͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รีเซ่ ไม่เชื่อ แมนยู จะไปถึงแชมป์เพราะมีสิ่งหนึ่งที่ยังสู้ ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ ไ  (อ่าน 161 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ comingNEWS

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้ายเท้าพลังช้างสารของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แมนยู จะไปไม่ถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เพราะปีศาจแดงยังขาดคุณสมบัติสำคัญที่ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ นั้นมีอยู่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564

        แมนยู กำลังอยู่ในฟอร์ม download epic win ร้อนแรงไม่แพ้ใครมา 11 นัดติด และชนะไปถึง 9 นัด โดยทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพิ่งทำแต้มแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูงฉีกหนี หงส์แดง 3 แต้ม ทำให้หลายคนเชื่อว่า ฤดูกาลนี้พวกเขามีลุ้นถึงตำแหน่งแชมป์ลีก

        อย่างไรก็ตาม ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ มองว่า แมนยู ยังมีจุดอ่อนใน โปรโมชั่น epicwin การพึ่งพานักเตะเพียงแค่คนเดียวคือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่เหมือนกับ ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ ที่ผู้เล่นหลายคนสามารถแบกทีมได้ "แมนยู ฝากความหวังไว้ที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หนักมาก หากมีช่วงที่ไม่มีเขาช่วยทีมในฤดูกาลนี้ละก็ แมนยู จะต้องดิ้นรนอย่างหนัก"

        "นั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่เชื่อว่า ยูไนเต็ด จะอยู่ใน ทดลองเล่น epicwin ตำแหน่งนี้ไปถึงเดือนพฤษภาคม เพราะพวกเขาพึ่งพานักเตะคนนั้นมากเกินไป ขณะที่ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เต็มไปด้วยผู้เล่นมากมายที่สามารถแบกทีมได้ แต่ แมนยู มีแค่คนเดียวเท่านั้น"

        ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือดนัดแรกของ slot epic win ฤดูกาลจะฟาดแข้งกันในวันที่ 17 มกราคม นี้ โดย ลิเวอร์พูล จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนยู หลังจากนั้นทั้งสองทีมต้องมาดวลกันอีกครั้งในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 24 มกราคม นี้

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/38bjsTq