͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Forest House กลิ่งอายดินในรุ่งเช้า เสียงคลื่นลมบริสุทธิ์  (อ่าน 352 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Forest House แสงดวงอาทิตย์ ในตอนเช้า แล้วก็เสียงเพลง จากธรรมชาติ  Forest House บ้านสำหรับสตรี และก็ สุนัขของเธอ บนเนินเขา ในป่าทึบ ที่มาพร้อมแสงแห่งสมุทร ใน โคลัมเบีย แคนาดาแคนาดา การก่อสร้างบ้าน ทาบกลาง ธรรมชาติป่าดง ด้วยไม้ ดักลาสเฟอร์ ล้อมไปด้วย ต้นสนอ่อน และก็ ต้นซีดาร์ ใบไม้สูงขึ้นไปบน ฟ้า และก็ อากาศ  เช่นนี้โครงสร้างถูกจัดวาง รอบเสาคอนกรีต ที่มีรูปร่างหนึ่ง ของแปลงบ้าน ซึ่งลอยขึ้นจากพื้น ซึ่งเอาอย่างต้นไม้ลำต้น ในขนาด และ ขนาด แปลงบ้านนี้ พร้อมทั้งท่อเตาไม้ สร้าง แล้วก็ รวมบ้านเข้ากับ ป่าดง จากการอยู่ในป่ารวมทั้งหลบแรงผลักดันเริ่มแรกที่จะวางบ้านบนขอบของป่ามองออกไปในห้วงมหาสมุทร เนินหิน เปลี่ยนเป็นสถานที่ธรรมชาติที่จัดไซต์ ‘เป็นสถานที่ที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อสังเกตรวมทั้งคบหาสมาคม ได้รับการยอมรับเช่นนี้ การตัดสินใจที่จะออกจากพื้นที่นี้เหมือนเดิม และก็ ห่อหุ้มมันไว้กับบ้าน ภาพวาดจากต้นไม้ในป่าสูงรอบๆเว็บ นักออกแบบปรับปรุงโครงสร้างรอบเสาคอนกรีตหนึ่งเสา ซึ่งเอาอย่างลำต้น ของต้นไม้ในขนาดใหญ่ และ ขนาดเล็ก

เกร็ดความรู้ Forest House แคนาดา เป็นประเทศ ที่ตั้งอยู่ทางทางด้านเหนือ ของประเทศสหรัฐ อเมริกา มีพื้นที่ราวเกือบ 10 ล้าน ตารางกิโลเมตร มีขอบเขตใกล้กับ ห้วงสมุทรถึง 3 ด้าน แคนาดามี 11 บริเวณ และเขต การปกครอง 2 เขต ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครอง ของรัฐบาล กลาง โดยมีเมืองหลวงเป็น เมืองออตตาวา ซึ่งอยู่ในเขตมอนตาริโอ ไทยมี
 
พื้นที่ราว5 แสนกว่า ตารางกิโลเมตร ใหญ่มากยิ่งกว่าไทย 20 เท่า แต่มีสามัญชน น้อยกว่าไทย ครึ่งเดียวลักษณะอากาศในฤดูใบไม้ผลิที่ชี้ให้เห็นว่า แคนาดาเป็นประเทศที่มีลักษณะลักษณะอากาศค่อนข้างจะมากไม่น้อยเลยทีเดียว มีทั้งยังอากาศที่หนาวเย็นจนกว่าจุดที่ทำให้เป็นน้ำแข็ง และจากนั้นก็แบบเขียวขจีตามแบบริมฝั่งตะวันตกของบริติชโคลัมเบีย ดังเช่น เกาะแวนคูเวอร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : บ้านโครงการน่าอยู่

Tags : บ้านระยอง