͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ฟอร์มตกหนัก!เทรนท์ทำสถิติสุดแย่เกมแพ้เซาธ์แฮมป์ตัน  (อ่าน 184 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนดังของ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติสุดแย่ในเกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยการจ่ายบอลพลาดเองจนทำให้ทีมเสียบอลถึง 38 หน ส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะที่ทำอย่างนั้นมากที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ ขณะเดียวกันแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ก็ยังต้องรอจนถึงนาทีที่ 75 กว่าที่จะยิงตรงกรอบได้เป็นครั้งแรกอีกต่างหาก


    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล สร้างสถิติเป็นนักเตะที่จ่ายบอลพลาดเองจนทำให้ทีมเสียบอลต่อ 1 เกมมากที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก mega888 อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากทำอย่างนั้นไปถึง 38 ครั้ง ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดของเขาออกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ตามสถิติที่บันทึกโดย สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกตำหนิว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมแพ้ตั้งแต่การลงเล่นนัดแรกของปี 2021 เพราะเขาไม่สามารถตัดลูกฟรีคิกที่ เมก้า888 เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ผ่านบอลให้ แดนนี่ อิงส์ ได้ ก่อนที่ อิงส์ จะทำประตูให้กับเจ้าถิ่นตั้งแต่ราวนาทีที่ 2 โดยแบ็กขวาชาวอังกฤษยังผ่านบอลได้ไม่ดีเท่าที่ควรในหลายจังหวะด้วย

    ทั้งนี้ จนถึงปัจจุบัน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องเหมือนอย่างฤดูกาลก่อนๆ ได้เลย สมัคร mega888 หลังจากซีซั่นนี้เพิ่งทำแอสซิสต์ในลีกได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น โดยเกิดขึ้นในเกมชนะ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันที่ 28 กันยายน กับวันที่ต้นสังกัดถล่ม คริสตัล พาเลซ 7-0 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน นั้น แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานได้แย่มากๆ ถึงขนาดที่ต้องรอจนกระทั่งนาทีที่ 75 กว่าที่จะมีจังหวะยิงตรงกรอบเป็นครั้งแรกของเกมด้วย ขณะเดียวกันนี่ก็ยังเป็นครั้งที่ 2 เท่านั้นที่ "หงส์แดง" ในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำประตูในลีกไม่ได้ 2 เกมติดต่อกัน mega888 download โดยหนแรกเกิดขึ้นในตอนที่พวกเขาเสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ 0-0 ในช่วงปลายเดือนเมษายน ปี 2018 ต่อด้วยการแพ้ เชลซี 0-1 ตอนต้นเดือนพฤษภาคมของปีเดียวกัน


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/