͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาร์เซน่อลเซ็ง! "อาร์อูอาร์" ปิดโอกาสชิ่งลียงกลางซีซั่น  (อ่าน 229 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถูกดับฝันเสียแล้ว เพราะล่าสุด อุสเซม อาอูอาร์ มิดฟิลด์ดาวดัง โอลิมปิก ลียง ประกาศชัด ไม่ย้ายทีมช่วงกลางซีซั่นแน่นอน พร้อมลั่นยังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด


     อุสเซม อาอูอาร์ กองกลางคนเก่งของ mega888 โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด และพร้อมที่จะอยู่ช่วยทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ อาอูอาร์ เมก้า888 มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และก็เชื่อกันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาจจะมีการออกล่าตัวอีกครั้ง ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ทว่าล่าสุด ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ประกาศชัดว่า สมัคร mega888 จะไม่ทิ้งต้นสังกัดอันเป็นที่รักในช่วงกลางซีซั่นแน่นอน 

     "ผมมองไม่เห็นเลยว่า mega888 download ผมไม่มีความสุขกับเมืองแห่งนี้ของผม รวมถึงสโมสรของผม ดังนั้นกับข่าวที่ออกมา (เรื่องไม่มีความสุขกับ ลียง) ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน" อาอูอาร์ เปิดใจกับ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาดังเมืองน้ำหอม "ผมมีความสุขมากๆ mega888 ฟรีเครดิต กับที่นี่ ผมได้ตัดสินใจที่จะอยู่กับสโมสรที่ปลุกปั้นผมขึ้นมา ผมรับรู้ทุกอย่างกับที่นี่" "สิ่งที่ผมต้องการคือ การช่วยสโมสรกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นอีกครั้งพร้อมกับเพื่อนๆ ร่วมทีม ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ และ mega888 slot ฤดูกาลนี้เราทุกคนต่างมีความทะเยอทะยานสูงมาก"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/