͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: นั่นสิ !! เอฟร่า ซัด แมนยู ไม่ใช้ ฟาน เดอ เบค แล้วซื้อมาทำไม ?  (อ่าน 214 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ comingNEWS

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงตอบโต้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ หลังถูกวิจารณ์ว่าทำพลาดที่ไม่ยอมเสริมกองหลังในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเหน็บว่า อดีตปราการหลังหงส์แดง เป็นแบบนี้ถึงไม่มีโอกาสมาทำงานคุมทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2563

        ลิเวอร์พูล กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ท้าทายเมื่อต้องเสีย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาฉีกจากเกม เมอร์ซีไซด์ ดาร์บี้แมตช์ โดย ดาวเตะ Slot EpicWin ทีมชาติฮอลแลนด์ ต้องพักรักษาตัวระยะยาวอย่างไม่มีกำหนดที่แน่ชัด ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า อาจเลวร้ายถึงขั้นที่กองหลังวัย 29 ปี จะไม่ได้ลุยที่เหลือในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

        งานนี้ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องหาทางแก้ปัญหาแผงกองหลังในยามที่ไม่มีหัวใจในแนวรับอย่าง ฟาน ไดจ์ค อยู่ในสนาม ซึ่งทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้ออก epicwin ฟรีเครดิต มากล่าวว่า ลิเวอร์พูล ควรเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็กในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มากกว่าจะไปรอให้ถึงตลาดรอบ 2 เพราะ โจเอล มาติป ก็มักจะมีอาบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอด ส่วนฟอร์มของ โจ โกเมซ ก็ยังไว้ใจไม่ได้

        ล่าสุดก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แมตช์ที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ ทาง คล็อปป์ ก็ได้ออกมาตอบโต้ คาร์ร่า ถึงเรื่องนี้ว่า "เราเข้าสู่ฤดูกาลใหม่โดยมีเซ็นเตอร์แบ็ก 3 คน และมี ฟาบินโญ่ เป็นกำลังเสริม รวมถึงดาว ทางเข้าepicwin รุ่งบางคน มันยากที่จะมีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟระดับโลกถึง 4 คนอยู่ในทีมของคุณ"

        "หากใครก็ตามที่ต้องการบอกเราว่าเราทำผิดพลาด เหมือนที่ คาร์ราเกอร์ เคยพูดทำนองนั้นมาแล้ว นั่นแหละคือหนึ่งในไม่กี่เหตุผลที่ epic win ทำให้พวกเขาไม่ได้ทำงานคุมทีม"

        อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ก็ได้ออกมาแก้ต่าง เจเค แบบทันควัน โดยโพสต์ทวิตเตอร์ว่า "ไม่มีแม้แต่ครั้งเดียวในฤดูกาลนี้ที่ผมบอกว่า มันเป็นความผิดพลาดของ คล็อปป์ ที่ไม่ยอมซื้อเซ็นเตอร์แบ็ก ด้วยเหตุผลตามที่เขาได้กล่าวอ้างมา"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/35flOPI , bit.ly/3kaZnSj