͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แฟนงูเฮ!ซาเน็ตติยันมาร์ติเนซแฮปปี้กับอินเตอร์  (อ่าน 349 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แฟนบอล "งูใหญ่" สบายใจได้ เพราะล่าสุด ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มเอง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกตัวหลัก ยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พร้อมฟันธงแข้งรายนี้อนาคตสดใสแน่นอน
               ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธาน อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงมีความสุขดีกับการรับใช้ต้นสังกัด

              เชื่อกันว่า มาร์ติเนซ คือนักเตะเป้าหมายหลักที่ บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ "งูใหญ่" ในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 31 นัด

              ด้วยการที่ มาร์ติเนซ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 111 ล้านยูโร (ประมาณ 3,774 ล้านบาท) ทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะถูก บาร์ซ่า กระชากตัวออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าลาสุด ซาเน็ตติ ได้ออกมาสร้างความมั่นใจให้กับสาวก "เนรัซซูร์รี่" ว่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 22 ปี ยังแฮปปี้กับการเล่นให้ อินเตอร์

              "เราทุกคนแฮปปี้กับ เลาตาโร่ และ เลาตาโร่ เองก็แฮปปี้กับ อินเตอร์ สิ่งที่เขากำลังทำให้กับ อินเตอร์ ตอนนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ และเขายังทำได้ดีกับการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย ผมเชื่อว่าเขาจะเล่นอยู่ที่ อิตาลี ยาวๆ เขาอายุแค่ 22 ปี และยังมีอนาคตที่สดใจรอเขาอยู่" รองปธ. อินเตอร์ กล่าวกับ เรดิโอ คอนติเนนทัล