͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ส่องโปรผ่อน iPhone 12 ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  (อ่าน 246 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
ส่องโปรผ่อน iPhone 12 ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
   การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของมือถือไอโฟน ถือเป็นนิมิตรหมายอันดีที่หลาย ๆ คนรอคอย ซึ่งเชื่อว่าสาวกไอโฟนทั้งหลายคงเทใจให้หมดหน้าตัก ด้วยคุณสมบัติที่มาล้ำเกินราคา คุ้มค่าและเหมาะกับการใช้งานในหลากหลายด้าน สำหรับไอโฟน 12 นั้นไม่ได้เป็นแค่มือถือที่มีรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกต่าง ๆ ที่ดูสวยเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการทำงานที่เหนือชั้นกว่า เริ่มต้นจากระบบการชาร์จ MagSafe ที่เป็นแบบไร้สาย ช่วยให้การชาร์จมือถือเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ซึ่งแนวคิดจะมีความคล้ายกับ Apple watch ที่สามารถชาร์จที่ด้านหลังของโทรศัพท์
นอกจากนั้น ยังมีการใช้เทคโนโลยี Ceramic Shield ซึ่งพัฒนาร่วมกับ Gorilla Glass มาผลิตเป็นกระจกของตัวไอโฟน 12 เพื่อเสริมความแข็งแรงให้มากยิ่งขึ้น และอีกคุณสมบัติหนึ่งที่หลาย ๆ คนรอคอยมานาน นั่นก็คือ การเป็นมือถือที่สามารถรับความเร็ว 5G ได้ เอาใจสายโซเชียล ท่องอินเทอร์เน็ตโดยเฉพาะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าไอโฟน 12 นั้นเป็นมือถือที่ใช่สำหรับทุกคน
ด้วยคุณสมบัติที่เป็นที่ต้องการสูง โปรไอโฟน 12 จึงเตรียมที่จะออกมาให้ทุก ๆ คน ได้จับจองเป็นเจ้าของกันได้อย่างไม่ยาก หากคาดการณ์จากเมื่อครั้ง ไอโฟน 11 ก็น่าจะมีโปรโมชันที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในโปรโมชันในดวงใจของสาวกไอโฟน นั่นก็คือโปรผ่อนไอโฟน 12 ข้อดีของ โปรผ่อน iPhone 12 คือ จะช่วยทำให้เราไม่ต้องลงเงินก้อนทั้งหมดทีเดียว สามารถนำเงินส่วนที่เหลือไปใช้ประโยชน์อื่น ๆ ได้ก่อน การผ่อนจ่ายนั้นจะมีเงื่อนไขการใช้งานรายเดือน ยกตัวอย่างเช่น โปร AIS Smart pay นั่นก็คือ ลูกค้าที่มีการใช้งานในส่วนของแพ็กเกจ AIS อยู่แล้ว และเป็นสมาชิกเซเรเนดนานกว่า 4 ปีขึ้นไป หรือมีการสมัครแพ็คเกจรายเดือน 1,000 บาทขึ้นไป ก็ได้รับสิทธิ์ด้วยเช่นกัน ทั้งแบบที่เป็นไอโฟนรุ่น Pro และไอโฟน Pro Max ให้ได้เลือกกัน ซึ่งจะมีราคาที่แตกต่างกันออกไป
นอกจากนี้แล้วยังมี โปรโมชัน iPhone 12 Pro AIS BEST BUY ที่เป็นการผ่อนจ่ายค่าเครื่องไปยาว ๆ ถึง 24 เดือน เพียงแค่จ่ายค่าเครื่องในครั้งแรก หลังจากนั้นผ่อนต่อไปในราคาเบา ๆ พิเศษสำหรับลูกค้าแบบเติมเงินจะได้รับสิทธิพิเศษในการเล่นอินเทอร์เน็ต 3 GB (300 MB x 10 เดือน) โดยโปรโมชันนี้จะมีไว้สำหรับลูกค้า AIS ที่มีการใช้งานมานานอย่างน้อย 1 ปี สมัครแพ็กเกจขั้นต่ำ 699 บาท หรือมีการใช้งานแบบรายเดือนและเติมเงินที่มีอายุใช้งานอย่างน้อย 3 เดือน และยอดใช้งาน 150 บาทขึ้นไป
ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ ก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ โปรโมชัน iPhone 12 และ โปรโมชัน iPhone 12 Pro เด็ด ๆ โดน ๆ ที่เราสามารถจับต้องได้ บอกเลยว่าต้องถูกใจทุก ๆ คนอย่างแน่นอน