͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Sandy Beach House บรรยากาศ ที่ชวนมองออกทางหน้าต่าง  (อ่าน 336 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Sandy Beach House ที่ตั้งของความสวยสดงดงาม ตามแนวริมฝั่ง ชักชวนหลงไหล เสียงจากท้องทะเล
Sandy Beach House ปากอ่าวท่าเรือ เป็นเขตรักษาชนิด ริมหาด ในโอเรกอนใต้ อากาศ และ ชายน้ำของ จุดลงหยุดเรือ ที่หมายการตั้งแคมป์ใหม่ โดยทางตอนใต้ของรัฐโอเรกอน ที่ตั้งแคมป์ล้อมรอบ ด้วยป่าทึบ แล้วก็ ทะเลอันเงียบสงบ บนที่อื่นๆแล้วก็ มันเย้ายวนใจ กลุ่มคนที่ถูกใจผจญภัยอ่าวคูสด้านล่าง ตามแนวริมฝั่ง ทางตอนใต้ ของเมืองโอเรกอน เป็นที่ตั้ง ของความสวยสดงดงาม ตามธรรมชาติ คูสเบย์ขนาด 103 เอเคอร์ เป็นปากน้ำ ตามธรรมชาติ ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ แล้วก็ อ่าวที่กว้างขวาง Translucent house เหมาะสำหรับการพายเรือคายัคก้ม และก็ยืนขึ้นพายเรือ

พื้นที่ตั้งแคมป์ มีกระท่อม 11 หลัง, ท่าอากาศยาน 13 ลาน, ลานพักผ่อน 147 ที่ และก็สมาคม ล้ำสมัย พร้อมสระว่ายน้ำในร่ม เพื่อให้ภูมิทัศน์ คุยกันได้ ชมรมต้นซี
ดาร์ รวมทั้งเรือนกระจก ถูกดีไซน์มา ให้เรียบง่าย รวมทั้งสะอาด เพื่อกลมกลืนกับอ่าวสระเค็มอุ่นๆในคลับเฮ้าส์ย้ำ ความเพียรพยายาม ของอพาร์เม้นท์ในการจัดหา สินค้าฟุ่มเฟือย พอควร เพื่อดูแลคุณหลัง จากการเสี่ยงอันตรายมาทั้งวัน ถ้าเกิดกฎกล้วยๆคือว่า เมื่อที่หมายงาม บุคลากรคนเขียนแบบ ควรตรวจตราย้อนกลับไป ที่ทำการไม่มีชื่อ ได้ปฏิบัติตามสิ่งนี้อย่างแน่นอน
 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : บ้านระยอง

Tags : บ้านสวย