเมืองเบียร์

     "ผมรู้ว่า บาเยิร์น ได้มีการติดต่อกับเอเจนต์ของ อูปาเมกาโน่ และการเจรจาก็มีความคืบหน้าด้วย" ดรักซ์เลอร์ กล่าวกับ สปอร์ต วัน mega888 ฟรีเครดิต สื่อกีฬาเยอรมัน ปัจจุบัน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี มีสัญญากับ ไลป์ซิก ถึงปี 2023 โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,554 ล้านบาท)


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/39oP9JC https://mega888tm-auto.com/