͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “บรูโน” เร้าแข้งแมนยูฯ ใช้เกมดวลเอฟเวอร์ตันเรียกความมั่นใจ  (อ่าน 284 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
“บรูโน แฟร์นานเดส” ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้เพื่อเรียกความมั่นใจ ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดสัปดาห์นี้

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด mega888 กำลังอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ หลัง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ พาทีมแพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ทั้งในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บรูโน แฟร์นานเดส มิดฟิลด์คนสำคัญของทัพปิศาจแดงชี้ว่า เพื่อนร่วมทีมต้องกลับมาเค้นฟอร์มให้ดีกว่าเดิม ในเกมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ เมก้า888 เพื่อเรียกความมั่นใจให้กลับคืนมาอีกครั้ง

     “เราต้อง url=https://mega888tm.com/สมัครฟรีเครดิต/]สมัคร mega888[/url] มองย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทุกคนบอกว่าเรากำลังไปได้สวย และทำได้ดีในเกมที่พบกับนิวคาสเซิล, mega888 download เปแอสเช และ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่สถานการณ์ในลีกไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ” “ตอนนี้ดูเหมือนว่าเราต้องพยายามเอาชนะให้ได้ทุกเกม ซึ่งสถานการณ์ในพรีเมียร์ลีก เราไม่ได้อยู่ในอันดับที่ดีนัก ดังนั้นเราต้องทำให้ mega888 ฟรีเครดิต ดีขึ้นกว่าเดิม และต้องทำอะไรสักอย่างในเกมนัดต่อไป” บรูโน กล่าวผ่าน MUTV

     สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 15 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และมีคิวลงสนามนัดต่อไป ด้วยการออกไปเยือน “กูดิสัน mega888 android ปาร์ค ของเอฟเวอร์ตัน


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/