͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บ้านน็อคดาวน์ สร้างบ้าน พร้อมอยู่ พร้อมที่ดิน ราคาเบาๆ  (อ่าน 311 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
บ้านน็อคดาวน์ สร้างบ้าน พร้อมอยู่ พร้อมที่ดิน ราคาเบาๆ
แม้คนใดกัน กำลังมองหาไอเดียแบบ บ้านน็อคดาวน์ข้างหลังเล็กน่ารักน่าเอ็นดู เพื่อต้องการแยกออกมาอยู่เองโดย ปลูกอยู่ด้านใน พื้นที่บริเวณบ้าน เหตุเพราะเกรงอกเกรงใจ คนในครอบครัว วันนี้ บ้านสวย อยู่แล้วร่ำรวย ขอนำเสนอแบบ บ้านน็อคดาวน์ ที่ มีทั้งยังห้องนอน ห้องทำงาน รวมถึงห้องน้ำในตัว แถมยังมีสวนหย่อมเล็กๆเพิ่มความสบายตา โดยเขาได้ออกแบบเอง จ้างช่างเอง แล้วก็ซื้อวัสดุอุปกรณ์ รวมถึงของตกแต่งเอง ทั้งนั้น

เป็นลักษณะของบ้านสมัยใหม่ ที่เพิ่งได้รับความสนในไทยตอน 10 ปีที่ล่วงเลยไป ซึ่งต้นแบบทางสถาปัตยกรรมของบ้านสไตล์นี้เรียกว่า “Finished home” หรือบ้านสำเร็จรูป เป็นบ้านที่มีขนาดเล็ก มีทั้งยังแบบชั้นเดี่ยวและจากนั้นก็ 2 ชั้น โดยจุดเด่นของบ้าน เป็นก่อสร้างเร็วทันใจ ราคาถูก รวมทั้ง ก็สวยสดงดงาม เป็นอย่างมาก เพียงแต่มีที่ดินอยู่แล้วก็สามารถเลือกแบบบ้านที่พึงพอใจ ( ชี้แนะให้อ่านบทความนี้ก่อนนะ ข้อมูลการจัดเตรียมก่อสร้างบ้านถึงจะเริ่มคุยเนื้อหาต่างๆก่อนและลงชื่อให้เป็นระเบียบ

ก็สามารถให้เริ่มปฏิบัติการก่อสร้างได้ในทันทีทันใด โดยใช้เวลาตั้งขึ้นที่หน้างานไม่เกิน 3 วัน ดูแบบบ้านทั้งหมดถึงที่เหมาะ บ้านสวย อยู่แล้วรวย ก็สามารถมีบ้านใหม่พร้อมให้เข้าอยู่ได้ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วัน(ไม่น้อยเลยทีเดียวทำเสร็จภายในช่วงระยะเวลา 1 เดือน เพียงแค่นั้น ถือว่าใช้เวลาน้อยมากถ้าหากเทียบกับการก่อสร้างบ้านปกติที่ใช้เวลานานหลายเดือน กว่าจะเสร็จและเข้าอยู่ได้งานอื่นๆที่จำต้องทำนอกเหนือจากการเริ่มปฏิบัติงานก่อสร้างแล้ว ก็คือ การปรับหน้าดินให้เรียบสำหรับตระเตรียมทำโครงสร้างรองรับ เพื่อยึดให้บ้านตั้งใจยังคงอยู่กับที่รวมทั้งจัดแจงเรื่องสาธารณูปโภค น้ำประปากระแสไฟ รอเอาไว้เมื่อบ้านมาถึงก็สามารถเชื่อมต่อระบบน้ำประปาและก็ก่อตั้งระบบไฟฟ้าเข้าไปในตัวบ้านพร้อมใช้งานได้เลย
  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่