͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เรียนสายอาชีพปวสวิทยาลัยเทคโนโลยีอิบนูเอาฟกับอนาคตที่ต้องสู้  (อ่าน 322 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kozacoffee

  • บุคคลทั่วไป
การเลือกเรียน สายอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี เป็นอีกโอกาสหนึ่งสำหรับสายอาชีพ เพราะเหตุว่าในขณะนี้ในเวลานี้ ลักษณะการทำงาน ได้แปรไป ความสามารถก็เลยเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับการที่จะเอามาพัฒนาตัวเองเพื่อสร้างอาชีพ

การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีอินเตอร์พัฒนศาสตร์ หนทางที่ดีๆที่จะทำให้ปรับปรุงความสามารถการช่าง ต่างๆได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นความถนัด ช่างยนต์ ที่อนาคตอันใกล้นี้ ก็จำเป็นที่จะต้องการ เทคโนโลยีใหม่ๆอาทิเช่นรถไฟฟ้า ผู้ใดมีความสามารถนี้ก่อน ก็จะได้เปรียบ



 เนื่องจากบางทีอาจเป็นที่ต้องการ ตลาดแรงงานในอนาคต แต่กว่าจะถึงจุดนั้น รถยนต์รุ่นเก่า ก็ยังคงมีใช้อยู่ ความชำนาญการซ่อมแซมเก่าๆหรือโมดิฟายรถยนต์ ก็ยังเป็นที่ต้องการ ด้วยเหตุนี้ หากคนเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างแดนดิน มาทางด้านช่างยนต์ ก็ยังเพียงพอมีงานที่ทำได้อยู่ ไม่ว่าโลกจะพัฒนา ไปเท่าใด สิ่งที่ต้องการฐานราก ทางด้านช่าง ก็ยังมีความต้องการอยู่



 ตัวอย่างเช่นช่างไฟ พวกเรายังคงไม่มี หุ่นยนต์มาเดินสายไฟให้ในบ้านเร็วๆนี้แน่ ถึงแม้ว่าจะอะไรจะเก่งแค่ไหน ที่เวลานี้มันก็ยังไม่มีขาเดิน ยังปีนหลังคาไม่เป็น ด้วยเหตุผลดังกล่าว หากคุณเรียน มีอะไรเทคโนโลยีทางด้านช่างไฟ คุณก็ยังมีงานทำอยู่ เราจะทำยังไง ให้มีความชำนาญ ให้มีประสบการณ์ จนถึงเป็นที่ยอมรับ ของคนธรรมดาทั่วไป ถ้าเกิดคุณทำเป็น งานก็ยังมีแน่ๆจะมองเห็นได้ว่า การศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีร้อยเอ็ด เพื่อเพิ่มความชำนาญทางด้านช่าง ยังเป็นสิ่งจำเป็นและก็ยังสามารถออกมาทำอาชีพได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งยังเป็นที่ยอมรับ

เนื่องจากว่ามีใบสุทธิจาก วิทยาลัย ซึ่งขณะนี้ มาตรฐานของงาน เป็นที่ อยากได้มากเพิ่มขึ้น เพราะว่าทุกคนอยากว่าจ้างคนที่มีมาตรฐาน อยากได้งานที่ดีๆไม่ต้องมากังวลคราวหน้าว่าจะกำเนิดปัญหาอะไรตามมาไหมอย่างนั้นช่างสมัยเก่า เกมเดียวน้อยเกินไป จำต้องกำหนดมมาตรฐานแล้วก็มีใบสุทธิด้วยถึงจะเป็นที่ยอมรับ จากตลาดที่ใกล้ตัวออกไปช่างก่อสร้าง ก็ยังคงเป็นที่ต้องการ

 ถ้าหากคุณสำเร็จการศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีบ้านจั่น ช่างก่อสร้างคุณจะได้ศึกษากับเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับการก่อสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ผสมปูนเป็นก่ออิฐเป็น ดีไซน์ได้

แต่ว่าคุณจำเป็นต้องเรียนรู้ การผลิตรูปแบบใหม่ๆเทคโนโลยีใหม่ๆฉันสามารถศึกษาได้นอกห้องเรียน จากอินเทอร์เน็ต จากหลักสูตรระยะสั้นต่างๆเพื่อปรับปรุงตนเองในด้านก่อสร้างเป็นต้นว่าเทคโนโลยีการผลิตบ้านด้วยโฟม ถึงบ้านพวกเราเป็นเมืองร้อน บ้านโฟมจะมีคุณสมบัติ กันความร้อนที่ดี รวมทั้งทำให้ลดการใช้ไฟฟ้า

 เส้นทางคนใดกันสามารถทำเป็นก่อนมีความเชี่ยวชาญ ก็จะสามารถทำอะไรได้หลายประเภทสม่ำเสมอ



ในอนาคตหัวใจ หลักการสำคัญ ของการเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีอีสานเหนือ 2 กุมภวาปี เพื่อนำดำรงชีพ เป็นการวางเป้าหมาย การพัฒนาตัวเอง การใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า และสร้างฐานะตน ให้คนรู้จักกัน และได้แสดงผลลัพธ์งาน เพื่อคนเห็นผลงานและยอมรับ จนกระทั่งกำเนิดความไว้ใจเชื่อใจ มั่นอกมั่นใจ จนกระทั้งจ้างแรงงานกับคุณ  ไม่ว่าคุณ จะจบการศึกษามาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไหนคุณก็สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้




Tags : สายอาชีพ,ช่างไฟฟ้า,ช่าง