͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เมืองคอนเปิดวันแรก หลังปิดยาวจากพิษโควิด-19  (อ่าน 412 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16766
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช กลับมาเปิดให้บริการวันแรก หลังปิดยาวเกือบครึ่งเดือน จนท.สาธารณสุขตรวจคุมเข้มก่อนเปิด ให้บริการ ตั้งแต่ 11.00 – 20.00 น. ตามประกาศของจังหวัด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 เม.ย.2563 ที่ศูนย์การเซ็นทรัลพลาซา สาขานครศรีธรรมราช ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช คุณสรัล ตันติจำนรรจ์ ตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฏิบัติการสาขา เขตภาคใต้ ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เเละคุณธนชาติ พงษ์ประสิทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ได้ร่วมต้อนรับคณะ จนท.สาธารณสุขจากศูนย์อนามัยที่11 กรมอนามัย ที่เดินทางเข้ามาตรวจสอบความพร้อมในมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ของศูนย์การค้า ก่อนที่ทางศูนย์การค้าฯ จะเปิดให้บริการเป็นวันนี้ (12เม.ย.) เป็นวันแรก หลังจากทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลแห่งนี้ได้ปิดยาวนานมาตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค.63 ที่ผ่านมา


ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฏิบัติการสาขา เขตภาคใต้ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช เน้นย้ำแนวคิด ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ’ พร้อมเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ทุกวัน ด้วยมาตรการคุมเข้มเพื่อป้องกัน และการเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกขึ้น และยังคงไว้ซึ่งจุดบริการ Take Away หรือ Food Delivery Pick-up Counter สำหรับร้านอาหาร ณ พื้นที่บริเวณ ชั้น 1 โซนซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อความสะดวกของลูกค้าที่ไม่ต้องการเดินทาง และเพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยการจัดระเบียบ Social distancing ที่นั่งให้พนักงานและลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการให้มีระยะห่างตามที่สาธารณสุขกำหนด พร้อมปฏิบัติตามประกาศผู้ว่าราชการจังหวัดอย่างเคร่งครัด จึงมีร้านค้าบางส่วนยังไม่เปิดให้บริการ อาทิ โรงภาพยนตร์


ทั้งนี้ทางศูนย์ฯ ขอความร่วมมือ ลูกค้าที่มาใช้บริการ, พนักงาน, ร้านค้าและพนักงานบริการ delivery ทุกคน ต้องได้รับตรวจคัดกรองวัดไข้ทุกคน สวมใส่หน้ากากป้องกัน และใช้เจลแอลกฮอล์ล้างมือก่อนเข้าศูนย์ฯ พร้อมจัดบริการจุดจำหน่ายหน้ากากอนามัยในห้างด้วย.